เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
On the Bedj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #FICONTHEBED CH8


  •           เสียงจูบดังจ๊วบจ๊าบน่าอายหากแต่ทั้งคู่ยังคงบรรเลงราวกับเป็นบทเพลงรักแสนหวาน เด็กน้อยกำลังละเลียดขนมหวานด้วยความรัก แม้กลัวว่าจะหมดเร็วเกินไปทว่ากลับหยุดทานมันไม่ได้เลย

              “อืม... จองกุก...”
              แทฮยองครางชื่อผู้กระทำอย่างลืมตัวและจองกุกก็พอใจเอาเสียมากๆ ทั้งกัดทั้งดูดดึงลำคอยาวระหงให้เกิดรอยจ้ำสีแดงกุหลาบแสดงความเป็นเจ้าของ

              แทฮยองเป็นของจองกุกเท่านั้น เป็นของเขาคนเดียว
              -และจองกุกก็เป็นของแทฮยองเท่านั้น ไม่อาจเป็นของใครได้อีกแล้ว

              แม้ไม่มีเหตุผลแน่ชัดว่าทำไมคนที่แสนเย็นชาถึงให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่เขาก็ไม่คิดจะค้นหามันอีกต่อไป

              เสื้อผ้ากลายเป็นปัจจัยส่วนเกิน เขาเลิกเสื้ออีกฝ่ายขึ้นจนเผยให้เห็นอกและหน้าท้องที่สมบูรณ์แบบ จองกุกดูดเม้มขบกัดส่วนที่แข็งขื่น แทฮยองหลับตาเชิดหน้าขึ้นพลางแอ่นรับสัมผัสหวาบหวิวแสนเร้าร้อน มือเรียวควบคุมจังหวะให้รู้สึกมากขึ้นด้วยการขยุ้มกลุ่มผมนิ่มสีน้ำตาลเข้มของอีกฝ่าย หลังจากที่จองกุกลิ่มรสจนพอใจ ลิ้นร้อนได้ลากยาวมาจนถึงหน้าท้องแกร่ง เขาเลียวนไปทั่วเพื่อบำเรออีกฝ่ายให้สุขสม

              “จ–จองกุก ก–กูเสียว”
              เมื่อเห็นว่าอีกคนพอใจกับสิ่งที่เขามอบให้ จองกุกแอบลอบยิ้มเล็กน้อย ก่อนรูดซิปกางเกงอีกคนลงแล้วใช้ปากงับขอบผ้าของกางเกงชั้นในลงมาจนเห็นส่วนลับแข็งได้ที่ไม่ต่างอะไรกับของเขาเลย
              อวัยวะที่ผ่านการสำรวจไปทั่วร่างกายเมื่อครู่ดูดเลียปรนเปรออีกฝ่ายไม่ต่างอะไรกับไอศกรีมเลิศรส –ซึ่งถ้าบอกว่าร่างกายของแทฮยองถูกสรรค์สร้างด้วยวัตถุดิบชนิดเดียวกันกับเบเกอรี่เขาก็เชื่อสนิทใจเลยล่ะ
              “อืออออ อย่างนั้นแหละ”
              ด้วยตาเรียวคมมองการกระทำของคนด้านล่างด้วยความพึงพอใจ
              ปากอิ่มสีสดบรรจงครอบลงไปด้วยความระมัดระวัง ลิ้นร้อนที่ผ่านการใช้งานไปแล้ววางกั้นลงบนฟันล่างเพื่อไม่ให้ครูดส่วนอ่อนไหวของอีกฝ่าย ในขณะเดียวกันเขาก็ควักส่วนนั้นของตัวเองออกมาแล้วชักขึ้นลงเป็นจังหวะไปพร้อมกับการส่วนเข้าออกภายในปากของตัวเอง
              “อ่าาา– เร็วกว่านี้”
              แทฮยองหายใจหอบถี่พลางขยุ้มกลุ่มผมนิ่มระบายความเสียวซ่าน เผลอเด้งสะโพกสวนด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ส่วนปลายกระแทกผนังในลำคอผู้กระทำจนเกิดน้ำตาคลอเล็กน้อยแต่กระนั้นจองกุกก็ไม่คิดจะหยุด เขาใช้มือหนาของตัวเองกอบกุมส่วนโคนรูดขึ้นช่วยไปด้วย
              เสียงสูดปากซี้ดซ้าดผสมกับเสียงครางกระเซ่า ทำให้จองกุกเร่งมือในส่วนของตัวเองเร็วขึ้นแน่นอนว่าเขาต้องทำให้อีกคนในจังหวะเดียวกัน
              ในที่สุดแทฮยองก็ถึงฝั่งฝัน น้ำรักพุ่งออกมาเต็มปากอิ่ม จองกุกใช้ปากรูดขึ้นลงอีกสองสามครั้งก่อนที่จะกลืนมันลงไปราวกับเป็นน้ำหวานชั้นดี ตากลมโตช้อนมองอีกคนพลางโลมเลียทำความสะอาดไปด้วย ทันใดนั้นแทฮยองก็ปรับท่านั่งเป็นปกติก่อนจะดันไหล่หนาให้อีกคนยืดตัวขึ้น จองกุกที่ยังงงอยู่เริ่มเข้าใจเมื่อแทฮยองนั่งคร่อมบนตักแกร่งแล้วจูบซับน้ำรักที่เลอะปากบวมเจ่อของตัวเองในขณะที่มือเรียวกอบกุมส่วนอ่อนไหวที่ส่วนปลายบวมแดงใกล้จะปลดปล่อยเต็มที
              “อึก– อือ”
              แม้ว่าจะถูกปิดทับด้วยปากของอีกฝ่ายแต่กระนั้นเขาก็ไม่อาจปิดกลั้นเสียงแห่งความพึงพอใจได้อย่างมิดชิด แทฮยองรั้งรูดเพียงสองสามครั้งจองกุกก็ปลดปล่อยสิ่งอัดอั้นให้เป็นอิสระ
              แทฮยองผละปากออก เขาทั้งคู่หายใจหอบถี่เพื่อโกยอากาศเข้าท้อง พวกเขามองหน้าก่อนจะส่งยิ้มบางๆให้กันอย่างสื่อความหมาย
    วงแขนล่ำโอบรอบเอวบางในขณะที่แขนแกร่งโอบรอบคออีกคน จองกุกค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าใกล้ใบหน้าเรียวคมก่อนจะประทับริมฝีปากลงบนเปลือกตาเบาๆ

              รัก...
              คำพูดที่อยากบอกอีกฝ่ายทว่าในขณะนี้เขาคิดว่ามันไม่จำเป็นอีกแล้ว

              –เพราะเขาใช้ภาษากายสื่อสารออกไปแทนและหวังว่าแทฮยองจะรับรู้มันโดยไร้ซึ่งข้อกังขาใดๆ ทั้งหมดนี้คือความจริงใจอย่าได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับมันเลย

    //
    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #FICONTHEBED ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in