เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
รีวิว บ้านเดี่ยวโครงการหรู ในย่านรามอินทรา มาพร้อมนวัตกรรมแบบจัดเต็ม
  • ครอบครัวไหนที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยว โครงการบ้านใหม่ในย่านเกษตรนวมินทร์ รามอินทรา ที่มีนวัตรกรรมสมัยใหม่เพื่อที่อยู่อาศัยตลอดจนความคุ้มค่า คุ้มราคาของพื้นที่บ้าน โครงการจากแสนสิริต่อไปนี้สามารถตอบโจทย์ครอบครัวของคุณได้อย่างแน่นอนกับบ้านเดี่ยวรามอินทราที่มาพร้อมนวัตรกรรมและพื้นที่บ้านขนาดใหญ่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ของคุณได้อย่างแน่นอน

    1.     ฮาบิเทียร์ ยาร์ด รามอินทรา

    ใครที่ชื่นชอบบ้านเดี่ยวรามอินทราที่ให้พื้นที่สุดคุ้มในราคาโดน ๆ คงต้องแวะมาที่ ฮาบิเทียร์ ยาร์ด รามอินทรารับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่มาพร้อมสังคมคุณภาพเนื่องจากภายในโครงการมี บ้านเดี่ยว เพียง 20 หลังเท่านั้นและทุกหลังมีพื้นที่เริ่มต้นที่ 100 ตารางวา ในราคาเริ่มต้น 9.29 ล้านบาท เท่านั้นยังไม่พอยังฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนอีกด้วย

    เป็นบ้าน single house ที่ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนตัวที่ใหญ่ถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน กับแบบบ้าน KAURI ขนาด ห้องนอนบน, 1 ห้องนอนล่าง, 1 ห้องรับแขก, 3 ห้องน้ำ, ส่วนเตรียมอาหาร ห้องแม่บ้านพร้อมที่จอดรถ 2 คัน 

    แบบบ้านที่สอง CARNAUBA ที่มีขนาด ห้องนอนบน, ห้องนอนล่าง, ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนบน, 4 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน ส่วนเตรียมอาหารและที่จอดรถ คัน รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางสนามเด็กเล่นที่ได้รับการออกแบบร่วมกันกับโรงพยาบาลสมิติเวชที่ทำให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายไปในตัว

    นวัตรกรรมบ้านในอนาคตที่มาพร้อมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น ระบบ RFID Sensor ควบคุมการเข้า-ออกของเจ้าของ, Home Security System ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน, กล้องวงจรปิดในรั้วบ้าน, ระบบรั้วอัฉริยะที่แจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุก พร้อมระบบรีโมทเปิด-ปิดประตูบ้านผ่านแอปพลิเคชันในมือถือ

    2.     บุราสิริ วัชรพล

    โครงการบ้านเดี่ยวปัญญาอินทราที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่แพ้โครงการอื่น ๆ ที่มาพร้อมคลับเฮ้าท์สุดหรู ในสไตร์โมเดิร์นที่สอดรับกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี พร้อมกับสนามเด็กเล่น Tree House ที่ให้เด็กได้เรียนรู้คู่ไปกับกิจกรรมที่พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กได้อย่างดี, สระว่ายน้ำระบบเกลือที่ใหญ่มากกว่า 30 เมตรและห้องออกกำลังกายชั้น 2 พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย ที่สามารถมองเห็นวิวได้มากถึง 360 องศา

    พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังมี Co-Working Space และ Library เพื่อให้คุณสามารถที่จะทำงานและอ่านหนังสือได้อย่างสบายอารมณ์

    ยูนิตสุดท้ายที่พร้อมให้คุณและครอบครัวได้เป็นเจ้าของกับแบบบ้าน Sherwood ขนาด 63.0 และ 63.9 ตารางวาขนาด 3 ห้องนอนบน, 1 ห้องนอนล่าง, ห้องรับแขก, ห้องน้ำ ส่วนเตรียมอาหาร ห้องแม่บ้านพร้อมที่จอดรถ คันที่ราคาเริ่มต้น 10.99 ล้านบาท 

    แบบบ้านหลังที่สอง Sequoia ขนาด 77.7 ตารางวา เป็นแบบบ้านใหม่ ในราคา 8.99 ล้านบาท ขนาด ห้องนอนบน, ห้องนอนล่าง, ห้องน้ำ จอดรถได้ คัน พร้อมสถานที่ใกล้เคียงอาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา, เดอะพรอมานาด, CDC, โรงเรียนนานาชาติ SISB, โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะและโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง

    3.     เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล

    ถือเป็นบ้านหลังใหญ่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวของคุณได้ ด้วยนวัตรกรรมที่ทันสมัย เพื่อประหยัดพลังงาน ลดความร้อนให้ตัวบ้านและพิเศษสุดกับพื้นห้องนอนที่ใช้วัสดุกันกระแทกสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อย่าง นวัตรกรรม Elderly Care, เทคโนโลยีลดการใช้พลังงานและลดความร้อนให้กับตัวบ้าน เพื่อให้บ้านมีอากาศถ่ายเทและรับอากาศที่บริสุทธิ์ เช่น Breeze Panel, Solar Attic, Shading Screen, Uv Shield ที่ช่วยในการปกป้องบ้านคุณจากแสงแดดและความร้อนได้อย่างลงตัว

    ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณและครอบครัวได้อย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่และสระเด็ก, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย, สตรีมรูม, สวนสวย, โยคะโซน, พื้นที่เพื่อการเรียนรู้ของเด็ก ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

    นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับแหล่งชิอปปิ้งชื่อดังและสถานศึกษา ที่จะทำให้ลูกหลานของท่านไม่ต้องเดินทางไกลอีกด้วย เช่น โรงเรียนนานาชาติเลิศหล้า, สาธิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สาธิตพัฒนา, นานาชาติ ฮาร์โรว์, ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว, CDC, เดอะพรอมานาด, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล

    สะดวกสบายด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ท่าอากาศยานดอนเมืองและเร็ว ๆ นี้กับรถไฟฟ้าสายสีเทาและชมพู

    ที่เหลือเพียง ยูนิตพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ได้แก่ Jovial ที่ราคาเริ่มต้น 17.4 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 74.3 ตารางวา กับ 3 ห้องนอนบน, 1 ห้องนอนล่าง, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนบน, 4 ห้องน้ำ ส่วนเตรียมอาหาร ห้องแม่บ้านและที่จอดรถ 2 คัน อีกหนึ่งแบบบ้าน ที่อยู่ติดถนนเมน 73.6 ตารางวาและหัวมุมถนน Triple Master Bedroom ขนาด ห้องนอนบน, ห้องนอนล่าง, ห้องรับแขก, ห้องพักผ่อนบน ห้องน้ำ ส่วนเตรียมอาหารและห้องแม่บ้านพร้อมที่จอดรถ คัน ในราคาเริ่มต้นที่ 18.99 ล้านบาทและ 19.90 ล้านบาทสำหรับแปลงมุมในพื้นที่ 100 ตารางวา

    อีกทั้งยังมีแหล่งช๊อปปิ้งชื่อดังและสถานศึกษาหลายแห่งอย่าง เทสโก้ โลตัส ซาฟารีเวิร์ด, แม๊กซ์แวลู,แฟชั่น ไอซ์แลนด์ รามอินทรา โรงเรียนสาธิตพัฒนา, โรงเรียนโชคชัย หทัยราษฎร์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ เป็นต้น การเดินทางก็สุดแสนจะสะดวกด้วยถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และรถไฟฟ้าสายสีชมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับบ้านแถวรามอินทรา

    สำหรับครอบครัวใดที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวเกษตรนวมินทร์-รามอินทรา ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอนกับบ้านเดี่ยว ทั้ง 3 โครงการนี้ที่มีทั้งเทคโนโลยี นวัตรกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย สวนส่วนกลางที่ร่มรื่น การคมนาคมที่สะดวกพร้อมสถานที่สำคัญที่อยู่ไม่ไกลตลอดจนรถไฟฟ้าที่จะเข้ามาในอนาคตอันไกล บอกได้เลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน คลิกชม บ้านใหม่ โครงการอื่น ๆ ได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in