เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Vote For Baekhyun and EXO-SCbyuneqx
หาหัวใจที่ใช้โหวตจากไหน?
  •          เป็นธรรมดาของทุกแอปโหวตที่จะมีคะแนนมาให้เราอัตโนมัติอยู่แล้วตอนที่สมัครไอดีเข้ามา (ซึ่งให้มาไม่เคยพอเลย T_T) อย่างที่บทความก่อนหน้านี้ ได้แจ้งว่า การที่จะโหวตให้สำเร็จต้องใช้วันละ 300 หัวใจ เพราะงั้นก็จะมีหลายทางเลือกให้เราได้หาหัวใจกันค่ะ

            มาเริ่มมจาก 

           Q: ดูจำนวนหัวใจเราตรงไหน?
           A: กดที่มุมบนซ้ายค่ะ จะขึ้น profile และจำนวนหัวใจของเรา ตามภาพ


            เมื่อเราเห็นแล้วว่ามีหัวใจอยู่กี่ดวง คำนวณดูแล้วไม่น่าจะเพียงพอต่อการโหวตก็สามารถกดเข้าไปที่ Idol Champ Shop ตามที่ชี้ในภาพ


            เมื่อเข้ามาจะเจอกับร้านขายหัวใจค่ะ ราคาก็จะตามนี้เลย เราได้ลองดูให้แล้วนะคะ (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่ที่แพ็คเกจของแต่ละการเชื่อมจ่ายนะคะ ของเราที่เช็คมาเป็น Android และเชื่อมจ่ายผ่านบัตรเดบิตค่ะ แต่ราคาคงจะไม่ต่างกันเยอะเท่าไหร่นะคะ)


            โดยส่วนตัว 
            ใครคิดว่าอันไหนคุ้มก็จิ้มอันนั้นได้เลยค่ะ ^^

            ต่อไปสำหรับสายฟรีค่ะ
            สามารถเข้าไปรับหัวใจฟรีได้ 2 ทางนะคะ จะจิ้มบนแถบที่คำว่า Free เลยก็ได้ หรือตรงทางเข้า Idol Champ Shop ด้านล่างก็มีทางเข้าอยู่ค่ะ 

            ตามภาพ

            เมื่อเข้ามาตรงหน้าชาร์จ หัวใจฟรี ก็จะหน้าตาแบบนี้นะคะ เงื่อนไขที่จะได้รับก็ตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ


           *** สำหรับในส่วนของการโหลดแอปและทำตามเงื่อนไข พอกดเข้าไปก็จะเจอแอปต่างๆตามภาพนี้ค่ะ โหลดและติดตั้ง เข้าไปใช้งานตามเงื่อนไขของแต่ละแอป ก็จะได้รับหัวใจตามจำนวนที่แอปนั้นให้


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in