เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DAISY x INTERNSHIP2017Call me Daisy.
#TRYPOMELO | ฉันใส่อะไรไปฝึกงาน? pt.1
  • จากบันทึกก่อนๆจะเห็นว่าเราพูดเรื่องการแต่งตัวเยอะพอสมควรแต่ไม่เคยมีรูปประกอบเลย นั่นเป็นเพราะฝึกงานมาครึ่งทางแล้วเพิ่งจะนึกได้ว่า "เฮ้ย เราฝึกงานบริษัทแฟชั่นนี่หว่า ทำไมไม่ลองถ่าย #OOTD ให้ครบทุกวันดูล่ะ?" ก็เลยเป็นที่มาของการเริ่มถ่ายเสื้อผ้าที่ตัวเองใส่ไปฝึกงานทุกวัน :-)

    เกริ่นก่อนว่าเนื่องจากเป็นบริษัทแฟชั่น เขาจึงให้อิสระในการแต่งตัวอย่างเต็มที่ จะใส่ขาสั้นขายาวอะไรได้หมด เพราะฉะนั้นอย่าคิดว่ามันไม่เหมาะสมเลยนะคะ 

    พาร์ทแรกเพิ่งมาเริ่มถ่ายเอากลางสัปดาห์เลยมีแค่สามรูป พาร์ทต่อไปจะจัดเต็มกว่านี้แน่นวล

    วันพุธ : 28 มิถุนายน 2560
    (เสื้อ: zara / กางเกง: ig @genedenim / รองเท้า: h&m)

    วันพฤหัส : 29 มิถุนายน 2560
    (เสื้อ: marks and spencer / บรา: calvin klein / กางเกง: topshop)
    วันศุกร์ : 30 มิถุนายน 2560
    (เสื้อ: ig @fadthings / กางเกง: @genedenim / รองเท้า: belleza sq1 )
    เขียนกำกับไว้แล้วว่าแต่ละอย่างซื้อที่ไหนบ้าง(จะมีใครอยากรู้ไหมนะ) แต่จำราคาไม่ได้นะ บางตัวเก่าแล้วก็อาจจะหมดไปแล้วเช่นกัน หากใครอยากพูดคุยกันเรื่องการแต่งตัวและแฟชั่นสามารถมาพูดคุยกันได้ อยากสอบถามพวกร้านขายเสื้อผ้าสวยๆหรือเสื้อผ้าสาวอวบอะไรแบบนี้ก็ถามได้ เดี๋ยวจะพยายามช่วยชี้พิกัดให้

    เรารู้สึกว่าการแต่งตัวเป็นอะไรที่สนุกมากและไม่มีผิดมีถูก สไตล์ใครสไตล์มัน บางวันอาจจะปังบ้างพังบ้างสลับกันไป เพราะฉะนั้นถ้าวันไหนมันพังก็ขออภัยด้วย คงไม่มีใครสามารถแต่งตัวให้เป๊ะได้ทุกวันฮือ น้องยังอ่อนหัดยิ่งนัก ;_;
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in