เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 27 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 27 07 17


    ...

    #KOKOBOP2ndwin

    ยินดีกับหนุ่มๆ EXO ด้วย ชนะเป็นครั้งที่ 2 เเล้วจ้า กับเพลงใหม่ของพวกเขา 'Ko Ko Bop' ที่ล่าสุดชนะในรายการ M Count Down ไปนั่นเอง


    ...

    #JJProject

    วินาทีนี้เเฟนๆ ไม่ลุ้นก็คงไม่ได้เเล้ว เพราะอีกเเค่ไม่กี่ชั่วโมงจากนี้เท่านั้น ทีเซอร์เพลงใหม่ของหนุ่มๆ JJ Project ก็จะปลอยออกมาให้ดูกัน เเล้วล่าสุดหนุ่มๆ ก็มาไลฟ์สดผ่าน V Live อีกด้วย

    ปล.กลับมาใส่ทีเซอร์ที่เพิ่งออกค่ะ 555 ต้องอัพเดทสักหน่อย



    ...

    #GIRLS6ENERAT10N

    เรียกว่าคืนนี้มีรอทีเซอร์กันอีกเเล้วกับสาวๆ Girls Generation ที่ล่าสุดปล่อยทีเซอร์ของสาวยุนอา ในอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ 'Holiday Night' เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี อีกด้วย

    ปล.กลับมาอัพเดททีเซอร์ใหม่ที่เพิ่งมา ของเเม่หมีทิฟฟานี่นั่นเอง



    ...

    #Mark

    เเฟนๆ หนุ่ม มาร์ค GOT7 เข้าไปดูไลฟ์ย้อนหลังของหนุ่มมาร์คกันรึยัง? ตอนนี้หนุ่มมาร์คก็ติดเทรนด์ทวิตไปเเล้ว เเถมๆ เเฟนๆ ยังบ่นห่วงอีกด้วย ว่าทำไมถึงผอมได้ขนาดนี้ JYP ทำอะไรอยู่คะเนี่ย ขุนสิขุน ผอมไปเเล้ว >>วาร์ป V Live<<


    ...


    #kookmin

    กระเเสเเรงไม่ตกจริงจริ๊ง คู่หูคู่จิ้น Kookmin วง BTS ที่ได้ภารกิจจับคู่กันไปเที่ยวเนี่ย ยังคงร้อนเเรงติดเทรนด์ทวิตอยู่เลยจ้า


    ...

    #MXM_GOODDAY

    วันนี้วันเเห่งการปล่อยของจริงๆ เพราะล่าสุด หนุ่มๆ BRANDNEW BOYS ได้ปล่อยเพลงเต็ม 'Good Day' ออกมาให้เเฟนๆ ได้ฟังกันเเล้วจ้า ซึ่งเป็นเพลงเเรกในอัลบั้มเเรกของพวกเขาเลย



    ...

    #iMeKPopFantival2017

     เเฟนคลับทั้งหลายมีบัตรกันพร้อมรึยังเอ่ย เพราะเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ทางผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง iME จะยกทัพศิลปินดังจากเกาหลีมาหาเเฟนๆ ถึงเมืองทองกันเลยทีเดียว 

    เเต่เหมือนจะมีดราม่าเรื่องสิทธิ์กันอยู่ ยังไงก็ขอให้เเฟนๆ สมหวังกันทุกคนเนอะ เราจะฟินกันไปด้วยกันถึงเเม้เราจะชอบต่างวงกันก็ตาม ^  ^ 


    ...


    #SMTOWNLIVEinTokyo

    ล่าสุดวันนี้ SM TOWN ก็บินข้ามฟ้าไปจักคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นกัน เรียกว่าเเฟนคลับยุ่นทั้งหลายคงฟินกันน่าดูเลยล่ะ ซึ่งเราก็ไปหาภาพบรรยากาศมาฝากกัน หรือถ้าอยากเสพเยอะกว่านี้ก็ตามไปในเเท็กเล้ย


    ...

    #RVVLevelUp_TH

    เเฟนๆ สาว Red Velvet นี่ห้ามพลาดเด็ดขาดกับรายการเรียลลิตี้ Red Vevet Level Up Project ที่สาวๆ จะเก็บของลงกระเป๋าเเล้วบินมาเที่ยวที่พัทยา ประเทศไทย! ใครยังไม่ได้ไปดู ไปหาดูกันได้เเล้วเน่อ บอกเลยเเฟนๆ ห้ามพลาด



    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in