เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 28 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 28 07 17


    ...

    #KOKOBOP3rdWin #EXOL

    ได้ถ้วยที่ 3 ไปครองกันอีกเเล้ว กับหนุ่มๆ EXO ที่เพิ่งกวาดรางวัลจากเวทีเพลง Music Bank ไปได้ด้วยเพลงใหม่ของพวกเขา 'Ko Ko Bop' นั่นเองจ้า


    ...

    #GIRLS6ENERAT10N

    สาวๆ SNSD ของเราตอนนี้ก็กำลังทยอยปล่อยคลิปทีเซอร์อัลบั้มใหม่ของพวกเธออยู่ ในชื่อว่า 'Holiday Night' ที่ถือเป็นอัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปี ของพวกเธอนั่นเอง โดยล่าสุดเมื่อคืนเพิ่งปล่อยทีเซอร์ ของเเม่หมี ทิฟฟานี่ กันไป ส่วนคืนนี้จะเป็นใครนั้น คงต้องลุ้นกันเเล้วล่ะจ้า

    ปล.ตอนนี้ในเเท็กมี FanCam จากคอนเสิร์ต SMTown Live In Tokyo กัน เลยเอามาแปะให้ดูกันด้วย


    ...


    #องเนียล

    กระเเสคู่จิ้นของหนุ่มๆ WANNA ONE นี่ขึ้นฮิตติดเทรนด์มาให้เห็นอยู่ตลอดจริงๆ ค่ะ โดยครั้งนี้เป็นความน่ารักของสองหนุ่ม ซองอู เเละ เเดเนียล นั่นเอง ว่าเเล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่าเเฟนๆ เขาทวิตอะไรกันบ้าง



    ...


    #IdolSchool

    ไหนใครดูรายการ Idol School ของ M Net กันบ้างเอ่ย ตอนนี้เเท็กกำลังมาเเละเเต่ละคนก็อินจนเรานี่อ่านเพลินมากๆ เลยจ้า ใครที่อยากรู้ว่าเขาทวิตอะไรกันนะ ลองเข้าไปส่องกันได้เลย


    ...


    #RedVelvet

    ฟังกันรึยัง? เพลงใหม่ของพวกเธอในอัลบั้ม 'The Red Summer' ปล่อยออกมาอีกเเล้วจ้า ในชื่อเพลงที่ว่า 'You Better Know' มาฟังกันเร้วว !



    ...


    #JessicaJung

    สาวเจสสิกาก็ติดเทรนด์กับเขาเหมือนกัน เเฟนๆ คนไหนยังรออัลบั้มใหม่ของเธอที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะปล่อยออกมาฉลองครบรอบ 10 อยู่บ้างเอ่ย เราก็รอร้อรอเหมือนกันค่า เเต่วันนี้สาวเจสสิกาเองก็ได้ออกมา V Live ให้เเฟนๆ ได้ดูกัน ใครอยากดูก็ >>วาร์ป<< กันไปเล้ย ส่วนในทวิตตอนนี้ก็กำลังฟินกระจายกับภาพของสาวเจสสิกาที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อค่า


    ...


    #BEAUTIFULinBangkok

    เเฟนๆ ก็ยังคงหาสิทธิ์กันอยู่นะคะกับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ MONSTA X เเต่เหมือนล่าสุดที่มีการสุ่มได้ของรางวัลกันนั้น ความนกก็ได้บังเกิดกันเต็มเเท็กไปหมดเลยค่ะ เเต่ที่พลาดไม่ได้คือของเเจกค่า 5555 อยากรู้วันคอนเขามีเเจกไรกันบ้างก็ต้องเข้าไปส่องนะเออ


    ...

    #minhyun

    ติดกันเดี่ยวๆ เลยค่ะเจ้าชายมิน เเห่งวง WANNA ONE เรียกว่ารูปนี่พรึ่บเต็มเเท็กไปเล้ย



    ...


    #จินฮวี

    คู่จิ้นอีกคู่ของ WANNA ONE ค่ะ เรียกว่าวันนี้ หนุ่มๆ WANNA ONE มาเเรงมากจริงๆ ที่ล่าสุดเหมือนจะได้ภารกิจจับคู่กันด้วย ทำเอาเเฟนๆ ฟินกันไปเป็นเเถบเลยจ้า 



    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in