เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เซ็ทนี้ดี ver.1whale__
[รีวิว] วิศวะกับไฟฟ้า - end
  • ไฟฟ้า x ไวน์
    ผู้แต่ง : JittiRain
    สถานะปัจจุบัน : จบแล้ว
    ช่องทางในการอ่าน : RAW | DekD

    กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะทุกคนน วันนี้เราก็เลยจะมารีวิวต่อในเรื่องที่ 2 ของเซ็ตนี้ดีค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องอื่นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากก >>วิศวะกับไฟฟ้า ค่าา นิยายเรื่องนี้เป็นค่อนข้างแนวฟีลกู้ดที่น่ารักมากเล่มนึงเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูรีวิวกันค่าา

    !!คำโปรยจากนักเขียน(ใต้ชื่อเรื่อง)
    นอกจากคนทั้งคณะจะรู้จักผู้ชายที่ชื่อไฟฟ้าแล้ว ไฟฟ้าเองก็รู้จักคนทั้งคณะเช่นกัน…

    !!รีวิว+เนื้อเรื่องคร่าวๆ(มีสปอยนิดนึง)
    จุดเริ่มต้นเรื่องราวของทั้ง2คนคือฮามากทุกคน นอ.(น้องไวน์)เข้ามาปี1เป็นเฟรชชี่น้องใหม่ป้ายแดง ได้เป็นน้องรหัสของโยธา(จากวิศวกรรณโยธา) ก็พาไปเลี้ยงข้าวตามสายรหัสปกติจนพอมาถึงร้านเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น คือน้องไวน์ของเราดันไปทักพอ.(ไฟฟ้า)ว่าเป็นพี่รหัสตัวเอง ทีนี้พี่ก็ไม่รอช้าเลยค่ะ 55555 ไปแกล้งน้องว่าตัวเองเป็นพี่รหัสแกล้งไปแกล้งมาสรุปโยธาเดินเข้ามาในร้าน พี่โป๊ะแตก 5555 น้องก็เลิ่กลั่กมากทำตัวไม่ถูก หลังจากนั้นพี่ก็ตามน้องมาตลอด ตามแกล้ง ตามหยอกล้อสไตล์ 'พี่น้อง' เป็นคุณความร่าเริงของคณะ ตอนแรกๆด้วยความที่น้องเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว เป็นคนเงียบๆ เจอพี่เข้าไปคือไปไม่เป็นเลยค่ะ ประมาณว่าน้องสตั๊นท์ไปเลย 55555 แต่พอตั้งหลักได้ปุ๊บน้องก็เริ่มเล่นกลับบ้าง จนความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นมา เริ่มสนิทกัน แต่!!แล้วก็มีปัญหาบางอย่างเข้ามา ด้วยความที่สนิทกันน้องก็อยากจะบอกพี่ว่าน้องชอบผู้ชาย แต่น้องก็กลัวพี่รับไม่ได้ ในขณะเดียวกันพี่เองก็เริ่มคิดว่าที่เรารู้สึกตอนนี้มันคืออะไร ด้วยความที่พี่เป็นคุณความร่าเริงของคณะ เวลาไปทำตัวร่าเริงใส่ใครก็รู้สึกเหมือนๆกัน ขีดเส้นชัดเจน แต่กับน้องไวน์มันไม่ใช่ความรู้สึกแบบนั้น มันเป็นความรู้สึกที่ลึกลงไปกว่านั้น แล้วทั้งคู่จะจบยังไง ทุกคนคงต้องไปอ่านแล้วแหละค่ะ?


    สำหรับเรื่องนี้ เราคิดว่าเป็นนิยายฮีลใจได้ดีเรื่องนึงเลยค่ะ ด้วยความที่ไฟฟ้าเป็นคนร่าเริง คุยกับทุกคนได้ มีมุขตลกมากมายมาหยอกล้อน้องไวน์ 55555 ภาษาก็สวยค่ะ(เราอยากแนะนำทุกคนว่า คุณJittiRain เขียนได้ภาษาสวยมากๆเลยค่ะ ตามอ่านมาหลายเรื่องมาก! แต่ก็มีบางเรื่องที่พลาดไปบ้าง?) ทุกคนต้องไปอ่านแล้วแหละค่ะ!

    ปล.นี่เป็นการรีวิวครั้งที่ 3 ภาษาอาจจะแปลกๆไปบ้างต้องขออภัยด้วยนะคะ ถ้ามีข้อติชมยังไงสามารถคอมเม้นต์เพื่อให้เราปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นได้เลยค่าา?








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in