เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 02 01 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 02 01 17


    ...


    #KOKOBOP5thwin

    ครั้งที่ 5 ไปเเล้วค่า กับเพลง 'Ko Ko Bop' เพลงใหม่ของหนุ่มๆ EXO ที่ล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศอีกครั้งไปครองในรายการเพลง Show Shampion



    ...


    #411FandomPartyinBangkok

    เสาร์นี้เเล้วสินะสำหรับศึกชิงบัตรของเหล่าเเฟนคลับทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น IKON  เป๊ก ผลิตโชค  เเละ BNK48 เรียกว่าเเฟนคลับเเต่ละคนนี่โหดๆ ทั้งนั้นเลย เเต่เดี๋ยวนะทำไมรู้สึกว่าในเเท็กมีเเค่เเฟนคลับ หนุ่มๆ IKON ซะล่ะ


    ...


    #MyOnceInALifeTime

    วันเกิดของเเม่หมีทิฟฟานี่ เเห่งวง Girl's Generation ยังติดอยู่รึนี่ ฮ็อตจริงไรจริงคนนี้


    ...


    #SAMUEL_SIXTEEN

    ไหนเเฟนคลับหนุ่ม Samuel กันบ้าง ล่าสุดหนุ่มน้อย ซามูเอล ก็เพิ่งออกเพลงใหม่กันไป ในชื่อว่า 'SIXTEEN' เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้ดู มาดูไปพร้อมๆ กันเล้ย




    ...

    엔플라잉

    ไหนๆ ในนี้มีเเฟนคลับของหนุ่มๆ N.Flying บ้างรึเปล่า? ล่าสุดหนุ่มๆ ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาในชื่อ 'The Real' เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้ดู มาดูไปพร้อมๆ กันเลย 



    ...


    #MarkBam

    เรียกว่าไม่จิ้นก็คงไม่ได้เเล้วล่ะมั้งงานนี้ เมื่อหนุ่ม มาร์ค บินมาไทยเพื่อมาหาหนุ่ม เเบมเเบม แบบนี้ เเฟนคลับรึจะไม่อดจิ้นไหว ในเเท็กนี่ไม่ต้องเข้าไปส่องก็รู้เลยว่าเต็มไปด้วยความจิ้นของเเฟนๆ ทั้งน้านน



    ...


    #HappyMarkLeeDay

    สุขสัตน์วันเกิดหนุ่ม มาร์ค วง NCT ด้วยค่า ถือเป็นวันดีอีกหนึ่งวันสำหรับหนุ่มมาร์คเลย เเฟนคลับหนุ่มมาร์คก็อย่าลืมเข้าไปร่วมอวยพรกันในเเท็กล่ะ


    ...

    HENRY DEMO Ver

    เเฟนๆ EXO คงรู้กันอยู่เเล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าเพลง 'The Eve' ของหนุ่มๆ นั้นหนุ่ม เฮนรี่ มาช่วยเขียน เเละล่าสุดก็ปล่อยเดโมตอนร้องเพลงออกมาให้เเฟนๆ ได้ฟังกันด้วย จะเพราะขนาดไหนไปลองดูกันเลย


    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in