เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ CHANBAEK SF/OS ] 3 6 5 ♡ #สามหกห้าชานแบคppparn_sunshine
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน V APP [ CUT ]
  • ริมฝีปากบางที่กำลังขยับไปมาโดนอีกคนประกบปิดปากเพราะชานยอลขี้เกียจเถียงแบคฮยอนก็เป็นแบบนี้แหละ งอนง่ายเกินไป อะไรไม่ถูกใจเพียงแค่นิดๆ หน่อยๆ ก็งอนแล้วแต่ก็นะ...เวลางอนน่ะแบคฮยอนน่ารักจะตาย

     

    อ่า...ใช่...แฟนขี้งอนต้องถูกลงโทษนะรู้ยัง

     

    มือเล็กทุบอกแข็งเสียงดังอั้กไปหลายทีเพราะตกใจก่อนจะโอนอ่อนตามเมื่อมือหนาลูบไล้ไปตามสัดส่วนของเขาจนไปถึงขอบกางเกงนอน พอๆกับที่ลิ้นหนาส่งเข้าไปทักทายลิ้นเล็กที่ตอนนี้เริ่มเคลิ้มตามเพราะแรงอารมณ์ที่โดนเล้าโลมจากคนด้านบนมือหนาเริ่มเลื้อยเข้าไปใต้กางเกงอีกคน

     

    “อ้ะ! ชานยอล!!!”เสียงเล็กหวีดขึ้นเมื่อมือใหญ่กอบกุมของรักของเขาเต็มมือ

     

    “อะไรหรอฮืม...”ชานยอลกระซิบถามก่อนจะใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่ยกเจ้าหมาน้อยของเขาขึ้นมานั่งบนตักของตัวเองพร้อมจัดการถอดกางเกงขายาวของแบคฮยอนออกแล้วโยนมันไปกองรวมกับเสื้อผ้าของเขาที่ถูกรื้อออกมาจากกระเป๋าเดินทางเมื่อหลายชั่วโมงก่อน

     

    “ม...ไม่เอา จ...จะไปนอน ล...แล้ว ฮื้อออ”แบคฮยอนซบหน้าลงบนไหล่กว้างพร้อมกับส่ายหน้าไปมาเพราะความเสียวก็ชานยอลเล่นใช้มือรูดขึ้นรู้ลงกับตรงกลางลำตัวของเขา ช้าบ้างเร็วบ้างแถมยังมีการหยุดเล่นกับส่วนปลายของเขาอีกต่างหาก

     

    “แต่ฉันไม่เห็นว่าแบคฮยอนอยากนอนนะ”ชานยอลพูดติดตลกแต่ก็ไม่หยุดมือ เพราะแกนกายเล็กกำลังแข็งสู้มือเขาอยู่ดูก็รู้ว่าอยากที่จะปลดปล่อยออกมาแค่ไหน

     

    “ง...ง่วงแล้ว อ้ะ...”ร่างเล็กสะดุ้งเมื่อชานยอลใช้นิ้วมือสะกิดที่ส่วนปลายเบาๆ จนแบคฮยอนรู้สึกโหวงที่ท้องน้อย

     

    “หายงอนก่อนแล้วเดี๋ยวจะให้ไปนอน”

     

    “ห...หายงอนแล้วน่า... อื้อ...”

     

    “โอเคจะให้นอนละ แต่แบคต้องสบายตัวก่อนรู้เปล่า”

     

    “ม...ไม่นะ ช...ชาน อื้อออออ...”ชานยอลหัวเราะเบาๆ เมื่อเจ้าหมาน้อยทำท่าเหมือนจะพยศทำให้มือหนาต้องเร่งจังหวะในการรูดแกนกายเล็กที่ตอนนี้ส่วยปลามีน้ำหนืดๆปริ่มออกมา เขาประกบริมฝีปากลงมาอีกครั้ง พร้อมๆกับที่มือเล็กที่กำที่อยู่เปลี่ยนมาขยุ้มที่เสื้อกันหนาวสีเข้มที่เขาใส่อยู่ด้วยความเสียว

     

    “อ๊ะ... ม...ไม่... ฮะ...อื้อ ร...เร็วกว่านี้น...หน่อยสิ อ้ะ...” ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเมื่อใกล้จะถึงจุดหมาย

     

    “ใจเย็นสิ...” ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า

     

    โอเค...ตอนนี้แบคฮยอนใกล้จะสบายตัวแล้วแต่ว่าตัวเขานี่สิ... ชานยอลคิดหลังจากที่รู้สึกว่าความคับแน่นตรงกลางลำตัวกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วเพราะเสียงกระเส่าของแฟนตัวเล็กของเขานั่นแหละ

     

     

     

     

     

    “อ๋า... แฮ่ก...”แบคฮยอนปล่อยน้ำสีขาวหนืดจนเต็มมือใหญ่ที่รองรับเอาไว้ ร่างเล็กหายใจหอบเหงื่อเม็ดเล็กผุดขึ้นเต็มใบหน้า ก่อนที่แบคฮยอนตัดสินใจซบลงที่ไหล่กว้างชานยอลอุ้มแฟนตัวเล็กของเขาก่อนจะวางลงที่เตียงมือใหญ่คว้าทิชชู่ที่วางอยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียงพร้อมกับเช็ดทำความสะอาดให้อีกคน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in