เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
รีวิวคอนโดมิเนียมในย่านพระราม 9 สุดยอดทำเลศักยภาพทางธุรกิจแห่งใหม่
  • ย่านพระราม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่เป็นทำเลศักยภาพทางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลากหลายแห่ง และยังเป็นจุดศูนย์รวมของการขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น MRT และ Airport Rail Link ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ได้อีกด้วย เมื่อมีศักยภาพทางธุรกิจเช่นนี้ก็ทำให้มีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นในบริเวณย่านนี้มากมาย รวมทั้งโครงการจาก Sansiri ด้วยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้เราจะมาดูกันว่าโครงการคอนโดพระราม ของแสนสิริให้ความสะดวกกับคนที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางได้อย่างไรบ้าง

                เริ่มกันที่ โครงการ คอนโด XT ห้วยขวาง โครงการ คอนโดติดรถไฟฟ้า แบบ High Rise ติด MRT ห้วยขวางในระยะที่เดินถึงได้สบาย ๆ ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท แม้ว่าจะอยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ได้มีการเปิดจองแล้วพร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย จุดเด่นนอกจากในด้านการเดินทางแล้ว คอนโดห้วยขวางจากแสนสิริแห่งนี้ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นเอ็กซ์ทีไว้อย่างครบถ้วนไม่ต่างจากเอ็กซ์ทีอีกสองแห่งที่เปิดตัวไปพร้อมกัน โดยเฉพาะการออกแบบการใช้ชีวิตได้ด้วยตัวคุณเอง คลิกชมคอนโดพระราม 9 โครงการนี้ ได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/condominium/xt-huaikhwang/th/

                ต่อกันที่ The Base Garden พระราม โครงการ condominium แบบ High rise ซึ่งออกแบบโดยเน้นธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ มีราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท หรือประมาณ 120,000 บาทต่อตารางเมตรเฉลี่ยทั้งโครงการ ในแง่การเดินทาง คอนโด พระราม แห่งนี้อยู่ห่างจาก ARL สถานีรามคำแหงเพียงประมาณ 700 เมตรเท่านั้น ทำให้การเดินทางมุ่งสู่สนามบินทำได้อย่างสะดวกสบาย 

                ปิดท้ายกันที่ โครงการ The Line อโศก - รัชดา เป็นโครงการคอนโดพร้อมอยู่ในปี 2563 High Rise ราคาเริ่มต้น 5.79 ล้านบาท ตัวโครงการมีจุดเด่นในด้านเทคโนโลยี Smart building ยกระดับด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย จุดเด่นอยู่ที่มีอาคารจอดรถแยกออกจากอาคารพักอาศัย แม้ว่าจะมีอัตราส่วนการจอดรถเทียบกับยูนิตพักอาศัยเพียงประมาณ 50% แต่ก็ถือเป็นธรรมดาของคอนโดติดรถไฟฟ้า ตัว The Line อโศก - รัชดา ถือว่าอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับ MRT พระราม เพียงประมาณ 300 เมตรเท่านั้น และยังอยู่ห่างจาก Airport Rail Link สถานีมักกะสันประมาณ 800 เมตร จึงถือเป็นโครงการคอนโดรัชดาที่สะดวกทั้งการเดินทางเข้าไปทำงานในย่านธุรกิจรวมถึงการไปสนามบิน และต่อไปนี้คือตัวอย่างความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับ 

    - ตั้งต้นจาก ARL มักกะสัน สามารถไปยังสนามบินหรือย้อนกลับไปเชื่อมต่อกับ BTS พญาไทได้อีกทางหนึ่ง 

    - ตั้งต้นจากสถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT มีแผนจะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้การตั้งต้นจาก condo The Line อโศก – รัชดา มีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก พระราม เดินทางไม่กี่สถานีก็จะถึงสถานีอโศก เชื่อมต่อกับ BTS สายสุขุมวิท ถัดไปอีกสามสถานี ก็จะถึงสถานีสีลม เชื่อมกับ BTS สายสีลม 

                สรุปเรื่องการเดินทาง หากจะเลือกซื้อคอนโดพระราม ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ คงต้องดูให้ดีเสียก่อนว่า ส่วนใหญ่แล้วคุณใช้การเดินทางแบบใดเป็นหลัก หากใช้ ARL โครงการ The line กับ The Base Garden ก็เหมาะที่สุด แต่ถ้าใช้ MRT และ BTS เป็นหลัก โครงการ The Line และ XT ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะและตอบโจทย์กับคุณที่สุด 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in