เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Netflixprimo72155634
The Wandering Earth


  •      
         ฮัลโหล วันนี้เราจะมารีวิวเรื่อง The Wandering Earth ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่า การรีวิวครั้งนี้ อาจมีการสปอยเล็กน้อย เพื่อการรีวิว นะคะ 



              โดยเรื่องนี้นะคะ เป็นเรื่องเเนววิทยาศาสตร์ที่ดูง่ายมากๆ เนื้อเรื่องโดยประมาณก็คือ มนุษย์เนี้ยผลักโลกตังเองออกจากระบบสุริยะ ทำให้มนุษย์ต้องลงไปอยู่ใต้ดินเพราะต้านทานความหนาวเย็นจากด้านบนไม่ได้


                แต่แล้ววันหนึ่งโลกได้ออกนอกเส้นทางเพราะแรงดึงดูดของดาวพฤหัส ทำให้โลกกำลังจะชนกับดาวนั้น  แต่อยากจะบอกว่าเนื้อเรื่องมีอะไรมากกว่าที่ทุกคนคิดไว้แน่นอน เพราะนี้เป็นเพียงส่วนเล็กๆเท่านั้นจากทั้งเรื่อง  เรื่องนี้คุณจะได้เห็นถึงความรักของพี่น้องและครอบครัวของพวกเค้า ได้เห็นถึงสิ่งที่ผิดพลาดจากการตัดสินใจของมนุษย์ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และ การร่วมมือกันของคนหลายๆกลุ่ม

        


        ส่วนตัวเนี้ยชอบเรื่องนี้มากๆ ถือเป็นเรื่องที่ดูง่าย เข้าใจง่าย ภาพสวยมากกกกกกไม่น่าเบื่อ ดูแล้วไม่ง่วง อาจจะถูกใจใครหลายๆคนเหมือนกัน เราแทบไม่ต้องคิดอะไรเลย เพราะเหมือนหนังคิดมาให้เราอยู่แล้ว เราแค่ต้องเข้าใจมัน ที่ชอบี่สุดของเรื่องนี้คงเป็นนักแสดงมั้งคะ555555 น่ารักมากกกกก นี้คือดูหนังเสร็จนั่งหาวาปเลยจ้า ตอนจบนี้ประทับใจนางสุด




    นักแสดงมี 
    Wu Jing
    Qu Chuxiao
    Zhao Jinmai
    และอีกหลายคนมากๆๆ


    รีวิวทั่วไป 6.7 / 10

    ส่วนตัวให้ 8 / 10
    -เพราะชอบหนังแนวนี้มากๆ
    -ติดตรงซีนอารมณ์ รู้สึกไม่ค่อยสุดค่ะ

    - การรีวิวนี้ เกิดขึ้นจากความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in