เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OUT OF THE BLUEblueshirtsneakers
ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาว
  • เพราะตอนนี้ใกล้จะหมดเวลา เลยอยากขอบคุณทุกอย่างในชีวิตตลอดปี 2017

    *


    เป็นปีที่มีครบทุกฤดูเลยเนอะ 
    ดีใจจังที่มีชีวิตทันเห็นฤดูหนาวอีกครั้ง 


    ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกคน ทุกอย่าง ที่เข้ามาในชีวิตตลอดทั้งปี มันมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีตามประสาสัจธรรมชีวิต ดีใจที่ตัวเองโตขึ้นทั้งทาง physical และ mental ชีวิตปีนี้เป็นเหมือนกับชื่อหัวเรื่องเลย ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาว มีครบทุกมู้ด เลือกสรรได้ตามสบาย

    ฤดูร้อน - สำหรับฉันฤดูร้อนเปรียบเหมือนความสดใส ความสนุก ความสุข ปีนี้ฉันได้รับมันมาเยอะมาก โดยเฉพาะเพื่อน ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของปีนี้ ขอบคุณที่เข้ามาทำให้เป็นปีที่ดีอีกปีหนึ่ง ขอบคุณชาวพี่มองเห็นหนูหลอทีคอยอยู่ด้วยกันมาตลอด 6 ปี ขอบคุณชาว 1802rian ที่สร้างสีสันในชีวิตที่จืดชืดของฉัน อย่างน้อยก็ปีนี้ที่โทนสีในชีวิตปรับ match color มากขึ้น 

    ฤดูฝน - ฤดูเหงาๆ ถ้าฝนตกฉันจะมีหนังเรื่องประจำอย่าง seasons change ที่มักจะหยิบขึ้นมาดู มาลองนึกดูฉันก็มีฟิลลิ่งที่ใส่หูฟัง นั่งมองฝนตกอยู่บนรถ ฉันไม่คิดว่าฝนตกแล้วต้องเศร้านะ แต่ฉันคิดว่าฉันมักจะใช้ความคิดของฉันได้ดีขึ้นในวันฝนตก ใช่ ปีนี้ฉันอยู่กับตัวเองมากขึ้น ใช้ความคิดกับตัวเองมากขึ้น และกล้าก้าวออกมาจาก comfort zone เพราะปกติการตากฝนสำหรับฉันคือความกลัว กลัวว่าจะเปียกฝน กลัวจะเป็นหวัด แต่พอได้ลองก้าวออกมา ฉันก็เลยลองเปลี่ยนความคิดของตัวเอง ถ้าฉันเปียกฝน ฉันก็แค่อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ง่ายนิดเดียว เพราะในบางเรื่องของชีวิต ฉันเองก็คิดนำไปก่อน โดยที่ยังไม่ได้ลองทำด้วยซ้ำ

    ฤดูหนาว - ใครจะรู้ว่าฤดูหนาวสำหรับฉันมันคือความเศร้า เศร้าเพราะบรรยากาศ เศร้าเพราะความเหงาที่มากับอากาศ ฉันมีประสบการณ์ท่ีไม่ดีกับเดือนธันวาคมสักเท่าไหร่ เพราะสำหรับฉัน ฤดูหนาวคือลมที่พัดพาความหนาวเน็บเข้ามาอยู่ในชีวิต ไม่มีใครคาดคิดว่าฉันจะดิ่งในฤดูหนาวแน่ๆ เพราะในความเป็นจริง ฉันก็ดูมีความสุขดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าในใจฉันคิดอะไร ฉันเจออะไรมาบ้าง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันคาดหวังให้ใครมารับรู้ ใช่แล้ว เพราะถ้าฉันจะต้องเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ ฉันต้องจัดการปัญหาที่ติดค้างในใจด้วยตัวเองก่อน ฉะนั้น December Wish ปีนี้ ฉันขอให้ฉันมีชีวิตที่ดี หมายถึง ดีในแบบของฉัน

    สุดท้ายนี้ ฉันขอให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีเช่นกัน ฉันจะไม่ขออะไรที่เจาะจงเพราะฉันไม่รู้ว่า ชีวิตที่ดีของแต่ละคนมีนิยามว่าอย่างไร หลายคนคงมีนิยามชีวิตที่ดีต่างกัน ขอให้โชคดีกับทางที่พวกคุณเลือก ฉันไม่สามารถเดินไปจนสุดทางกับพวกคุณได้ แต่จะขอเป็นกำลังใจในจุดของตัวเอง พวกคุณก็เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะ เพราะสุดท้ายฉันเองก็ไม่ได้อยู่กับที่ ฉันก็ต้องออกเดินทางเพื่อไปตามหาชีวิตที่ดีในแบบของตัวเอง ถึงแม้ว่าปีหน้าคงจะเป็น big changes ในชีวิต แต่ก็ขอให้ปรับกันไปจนถึงวันที่เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง 

    สำหรับปี 2017 คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะได้เจอคุณแล้ว
    ช่วยจดจำฉันไว้
    เพื่อที่ปีต่อๆไป ฉันจะกลับมาคิดถึงคุณเสมอ

    :)


    *
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in