เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ CHANBAEK SF/OS ] 3 6 5 ♡ #สามหกห้าชานแบคppparn_sunshine
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน V APP VV.BAEKHYUN [ CUT ]
  • “เอ๊ะ! ชานยอล ฉันบอกว่าจะนอนแล้วไงอย่านะ!”มือเล็กดันหน้าแฟนตัวสูงของตัวเองที่กำลังจะจู่โจมซอกคอของเขาที่โผล่พ้นออกมาจากสาบเสื้อคลุมขาเล็กถีบไปมาจนผ้าขยับไปมา ได้ยินเสียงซูโฮบอกว่าจะไปนั่งเล่นที่ห้องเซฮุนทำให้คนตัวเล็กดิ้นยิ่งกว่าเดิม

     

    “พ...พี่ซู...อื้อ”ชานยอลจัดการปิดปากอีกคนก่อนจะใช้มือที่ว่างอยู่แกะปมเสื้อคลุมอาบน้ำพร้อมกับแหวกจนเห็นร่างเปลือยเปล่าเต็มตา

     

    “หนาว...”

     

    “เดี๋ยวก็หายหนาวแล้ว”ชานยอลยกยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะโดนมือเล็กตีเข้าที่ไหล่ เพราะพูดอะไรทะลึ่งแต่ก็นะตอนนี้เปลือยขนาดนี้แล้วก็ยิ่งกว่าทะลึ่งแล้วล่ะ

     

    “อย่ามาลามกแถวนี้นะแล้วนี้รูดซิปกางเกงตอนไหนเนี่ย” แบคฮยอนพูดขึ้นมาเบาๆ ก่อนจะเหลือบไปเห็นอะไรๆที่กำลังขยายดันต้นขาของเขาอยู่ภายใต้กางเกงในสีเข้ม

     

    “ตั้งแต่เข้ามาในห้องละ”

     

    “แย่อ่ะ ทำไมหื่น”

     

    “ก็อยากใส่เสื้อคลุมอาบน้ำทำไมล่ะ”ยักคิ้วให้แฟนตัวเล็กก่อนที่มือซนๆจะเลื่อนไปแกล้งของรักของอีกคนจนแบคฮยอนต้องหวีดออกมาเสียงดัง “เสียงดังไปเหอะไม่มีใครอยู่ละ”

     

    “ย่าห์...อ้ะ! อื้อ...ย...อย่า...”แบคฮยอนสะดุ้งไปทั้งร่างเพราะมือหนาเริ่มที่จะขยับขึ้นลงจนเขาต้องจิกเล็บลงบนเตียง

     

    “แต่เด้งตัวตามมือฉันเนี่ยนะ”ชานยอลพูดอย่างติดตลกก่อนจะดึงแขนให้คนที่นอนแผ่อยู่บนเตียงลุกขึ้นมานั่งบนตักของเขาพร้อมกับแนบริมฝีปากที่ต้นคออีกคนแล้วดูดจนเกิดเสียงดังจ๊วบ

     

    “อ้ะ...ไม่เอา ชาน... ด...เดี๋ยวเป็นฮื้อ...” แบคฮยอนพยายามหดคอหนีริมฝีปากอีกคนแต่ดูเหมือนร่างกายที่อ่อนปวกเปียกของเขาจะไม่ทำตามที่เขาสั่งเลยสักนิด

     

    “ใส่คอเต่าน่า ไม่มีใครเห็นหรอก”ชานยอลกระซิบก่อนจะแกล้งงับติ่งหูอีกคนเบาๆ จนร่างเล็กสะท้าน“นี่...จำครั้งที่แล้วได้มั้ย”

     

    “ค...ครั้ง อื้อ...ไหน”

     

    “วีแอพครั้งที่แล้วไง”ชานยอลตอบแต่ก็ยังไม่หยุดจังหวะมือที่กำลังขยับอยู่ข้างล่าง“ครั้งที่แล้วฉันต้องช่วยตัวเองเลยนะ”

     

    “อ่ะ...อื้อ”

     

    “ครั้งนี้...ขอได้มั้ย”ชานยอลละมือออกจากแกนกายเล็กเปลี่ยนเป็นจับมืออีกคนมาวางบนเจ้ามังกรของเขาที่ตอนนี้ปริ่มน้ำจนซึมออกมาจากผ้าสีเข้มมือเล็กลั่นน้อยๆ ตอนที่ดึงกางเกงของอีกคนลงมาจนถึงหน้าขาก่อนจะเปลี่ยนไปใช้มือรูดแกนกายใหญ่ขึ้นลง ตอนนี้เขาไม่มีสติเสียแล้ว

     

    แบคฮยอนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขากำลังทำอะไรกว่าจะรู้ตัวอีกทีก็รู้สึกเจ็บทีช่องทางทางหน้าหลังเสียแล้ว

     

    “อ้ะ...เจ็บ”

     

    “ใจเย็นสิ ทำไมไม่ใช่นิ้วก่อน”ชานยอลลูบกลุ่มผมสีเข้มน้ำเสียงติดดุเล็กน้อยทำให้แบคฮยอนต้องส่ายหน้าพร้อมกับบ่นอู้อี้ที่ฟังแล้วไม่ค่อยรู้เรื่อง

     

    “...”

     

    “ห๊ะ?”

     

    “ง่วงแล้ว รีบๆ ทำ อึก...เถอะน่า”คำตอบที่ได้ทำให้ร่างสูงต้องหัวเราะออกมา

     

    “แต่แบคฮยอนจะเจ็บตัวกว่าเก่านะ”ชานยอลวางมือลงบนสะโพกเล็กพร้อมกับช่วยนวดเบาๆให้กับแบคฮยอนที่ดื้อดึงพยายามกดตัวเองให้ช่องทางของตัวเองนั้นกลืนกินแกนกายของเขาให้ผ่อนคลาย

     

    “อ้ะ... อื้อ อ่ะ...”

     

    “อืม...ไหวมั้ย...”ความอุ่นที่กำลังโอบรอบชานยอลไว้ทั้งหมดนั้นทำให้เสียงทุ้มต้องร้องออกมาจากลำคออย่างพอใจแต่ก็ยังถามอีกคนที่รับบทหนักด้วยความเป็นห่วง คนตัวเล็กส่ายหน้าเบาๆเป็นเชิงว่าไม่ไหวแล้ว ทำให้หน้าที่การขยับต้องเป็นของชานยอลไปโดยปริยาย

     

    ชานยอลอยู่นิ่งๆให้อีกคนปรับตัวสักพักก่อนจะเริ่มขยับช้าๆ เพื่อให้อีกคนคุ้นชินก่อนจะเร่งเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆเสียงครางกระเส่าเองก็ดังขึ้นตามความเร็วของต้นขาที่กระทบกัน

     

    “อ...อ้ะ ชาน...ร...เร็วป...”

     

    “อืม...”

     

    “ก... อ๋า...”

     

    “อ่า...”

     

     

     

     

     

    สองเสียงประสานกันพร้อมกับที่น้ำสีขาวถูกปล่อยข้างในช่องทางรักและเต็มหน้าท้องอีกคนจนเละเสื้อสีเข้มที่ชานยอลใส่อยู่ทำให้ต้องถอดแล้วก็โยนทิ้งไปสักที่ในห้อง เพราะถ้าให้ใส่ต่อก็คงไม่ดีเท่าไหร่

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in