เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Vote For Baekhyun and EXO-SCbyuneqx
โหวตตรงไหน/อย่างไร?


  •         เมื่อเข้ามาที่หน้าแอปเรียบร้อยแล้ว

            ให้กดที่ไอคอนรูปมือด้านล่างสุดของหน้าจอ เมื่อกดเข้าไปแล้วให้ค้นหาหัวข้อที่หน้าตาแบบนี้  (แต่จริงๆส่วนใหญ่จะอยู่บนสุดของหน้าเลยค่ะ)
            หัวข้อจะเขียนว่า July comeback
            ถ้าเห็นแล้วกดเข้าไปตามลูกศรได้เลย


            เมื่อเข้ามาจะเจอรายชื่อศิลปินที่สามารถโหวตได้ค่ะ ซึ่งเลื่อนๆลงมาจะเจอเมมเบอร์ EXO ของเรา
            แบคฮยอน และ ชานยอล/เซฮุน ตามรูป

          
            สามารถกดโหวตให้แบคฮยอน และชานยอลกับเซฮุนได้โดยกดที่หัวใจตามภาพ

             *** ต้องทำความเข้าใจก่อนนะคะ ว่า 1วันโหวตยังไงได้บ้าง ทางแอปเขียนไว้ว่า
             ใน1วัน สามารถกดโหวตได้ 30 ครั้ง และในทุก 1ครั้งที่กดโหวตจะเสียหัวใจ 10 ดวง

             แปลว่าถ้าเราจะโหวตให้สำเร็จได้ต่อศิลปิน1ท่านต้องใช้หัวใจทั้งหมด 300 ดวงค่ะ

             เมื่อเรากดโหวตครบ 30 ครั้ง (เรายกตัวอย่างโหวตแบคฮยอนนะคะ) จะขึ้น% โหวตมาให้ตามภาพ
           และมีใบหน้าตาแบบนี้ขึ้นมาค่ะ ว่าเราโหวตสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ให้กด save


             เป็นอันสำเร็จสำหรับการโหวตค่ะ

             *** สำหรับคนที่ต้องการโหวตชานฮุนด้วย แนะนำให้แบ่งหัวใจและจำนวนครั้งเก็บไว้ด้วยนะคะ ถ้าจิ้มแบคฮยอนในครั้งเดียวแบบตามตัวอย่างของเราในภาพ จะไม่สามารถโหวตให้ชานฮุนได้อีกค่ะ เพราะทุกครั้งที่กดโหวตจะมีการนับถอยหลังจำนวนครั้งทั้งหมดด้วย พอโหวตครบ30ครั้งโหวตต่อไม่ได้ต้องรอวันต่อไป สำหรับใครที่อยากโหวตสองก็แนะนำให้แบ่งครึ่งนะคะ (ทำใจลำบากเนอะ T__T)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in