เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เซ็ทนี้ดี ver.1whale__
[รีวิว] วิศวกรรณโยธา - end
  • โยธา x กรรณ
    ผู้แต่ง : JittiRain
    สถานะปัจจุบัน : จบแล้ว
    ช่องทางในการอ่าน : RAW | DekD

    สวัสดีค่าานักอ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้กลับมาพบกับwhaleกันอีกแล้ว สำหรับเรื่องที่จะมารีวิววันนี้นั้นน เราขอจัดให้อยู่ใน >>เซ็ทนี้ดี ver.1 ค่ะ เซ็ทนี้ดี ver.1คืออะไร? ต้องขอบอกว่าเราไปนั่งคิดนอนคิดมาทั้งคืน แล้วก็ เอ้อ อยากจะทำเป็นคล้ายๆหนังสือเล่มนึง ที่ตอนแยกย่อยของหนังสือนั้นจะแยกเป็นรีวิวนิยายแต่ละเรื่องค่ะ (ซึ่งการที่จะจัดอยู่ในเซ็ทนี้ได้นั้น ไม่ยากเลยค่ะ 55555 โดยตัวละครในเรื่องนั้นอาจจะเป็นพี่-น้อง เพื่อน ญาติกัน ประมาณนี้เลยค่ะ)

    !!คำโปรยจากนักเขียน(ใต้ชื่อเรื่อง)
    เขาชื่อเล่นว่าโยธา ชื่อจริงก็โยธา นามสกุลธนวันต์โยธา เรียนอยู่คณะวิศวะภาคโยธา ชีวิตของเขาเหมือนเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ แต่ที่น่าแปลก…ทำไมผมต้องมาเกี่ยวข้องกับทุกสิ่งที่เป็น 'โยธา' ด้วย

    !!รีวิว+เนื้อเรื่องคร่าวๆ(มีสปอยนิดนึง)
    เรื่องราวของทั้งสองคนเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยโดยที่นอ.(กรรณ)กับพอ.(โยธา)เรียนอยู่คณะเดียวกัน แต่คนละภาค พอ.มีน้องชายฝาแฝดคนนึง ซึ่งนอ.ดันไปรู้จักกับน้องพอ. แต่ด้วยความที่หน้าของทั้งสองคนเหมือนกันมากกจนมีวันนึงที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น คือนอ.เนี่ยไปเข้าห้องน้ำ แล้วก๊อกน้ำดันแตก(เปียกซกเลยน้องกรรณลูก) แล้วคนที่ผ่านมาช่วยนอ.ก็คือพอ. แต่!!ด้วยความที่น้องพอ.หน้าเหมือนพอ.มาก แล้วนอ.ดันรู้จักกับน้องพอ.พอดี(นอ.ไม่รู้ว่าน้องพอ.มีพี่น้อง) กลายเป็นว่านอ.ก็เข้าใจว่าเป็นน้องพอ.มาช่วย จนในนอ.ที่สุดก็ได้รู้ความจริงว่าพอ.มีน้องชายฝาแฝดหนึ่งคน ก็คือคนที่นอ.รู้จักกันนั่นแหละค่ะ แล้วด้วยความที่นอ.ไม่สามารถนอนปิดไฟได้ เพราะมีปมบางอย่างเกี่ยวกับการปิดไฟ แล้วมหาวิทยาลัยดันให้เด็กปีหนึ่งทุกคน ต้องนอนหอ ตอนแรกนอ.ก็นอนกับเพื่อนแหละค่ะ แต่น้องเริ่มสงสารเพื่อนที่ต้องเปิดไฟนอน น้องเลยได้ย้ายห้องจนได้ไปอยู่กับพอ.ที่สามารถเปิดไฟนอนได้ แต่ด้วยความที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว เรียกได้ว่านอ.เป็นความร่าเริงของคณะ แต่พอ.เป็นคุณความมืดมน พอได้มาอยู่ห้องเดียวกันปุ๊บ ทั้งสองก็ได้รู้จักกันมากขึ้นๆจนความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา แต่ในขณะเดียวกันพอ.ก็มีปมบางอย่างที่เกี่ยวกับความรัก พวกความคิดอะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ จนสุดท้ายยย ทั้งสองก็แก้ปัญหาที่เป็นปมได้ค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องปมการนอนเปิดไฟของนอ. ปมความรักของพอ. 

    ความรักของคู่นี้ดีมากๆเลยค่ะ เอาตรงๆนี่คือนิยายวายเรื่องแรกที่เราอ่านเลย รู้สึกว่าเหมือนทั้งคู่พยายามปรับจูนให้ตรงกัน บางครั้งมันก็มีติดขัดไปบ้างแต่ก็ผ่านไปได้ เราชอบนิยายเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆมีหลากหลายอารมณ์ให้ทุกคนได้ลองเลยค่ะ 

    สุดท้ายนี้ เราอยากให้ทุกคนไปอ่านมากๆเลยค่าา เพราะนิยายเขาดีจริงๆ (ยัยน้องกรรณกับโยธาคือดีมากกกกก น้อบแน้บนุ้บบิ้บที่สุดในใจเราเลย)  เนื้อเรื่องดี ภาษาดี ตัวละครดี! โอยยยยย ดีขนาดนี้แล้ว ไปอ่านกันเถอะค่ะ 55555 

    ปล.นี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งที่สอง อาจจะมีภาษาแปลกๆไปบ้าง ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ทุกคนสามารถคอมเมนท์เพื่อให้กำลังใจหรือติชมได้เลยค้าบบ❤️❤️




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in