เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Slow Life ในเชียงรายmm_wj
CAT 'n' A CUP Cat Cafe
  • ประเดิมคาเฟ่แรกด้วยน้องแมวแล้วกัน (เพราะไปบ่อยมาก บ่อยกว่าร้านหมูกระทะ) จริงๆแล้วในตัวเมืองเชียงรายมีคาเฟ่เยอะมาก คาเฟ่ในที่นี้ หมายถึงมีทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่เครื่องดื่ม ของหวาน ของคาว แล้วก็คาเฟ่สัตว์อย่างที่เรากำลังจะเล่าให้ฟังนี่แหละ :-)

    ร้านนี้ชื่อว่า CAT 'n' A CUP Cat Cafe
    ตั้งอยู่ที่ 596/7 ถ.พหลโยธิน ต.เวียง อ.เมือง เชียงราย 57000
    เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00-22.30 น.
    ที่ร้านมีบริการอาบน้ำและรับดูแลน้องแมวด้วยนะ

    เราเห็นร้านนี้ตั้งแต่เราไปเชียงรายใหม่ๆ สังเกตได้ไม่ยากเลย ร้านจะอยู่ตรงมุมสี่แยกไนท์บาร์ซ่า ข้างๆจะเป็นร้านขายชาต่างๆ ซึ่งถ้าเมื่อไหร่ที่ไปหาแมว เราก็มักจะได้ชาเขียวกลับไปด้วย เป็นผลพลอยได้ทุกครั้งเพื่อเอาไปฝากพี่ที่กรุงเทพฯอยู่เสมอ5555 พี่สาวเราชอบดื่มชาเขียวน่ะ, การเดินทางเข้าตัวเมืองเชียงรายไม่ค่อยลำบากสำหรับเราสักเท่าไหร่ เพราะมีรถเขียวบริการอยู่หน้ามอ เดินทางต่อเดียวก็ถึงตัวเมืองแล้ว ค่ารถไม่เกิน 20 บาท ถือว่าประหยัดเงินใช้ได้เลย

    ร้านนี้มีน้องแมวเยอะมาก มากของมากของมากของมากเลย วันที่เราไปกับเพื่อนรู้สึกจะมีประมาณ 20 กว่าตัวแหละ โชคดีที่คนไม่ค่อยเยอะ เรากับเพื่อนเลยเล่นแมวกันแบบฟินๆ น้องขนนุ่มทุกตัวเลย น่าจับเอามาฟัดมาก แต่ร้านนี้ก็แอบมีกฎอยู่ว่า ห้ามอุ้มน้องแมว ถ้าพนักงานเห็นมีโดนดุนะบอกเลย5555555 



    ตัวนี้ถ่ายยากมาก เดี๋ยวหันหนีบ้าง เดี๋ยวก้มหน้าบ้าง แต่พอเห็นกล้องเราแล้วเค้าก็จะเก๊กอยู่หน่อยๆแหละ555555 ถ่ายได้รูปเดียวจริงๆ นอกนั้นหลุดโฟกัสหมดเลย (น้องนะน้อง...)







    .
    .
    .



    พูดถึงเรื่องเมนูของร้านกันบ้างดีกว่า ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเมนูเครื่องดื่มกับอาหารว่างเหมือนคาเฟ่ทั่วไปแหละ เราจำเมนูแนะนำของร้านไม่ได้แล้ว แต่ว่าก็อร่อยทุกเมนูนะ55555 เราสั่งนมมิ้นท์เย็น อร่อยมาก ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป พอดีมาก ให้ 10/10 เลย รู้สึกช่วงนี้เราจะเสพติดมิ้นท์มากๆ ถ้าร้านไหนมีเมนูนี้จะสั่งตลอด จนเพื่อนบอกว่าเราก็เป็นพวกเสพติดแล้วเหมือนกัน คือเพื่อนเสพติดกาแฟ ส่วนเราก็เสพติดมิ้นท์55555 เอาเป็นว่าถ้าไม่รู้จะสั่งอะไร เราขอแนะนำนมมิ้นท์เป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้นแล้วกันนะ

    (จะบอกว่าถ่ายรูปอาหารถ่ายน้อยมากเลยล่ะ)



    น้อยจริงๆ55555555555
    ไปดูน้องแมวกันต่อนะ :-)




    ตัวนี้ขี้อ้อนมาก อยู่ๆก็เดินมานอนบนตักเพื่อนเรา ประเด็นคือเรากับเพื่อนพึ่งได้หย่อนก้นนั่งไม่นาน น้องก็เดินมาหาแล้วอ่ะ แล้วน้องก็นอนยาว ยาวจนเพื่อนเราเกร็งขาไปหมด555555 พอเพื่อนขยับขาน้องก็ตื่น ลุกเดินออกไป แต่สักพักน้องก็กลับมาใหม่ น่ารักจริงๆ

    เจ้าน้องตัวนี้ก็ขี้อ้อนไม่แพ้กัน พอเกาให้ก็อ้อนใหญ่ สงสัยคงจะชอบมาก น้องแอบมุดเข้ากระเป๋าเสื้อเพื่อนด้วยแหละ ไม่รู้ว่าหนาวหรือน้องมุดเล่นก็ไม่รู้







    .
    .
    .



    หมดแล้ว หวังว่าจะชอบกันนะ
    ขอบคุณน้องแมวทุกตัวด้วย













    :-)










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in