เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Netflixprimo72155634
To All The Boys I've Loved Before
  •              


                 สวัสดีค่ะ...วันนี้ขอเปิดการรีวิวภาพยนต์เรื่องแรกด้วยเรื่อง " แด่ผู้ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก หรืิอ To All The Boys I've Loved Before "เรื่องนี้ถือว่าออกมานานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆแล้วค่ะ โดยเรื่องนี้นะคะ เกิดขึ้นมาจากการเขียนหนังสือของคุณ Jenny Han และเธอเองก็ได้ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย
                    
                 เรื่องนี้นะคะเป็นภาพยนตร์โรแมนติกในวัยรุ่นของอเมริกานะคะ ส่วนตัวเรื่องนี้เป็นหนังที่ดูง่ายมากๆ เข้าใจงาย ไม่ต้องคิดอะไรมาก โดยที่ทั้งพระเอกและนางเอกของเรื่องนี้นะคะก็ถือว่าหน้าใหม่(แต่ก็ไม่ได้ใหม่ขนาดนั้นนะคะ5555) แต่ความสามารถนี้ถือได้ว่าค่อยข้างดี โดยส่วนตัวอีกอย่างนะคะ สำเนียงของคนทั้งเรื่องถือว่าฟังง่ายมากๆ คนที่ไม่ได้เก่งหรือไม่ชอบภาษาแบบเราอาจจะชอบเลยแหละ


                  เรื่องนี้นะคะ อาจจะถูกใจใครหลายๆคนเลยที่เดียว และกำลังมีภาค2ให้ได้ติดตามกันในเร็วๆนี้แล้วด้วย โดยเรื่องนี้นะคะ อาจจะดูเป็นแนวหน้ารักๆ แต่ก็ยังไม่วายท่ี่จะให้มีตัวร้ายแอบจิกกัดเล็กๆ โดยเรื่องทั้งเรื่องก็เกิดจากที่ทุกคนเคยดูตัวอย่าง ที่นางเอกได้เขียนจดหมายถึงผู้ชายที่เธอแอบชอบโดยที่เธอตั้งใจจะเก็บเอาไว้ แต่แล้วก็ได้มีคนคนหนึึ่งส่งมันออกไปโดยที่เธอไม่รู้ และคนที่เธอเขียนจดหมายให้นั้นมีพระเอกและ แฟนของพี่สาว ใช่ค่ะ แฟนของพี่สาว  แต่จนได้มาลงเอยกับพระเอกในที่สุด  โดยวิธีไหนนั้นไปดูเลยคะ


                โดนที่นางเอกเนี้ย เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนในโรงเรียนเธออยู่กับพี่สาวของเธอมาตลอด จนวันที่พี่สาวของเธอต้องไปเรียนมหาลัยซึ่งแน่นอนว่าต้องทำให้นางเอกอยู่กัยน้องสาวและเรื่องทั้งหมดก็ได้เริ่มต้นขึ้น


                เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนดูสามารถเข้าใจได้ง่ายๆและถือว่าเดินเรื่องดีมาก ตัวละครแต่ละตัวมีบทและบุคลิกที่ชัดเจนสุดๆ อย่างเช่น พี่สาวของนางเอก เธอมีความเป็นผู้นำมากๆๆๆ แค่เรานั่งดูเรายังรู้สึกเลยจริงๆ ตัวนางเอกก็จะค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยเข้าสังคม ส่วนตัวน้องคนสุดท้ายถือว่าเฟี้ยวสุดเลยค่ะ แสบๆ แซ่บๆ แต่พวกเธอรักกันมากกกกกกกกกกกกก 

    และจุดสำคัญของเรื่องนี้อีกอย่างก็คือ เพลงประกอบค่ะ ซึ่งนั้นก็คือเพลง " I Like Me Better - Lauv "    นั้นเอง!


    นักแสดงมี   
    Lana  Condor  - Lara Jean Song Covey
    Noah  Centineo Peter Kavinsky
    และอีกหลายคนมากๆ

    เอาจิงๆเลยคือ รีวิวเรื่องแรก เลยพยายามไม่ให้มันดูสปอยค่ะ ToT 

    รีวิวทั่วไป  9 / 10

    ส่วนตัวให้ 8 /  10
          -ติดตรงพระเอกดูไม่ค่อยนิ่งๆ

    - การรีวิวนี้ เกิดขึ้นจากความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ -

    ฝากรีวิวการเขียนและการรีวิวหนังของเราหน่อยนะคะ อยากทำต่อไป แต่ไม่รู้ว่าแบบนี้มันดีมั้ย เพราะส่วนตัวเคยอ่านรีวิวที่แบบสปอยหนังมาทั้งเรื่องแล้วไม่ชอบ เราควรบอกมากกว่านี้หรือแบบนี้พอแล้วดีคะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in