เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
พาชม 3 โครงการบ้านและทาวน์โฮมแถวรังสิต ดีไซน์สวย ตอบโจทย์การใช้งาน


  •          มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างปวดหัวนะถ้าจะเลือกที่อยู่อาศัยสักแห่ง ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งทำเลต้องดี มีโอกาสเจริญเติบโต ดีไซน์ต้องสวยงามน่าอยู่อาศัย สุดท้ายเลยที่สร้างความลำบากใจให้ใครหลายคน นั่นคือเรื่องของราคา 

    จะมัวมานั่งคิดมากอยู่ทำไม ตอนนี้ แสนสิริ เค้าผุดโปรเจคสุดคุ้ม โครงการบ้านใหม่เป็นทาวน์โฮม - ทาวน์เฮ้าส์ และบ้านแถวรังสิต ลำลูกกา ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 4 ล้านบาทเท่านั้น อยากรู้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแค่ไหน ไปชมกัน


    คณาสิริ รังสิต คลอง 2

          บ้านลำลูกกาจากแสนสิริสไตล์โมเดิร์น สวยงาม เรียบง่าย ภายใต้แนวคิดของ URBAN GRIDความอุดมสมบูรณ์ ของพื้นที่ปริมณฑลในอดีต ถูกหยิบยกขึ้นมาบรรยายผ่านการดีไซน์และจัดวางองค์ประกอบภายในบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้ไว้อย่างลงตัว ที่ดิน 43 ไร่ ถ.เสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี ซึ่งอยู่ใกล้กับ Zpell เทสโก้โลตัส ลำลูกกา สวนสนุกดรีมเวิลด์ ถนนวิภาวดี - ดอนเมืองโทลล์เวย์ ถนนวงแหวนกาญจนาฯ (รังสิต-นครนายก)  เป็นต้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในประกอบด้วย คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการบ้านจำนวน 212 ยูนิตมีให้เลือก 3 ขนาดดังนี้

             คณานันท์ พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ที่จอดรถ คัน

             คณาสุข พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

             คณาภัทร พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 1 คัน

    บ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้ราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท 

     

    คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา บ้านเดี่ยว ลำลูกกา กลิ่นอายแห่งริมน้ำและธรรมชาติ

             Modern Loft บ้านเดี่ยวลำลูกกาที่ดึงเอาบรรยากาศ กลิ่นอายแห่งบ้านริมน้ำในอดีตมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ แสดงถึงความเรียบง่าย ผ่อนคลายควบคู่ไปกับความทันสมัยนั่นเอง ที่ดินโครงการกว่า 85 ไร่ตั้งอยู่ในทำเล ถ.คู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีจำนวน 399 ยูนิต ซึ่งอยู่ใกล้กับทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ บิ๊กซี ลำลูกกา Mega รังสิต ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในประกอบด้วย คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ เลนวิ่งออกกำลังกาย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 3 จุด มาที่ขนาดของบ้านเดี่ยว 2 ชั้นกันบ้าง มีให้เลือกถึง 7 แบบดังนี้

             คณานันท์ พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

             คณารมย์ พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

             คณารัตน์ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

             คณาสิน พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

             คณาสุข พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

             คณาภาคย์ พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม.  ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

             คณาภัทร พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 1 คัน

             คุณต้องไม่เชื่อแน่ ๆ หากบอกว่าบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.79 ล้านบาท 


     

    สิริ เพลส รังสิต-ทาวน์โฮม รังสิต สไตล์โมเดิร์ลอฟท์

    Modern Loft townhome สวยสง่าในโทนสีเทา แสดงถึงความมั่นคง เรียบง่าย แถมอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายเพราะทำเลดี ตั้งอยู่บนที่ดินโครงการ 38 ไร่ ทางด่วน ทางพิเศษอุดรรัถยา บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ไม่ไกลจากตลาดพูนทรัพย์ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต สวนอุตสาหกรรมบางกะดี ท่าอากาศยานดอนเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้มีทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ Co-Working space ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์และสามารถชมวิวได้ 270 องศา พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ด้านทาวน์โฮมทั้ง 413 ยูนิตนั้นมีขนาด 2 ชั้น ฟังก์ชันเพียบ ทั้งห้องอเนกประสงค์ พื้นที่หลังบ้านที่กว้างขวาง และช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความสว่างให้ภายใน townhouse น่าอยู่และประหยัดไฟมากยิ่งขึ้น

    ทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้มีให้เลือก 2 แบบ ตามความชอบดังนี้

             LOFT-133 พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร จอดรถ 2 คัน

             LOFT-93 พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.2 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร จอดรถ 1 คัน

    สิริ เพลส รังสิต townhome สุดคุณภาพโครงการนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท 


    มีงบประมาณไม่เกิน 4 ล้านบาท ก็สามารถครอบครองบ้านรังสิตสุดเพอร์เฟค บนทำเลดี แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ และยังมีความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อการอยู่อาศัยพักผ่อนอย่างแท้จริง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in