เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
On the Bedj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #FICONTHEBED CH4

  •      ร่างสูงโปร่งย้ายไปนั่งข้างอีกคน 
    จินเลิกคิ้วขึ้นด้วยความสงสัยแต่ก็สงสัยได้ไม่นาน แทฮยองยกแก้วขึ้นปล่อยน้ำไหลผ่านในโพรงปาก อมไว้ก่อนจะประคองหน้าอีกฝ่ายแล้วประกบปากลงไปให้น้ำไหลเข้าปากอีกฝ่ายแทน น้ำสีแดงอมม่วงบางส่วนไหลย้อยลงมาคางเรื่อยๆจนถึงหน้าอก แทฮยองกดหน้าลงต่ำแล้วไล่เลียปลายสายน้ำขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงลำคอ
         "อะ –อื้อ" จินเผลอร้องออกมาอย่างลืมตัว แทฮยองผละหน้าออกแล้วมองเข้าไปนัยตาหวานเยิ้มของอีกฝ่าย มือเรียวปลดกระดุมเสื้อเชิร์ทสีฟ้าออกทีละเม็ดเช่นเดียวกันกับจินที่ค่อยๆปลดกางเกงอีกคนออก
         ...ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเชื่องช้าแต่กลับไม่น่าเบื่อเลยแม้แต่น้อย     ปากอิ่มสีแดงช้ำมอบจูบให้พลางค่อยๆกดตัวอีกฝ่ายให้นอนราบลงบนโซฟา ถอดกางเกงสีงาช้างออกด้วยมือของผู้กระทำก่อนจะใช้มือข้างเดิมลูบส่วนอ่อนไหวแล้วไล่ลงไปยังช่องทางรัก ส่วนนิ้วเข้าไปสองนิ้วแล้วขยับเข้าออกเบาๆเพื่อสังเกตอีกฝ่ายอย่างน้อยก็เพื่อเช็คว่าเคยมั้ย ถ้าไม่เขาจะได้ค่อยๆทำมันอย่างอ่อนโยน
         "–อึก อ่าาา"
         เขาเผลอร้องครางออกมาเมื่อแทฮยองเพิ่มนิ้วเข้าไปค่อยๆสวนเข้าออกจนช่องทางรักปรับตัวได้ คนนอนราบสวนสะโพกเข้าออกตามจังหวะมือของอีกคน
         แทฮยองถอดนิ้วออกแล้วควานหยิบซองเล็กๆออกมาจากกระเป๋ากางเกง เขาฉีกมันแล้วสวมเข้าส่วนปลายค่อยๆไล่จนถึงโคน ยกขาเรียวยาวขึ้นพาดเอวแล้วกดส่วนนั้นเข้าไปจนสุด
         "–อึก อื้อ"
         คนใต้ร่างโอบรอบคอเผลอจิกเข้าที่ผิวสีน้ำผึ้ง ส่วนร้อนเร่งจังหวะกระแทก เสียงครางหวานร้องออกมาไม่เป็นภาษา แทฮยองสอดนิ้วเข้าไปในโพรงปากอีกฝ่าย ด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานยากเกินกว่าจะหยุดจินจึงใช้ลิ้นเกี่ยวกระหวัดและดูดดึงอย่างเร้าร้อน แน่นอนว่ามันทำให้ความต้องการของผู้คุมเกมเพิ่มขึ้นไปอีก 
         "อ๊าาา แทฮยอง อึก"
         เพิ่มความเร็วในการสวนสะโพกจนร่างเพรียวครางดังกว่าเดิม แทฮยองก้มตัวลงจูบปากอีกฝ่ายอย่างชำนาญ จินเผลอขยุ้มกลุ่มผมคนข้างบนอย่างลืมตัวเพื่อระบายความเสียว
         Rrrrrrr~
         เสียงสั่นจากมือถือที่วางไว้บนโต๊ะกลางดังขัดจังหวะ แทฮยองจิ๊ปากอย่างหงุดหงิดก่อนจะเอื้อมมือไปตัดสายทิ้งในขณะที่ยังทำกิจกาม
         Rrrrrrr~
         แต่ดูเหมือนว่าปลายสายไม่หยุดความพยายามถึงแม้จะตัดสายแล้วสายเล่าก็ยังคงโทรมาไม่หยุด ครั้งนี้แทฮยองปล่อยให้มันสั่นต่อไปเขาไม่ได้ให้ความสนใจกับมันแล้วแต่ควรสนใจสิ่งที่ยังทำอยู่ดีกว่า
         ...เขาไม่ควรให้ความสนใจจองกุกอีกต่อไปแล้ว

    //

    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #FICONTHEBED ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in