เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 01 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 01 07 17


    ...

    #BamBamOneManShow

    หนุ่มเเบมเเบมเขากลับมาทวงเทรนด์ทวิตเตอร์อีกเเล้วค่ะ กับล่าสุดในงาน BamBam One Man Show ที่เครื่องดื่มเอสจัดขึ้น เเละยังมีลุ้นรางวัลได้ไปเที่ยวเกาะกับหนุ่มเเบมๆ อีกด้วย อิจฉาตาร้อนจริงๆ ใครที่ได้ไปเดินเล่นกับหนุ่มเเบมเเบมริมหาดเนี่ย



    ...


    #LOVE_WHISPER

    เเฟนคลับสาวๆ GFRIEND ฟังเพลงใหม่ของพวกเธอกันรึยังเอ่ย? เธอปล่อยเพลงใหม่เเล้วนา ในชื่อว่า 'Love Whisper'  มาๆ มาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า



    ...


    #MYOnceInALifetime #소녀시대_4일_6시_음원공개

    สุขสันต์วันเกิดเเม่หมีทิฟฟานี่ เเห่งวง Girl's Generation ด้วยจ้า อายุเพิ่มขึ้นไปอีกปีเเล้วน้า ขอให้มีความสุขมากๆ เลย เเละก็สมกับเป็นงานวันเกิดของเธอจริงๆ ทั้งงานมีเเต่สีชมพู ไม่ว่าจะเป็น เค้ก ของตกเเต่ง กระทั่งชุดเพื่อนๆ ของเธอที่ใส่ก็เป็นสีชมพูไปโม้ดด 


    ...

    #3YearsWithRedVelvet

    ยินดีกับสาวๆ Red Velvet ด้วยค่า 3 ปีเเล้วสินะตั้งเเต่พวกเธอเดบิวต์ออกมาให้เหล่าเเฟนคลับได้ชื่นชมเเละติดตามผลงานอันมากความสามารถของพวกเธอ ว่าเเล้วก็คอยปล่อยผลงานดีๆ มาให้เเฟนคลับได้ดูเเละชมกันตลอดไปเลยน้า


    ...

    #diamondedgeinbkk

    เเฟนๆ หนุ่มๆ SEVENTEEN พร้อมกันรึยัง? กับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ตอนนี้ในทวิตเตอร์กำลัง ซื้อ-ขาย บัตรกันอยู่ล่ะ ของขาย สุ่มเเจก ต่างๆ เรียกว่าเตรียมตัวไปคอนเสิร์ตกันสุดๆ ไปเลย



    ...

    #iKON

    ล่าสุดหนุ่มๆ IKON ก็ขึ้นโชว์ในรายการ 'The Show Summer Special' ในเพลง 'Rhythm Ta'  เวอร์ชั่น Rock อีกด้วย สาวกคนไหนยังไม่เห็น มาดูพร้อมกันที่นี่เล้ยย



    ...

    #12YearswithSungmin

    เดบิวต์มาให้เหล่าเอล์ฟทั้งหลายเห็นหน้าค่าตาตั้ง 12 ปีเเล้วเหรอเนี่ย กับหนุ่ม ซองมิน เเห่งวง Super Junior ยินดีกับหนุ่ม ซองมิน ด้วยจ้า 


    ...

    #kookmin

    ถ้าเป็นเเฟนคลับทั่วไปเห็น Preview '2017 Summer Package' ของหนุ่มๆ BTS ก็คงเห็นเป็นภาพของหนุ่มๆ ปกติ เเต่สำหรับนักชงทั้งหลายเเล้ว อะไรๆ ก็คงเป็น Kookmin ไปหมดเเน่ๆ ขนาดคลิปพรีวิว ที่คู่นี้ดันบังเอิญอยู่ด้วยกันเยอะหน่อย ก็ยังกลายเป็นกระเเสติดเทรนด์กันได้เลยนะเนี่ย



    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in