เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
พาชมบ้านในเครือแสนสิริ โครงการใหม่ที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์
  • โครงสร้างที่สวยงามก็เป็นอีกสิ่งที่ดึงดูดให้อยากพักอาศัย จะมีประโยชน์อะไรถ้าทำเลของบ้านที่คุณเลือกนั้นตั้งอยู่ในจุดที่ดีและเพอร์เฟ็กต์ แต่โครงสร้างกลับไม่ถูกใจ ไม่ตอบโจทย์การใช้งานของคนในครอบครัว จะดีกว่าไหมถ้าบ้านของคุณโดดเด่นทั้งดีไซน์ โดนใจทั้งทำเล ครบครันทุกพื้นฐานความสะดวกคอยเอื้ออำนวยความสบายให้ทุกชีวิตในครอบครัว ขอแนะนำโครงการบ้านใหม่ บ้านอยุธยา-โคราช-ภูเก็ต ในเครือแสนสิริ ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับความเพอร์เฟ็กต์อย่างแท้จริง

    สราญสิริ โคราช

             บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น งดงามแปลกตาด้วยการนำสีแห่งเครื่องปั้นดินเผาด่านเกวียนมาเป็นแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดความงามแห่งธรรมชาติออกมาจากบ้านโคราชทุกยูนิตแต่ละหลังนั้นมีพื้นที่ใช้สอยหลายขนาดตามความต้องการ เริ่มจาก OCHRE ขนาด 3 ห้องนอน 116 ตร.ม. HENNA ขนาด 4 ห้องนอน 127 ตร.ม. สำหรับครอบครัวที่ชอบความกว้างขวางต้อง CELADON มีขนาด 3 ห้องนอน แต่พื้นที่มากถึง 135 ตร.ม. OLIVE ขนาด 3 ห้องนอนจัดเต็มพื้นที่ถึง 160 ตร.ม. และ TEAL AGATE ขนาด 4 ห้องนอน 171 ตร.ม. ในส่วนของที่ดินโครงการทั้ง 58 ไร่นั้น แบ่งออกเป็นที่อยู่อาศัย 251 ยูนิต สวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 2 ไร่ ตกแต่งคลับเฮ้าส์ออกมาในสไตล์รีสอร์ท รองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกทุกคน มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน

    บ้านแถวโคราชโครงการนี้อยู่ในทำเลที่เดินทางเข้าออกเมือง หรือไปต่างจังหวัดได้โดยง่าย เพราะติดถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา (บายพาส) ใกล้มอเตอร์เวย์ ใกล้ศูนย์การค้า The Mall, Big C, Tesco Lotus, Central โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ ติดศูนย์ราชการข้างศาลปกครอง และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เป็นเจ้าของบ้านโคราชได้ในราคาเริ่มต้นยูนิตละ 3.69 ล้านบาท

    สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต 

             อีกหนึ่งทาวน์โฮมสุดคุณภาพที่โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ทาวน์โฮมชั้นเดียว สวยงามมีระดับภายใต้คอนเซ็ปต์ Best in Class” ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง แหวกแนวอย่างมีสไตล์ สิริ เพลส แอร์พอร์ต บ้านภูเก็ตที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจของผู้อาศัย มีการนำโทนสีเทาและส้มอิฐมาเป็นสีหลักในการออกแบบแสดงถึงความเท่ ความเป็นตัวตนของผู้อาศัย บนที่ดินของโครงการทั้ง 28 ไร่ ล้วนแวดล้อมด้วยความร่มรื่นตลอดโครงการ รั้วที่สูงถึง 3 เมตร จะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและให้ความรู้สึกปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน พร้อมสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการและสวนสาธารณะขนาดใหญ่ จะช่วยเติมเต็มทุกความผ่อนคลายและรอยยิ้มของคุณและคนที่คุณรักให้กว้างขึ้น  

             สิริ เพลส แอร์พอร์ต บ้านภูเก็ตของแสนสิริแห่งนี้มีจำนวน 268 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 98 ตร.ม. ตั้งอยู่ 402 ไม้ขาว ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งทำเลนี้อยู่ใกล้สนามบินภูเก็ตเพียง 3.5 กิโลเมตร อยู่ใกล้สนามกอล์ฟบลูแคนยอนไม่กี่ก้าว ภูเก็ตอินเตอร์เนชันแนลเวคพาร์ค โรงพยาบาลถลางก็อยู่ไม่ไกล จะลงทุนเพื่ออยู่อาศัยหรือปล่อยเช่าก็คุ้มค่า เนื่องจากพื้นที่นี้อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างหาดไม้ขาว หาดในยาง ที่พลุกพล่านด้วยนักท่องเที่ยงต่างชาติ เป็นเจ้าของบ้านภูเก็ตสุดเพอร์เฟ็กต์ได้ในราคายูนิตละ 2.19 ล้านบาท

    อณาสิริ อยุธยา

             ความโดดเด่นของบ้านอยุธยาโครงการนี้คือ สไตล์การตกแต่งมาในรูปแบบมินิมอลลอฟท์ ดึงเอาความเท่ ความทันสมัย มาผสมผสานกับความดั้งเดิมของอยุธยาเมืองเก่าได้อย่างลงตัว อีกอย่างที่ทำให้บ้านอยุธยาโครงการนี้เป็นที่ต้องตาของหลายครอบครัว เพราะมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝด single house Function ซึ่งทั้ง 318 ยูนิต อัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปตามการใช้งาน แบบหลังเดี่ยว 2 ชั้น เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่รักความเป็นส่วนตัว ต้องการพื้นที่โดยรอบสำหรับใช้ทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิก มีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 138 - 151 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 16 - 70 ตร.ว. ประกอบด้วยห้องนอน 3 - 4 ห้อง ส่วนทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้นนั้น มีห้องนอน 2 - 3 ห้องนอน พื้นที่สำหรับใช้สอย 93 - 134 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์สไตล์ไทยร่วมสมัย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสครบวงจร สวนสาธารณะขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อน อีกทั้ง Co-Working Space พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน 

                ส่วนทำเลนับว่าอยู่ในพื้นที่ดีและสะดวก เนื้อที่โครงการทั้ง 40 ไร่ อยู่ติดถนน 3477 เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.อยุธยา ใกล้ห้างสรรพสินค้าอยุธยาพาร์ค ทางด่วนแจ้งวัฒนะ โรงพยาบาลราชธานี นิคมบางปะอิน ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท   

    ทั้ง 3 โครงการจาก 3 จังหวัดที่กล่าวมานั้น ล้วนโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ทั้งดีไซน์การออกแบบที่สวยงามน่าอยู่ ทำเลสุดคุณภาพอำนวยความสะดวกทุกการเดินทาง การใช้ชีวิต ภายใต้โครงการคุณภาพอย่างแสนสิริ จงมั่นใจได้ว่า สิ่งที่คัดสรรมาให้คุณเลือกนั้น “ดีที่สุด” 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in