เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีมีน - Pisces (15 มีนาคม - 13 เมษายน)
  • ราศีมีน - Pisces (15 มีนาคม - 13 เมษายน)

    การงาน + ทั่วไป : ในช่วงไตรมาสแรกของปีเป็นช่วงที่ชาวมีนยังคงผ่อนปรนหรือยังพอลื่นไหลไปได้ในเรื่องของการงานหรือการเจรจาค้าขาย แต่ในเรื่องของผู้อุปถัมป์ยังคงไม่ราบรื่นเท่าที่ควรอาจะมีติดขัดหรือคนที่เราหวังพึ่งยังไม่สามารถให้ความช่วยเหลือเราได้เต็มที่ ในช่วงเดือนเมษาหรือหลังจากเมษาเป็นต้นไปให้ระวังการถูกโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน ใครที่รับราชการหรือรอคำสั่งเจ้านาย, ผู้บังคับบัญชาอยู่อาจได้รับคำตอบหรือคำสั่งในช่วงเดือนเมษาหรือหลังจากเมษานี้ค่ะ มีเกณฑ์ที่จะถูกโยกย้าย, ย้ายงาน ออกจากงานสูง ในช่วงกลางปี ชาวมีนหลายท่านอาจเกิดสภาวะว่างงานหรือเกิดความเครียดในเรื่องของเนื้องานการทำงาน งานที่ทำอยู่ในช่วงครึ่งปีแรกจะถูกปิดโปรเจคหรือจบลงในช่วงกลางปีและเริ่มใหม่แทบจะทันที จังหวะนี้มันจะค่อนข้าง ทำให้เราเหนื่อยและต้องการเวลาพักสักนิด เพราะเหมือนว่างานจะมาติดๆกันแบบที่ไม่ได้พักเลย 

    สำหรับคนที่กำลังหางานหรือเริ่มงานใหม่ในช่วงไตรมาสแรกของปีเป็นช่วงที่ดีค่ะ แต่หลังจากนั้นแล้วอยากให้ระวังในเรื่องของการเจรจาหรือการพูดคุย งานเยอะนิดนึงนะคะชาวมีนอาจจะทำให้เบลอหรือล้าไปชั่วขณะหนึ่ง เจ้านายหรือคนในที่ทำงานอาจจับตามองเราอยู่ถึงพฤติกรรมในการทำงาน ความคิดความอ่าน การตัดสินใจในหลายๆเรื่อง ไม่ใช่ว่าช่วงครึ่งปีหลังจะไม่ดีหรือแย่นะคะ คืออยากให้ระวังหรืออย่าประมาท บาลานซ์อารมณ์และงานให้ได้อย่างสมดุลมากที่สุดเพราะว่างานชาวมีนจะค่อนข้างล้นมือ ความก้าวหน้าทางการงานจะค่อยๆดีขึ้น 

    แต่อย่างที่บอกค่ะ ความก้าวหน้ามักมาพร้อมงานหนัก ในช่วงครึ่งปีหลังการอุปถัมภ์หรือความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่จะค่อยๆดีขึ้น การที่ถูกจับตาดูไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีค่ะ เเต่เป็นการพิจารณาว่าความสามารถของเราสมควรแก่การถูกช่วยเหลือหรือไปต่อได้มากน้อยแค่ไหน ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาดหรือความรอบคอบในการทำงานค่ะ เพราะว่าจุดนี้มันจะมีผลทำให้เราเกิดความไม่มั่นใจหรือแปรปรวนชั่วขณะ 


    ความรัก
    คนโสด :
    คนที่ตรงสเปคก็ดันมาในรูปแบบคนเจ้าชู้หรือไลฟ์สไตล์ความใช่ยังไม่ตรงกัน มีคนเข้ามานะคะแต่ว่าที่เหมาะจริงๆอาจเป็นในช่วงครึ่งปีหลัง ให้ดูให้ดีนิดนึงนะคะทั้งอารมณ์และความคิดเราบางทีเราเองค่อนข้างแปรปรวนเดี๋ยวอยากโสดเดี๋ยวอยากมีแฟน


    ความสัมพันธ์ซับซ้อน : ไลฟ์สไตล์บางอย่างอาจไม่ตรงกันหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจยังรู้สึกว่าขอชิลๆไปก่อนคุยเรื่อยๆยังไม่อยากจริงจังอะไร ด้วยอารมณ์ขิงชาวมีนที่ค่อนข้างสวิงในช่วงกลางปีอาจทำให้หลายๆอย่างที่เหมือนจะดี กลับเป็นเราเองที่รู็สึกไม่มั่นใจ อยากเก็บตัว เทคนที่คุยไปซะเฉยๆ มีโอกาสสานต่อหรือพัฒนากันไปยาวๆเพียงแต่เราเองอาจต้องทำความเข้าใจกับอารมณ์และตัวของตัวเองว่าสุดท้ายแล้วเราต้องการการผูกมัดหรือยังอยากอิสระอยู่


    คนมีคู่ : ความต้องการมักสวนทางกับเรื่องความเข้าใจซึ่งกันและกัน มันจะมีบางจุดที่ชาวมีนรู้สึกกังวลหรือคิดไปก่อนในเรื่องของเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น บางครั้งการไม่พูดหรือเก็บไปคิดเองคนเดียวอาจไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไร มีเกณฑ์ที่จะได้ปรึกษาหรือซื้อของ, เป็นเจ้าของอะไรบางอย่างร่วมกันในช่วงกลางปีเป็นต้นไปนะคะ 


    การเงิน : รายรับเข้าเรื่อยๆแต่รายจ่ายก็มีเรื่อยๆเช่นกัน มีเรื่องมีราวมาให้ตัดสินใจใช้เงินอยู่ไม่ขาดสาย เร็วๆนี้อาจมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินหรือต้องจ่ายเกี่ยวกับเรื่องที่บ้าน การรีโนเวทบ้าน อสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างเยอะ อย่าเพิ่งเครียดไปก่อนนะคะ ทุกปัญหามีทางออก การเงินจะค่อยๆดีขึ้นได้ต้องวางแผนรายรับรายจ่ายให้ดีถึงจะมีเงินเก็บหรือมีสภาพคล่องทางการเงินที่คล่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสี่ยงโชคได้แต่พอดีนะคะ มีดวงทางการเสี่ยงโชคแต่อย่าจ่ายตรงนี้เยอะไปนะคะ เพราะโชคไม่ได้เข้าหาเราตลอดเวลา อยู่ที่จังหวะดาวทางการเงิน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in