เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{FIC} AU - My Brother // R18+newtorn_6
My Brother EP2

  •  

     เช้าวันต่อมาร่างเล็กที่รู้สึกตัวก็ลืมตาขึ้นแล้วสำรวจไปรอบๆห้องตนเองที่มีแสงสว่างเล็กน้อยจากดวงอาทิตย์เล็ดรอดเข้ามาในหน้าต่างที่มีผ้าม่านบังอยู่เชอร์ล็อกที่รู้สึกตัวและหันไปมองคนที่นอนกอดตนอยู่ข้างๆ

     

    “อิพี่บ้า” เชอร์ล็อกพูดเบาๆเพื่อไม่ให้คนร่างสูงได้ยินแต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิดร่างสูงลืมตาขึ้นมาแล้วส่งยิ้มให้ต้อนรับวันใหม่

     

    “ยิ้มอะไร?

     

    “ยิ้มให้น้องชายสุดที่รักของผมไงครับ”สตีเฟ่นเอ่ยจบก็ขยับแนบชิดกายอันเปลือยเปล่าภายใต้ผ้าห่มหนาและมือซนก็ลูบไล้ไปตามหน้าท้องขาวของน้องชาย

     

    “พอเลยผมไม่เอาแล้ว ปวดไปทั้งตัวคนบ้าอะไรจับน้องชายตัวเองทุ่มลงเตียงไม่ยั้งมือ พี่คิดว่าเป็น จอห์น ซีน่า เหรอ”เชอร์ล็อกบ่นให้คนข้างหลังที่ตอนนี้กำลังนัวเนียที่ต้นคอขาวและเลื่อนไปที่ไหล่เหมือนว่าพี่ชายของตนไม่สนใจคำพูดอะไรจากน้องชายตัวเองเลยก็จับร่างบางพลิกให้หันหน้ามาและประทับริมฝีปากสวยนั้น

    “อื้อออ~~”เชอร์ล็อกเหมือนจะขัดขืนเล็กน้อยแต่สตีเฟ่นจับไว้และบีบร่างบางเพื่อบอกว่าให้ผ่อนคลายลิ้นอุ่นพยายามสอดเข้าไปเพื่อรับรสชาติยามเช้าสตีเฟ่นดันร่างบางให้นอนหงายและตนก็ขึ้นคร่อม แก่นกายแข็งตั้งจนทำให้คนล่างใต้รู้สึกได้

    “พี่ออกไป!!”ร่างบางรู้สึกบางอย่างก็รีบดันออกทันทีแต่ก็มี่แรงพอจะดันออกได้เพราะคนข้างบนมีแรงเยอะกว่า

    “ไม่เป็นไรเชอร์ลพี่ไม่แรงหรอกนะ”สตีเฟ่นจับแทงลูบรั้งขึ้นลงและจ่อไปที่ช่องทางรักและกดเข้าไปจนสุดโคน

    “อื้อออ อ๊า!!!” เชอร์ล็อกร้องออกมามือเรียวจับผ้าปูที่แน่นยกสะโพกขึ้นมาเล็กน้อย

    “พี่จะเริ่มแล้วนะ”สตีเฟ่นเริ่มขยับสะโพกตัวเองช้าๆ จากนั้นบทเพลงรักพี่น้องก็เริ่มขึ้น

    .

    .

    .

    .

    “เป็นอะไรทำหน้ามุ่ย”  สตีเฟ่นเดินออกมาจากห้องและสายตาก็ไปเห็นน้องชายตัวเองนั่งกอดทำหน้ามุ่ยเบ้ปากมองคนที่ถาม

    “พี่ทำผมเจ็บ”

    “นายเกร็งเองบอกให้ผ่อนคลายก็ไม่ยอมช่วยไม่ได้”สตีเฟ่นเอ่ยปากพรางชงกาแฟให้ตัวเองดื่ม

    “เอาชานะ”เชอร์ล็อกบอกพี่ชายที่กำลังชงกาแฟดำอยู่สตีเฟ่นยิ้มมุมปากเล็กน้อยและก็ชงชาให้น้องชายตัวเองด้วย

    .

    .

    .

    12:00PM

     

    “เชอร์ลวันนี้ตอนเย็นพี่ไม่อยู่บ้านนะกลับอีกทีพรุ่งนี้”สตีเฟ่นบอกร่างบางที่กำลังนั่งกอดเข่าดูทีวีเพื่อรอพี่ชายทำอาหารเที่ยงเสร็จ

    “ไปหาหมอนั้นอีกแล้ว”เชอร์ล็อกพูดขึ้นมาลอยๆแต่สายตายยังคงมองไปที่ทีวีอยู่

    “ก็รู้นิ”สตีเฟ่นได้ยินก็ตอบทันทีและพรางยกจานข้าวที่ตนเองพึ่งทำเสร็จมาวางไว้ที่โต๊ะ\

    “ทำไมต้องไปหาหมอนั้นบ่อยจังพี่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบเขา”เชอร์ล็อกลุกขึ้นและเดินมาที่โต๊ะกินข้าวและนั่งลง

    “มันไม่ใช่เรื่องนาย”สตีเฟ่นไม่สนว่าน้องชายตัวเองจะชอบหรือไม่ชอบ โทนี่ สตาร์คที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่

     

    “และนายก็ดูแลบ้านให้ดูล่ะอย่าทำให้ห้องรกเด็ดขาด”สตีเฟ่นดื่มน้ำเสร็จก็สั่งน้องชายที่นั่งท้าวคางหยิบช้อนเขี่ยอาหารเล่น

     

    “ใครจะสน”

     

    “กินข้าวอย่าเขี่ยอาหารเล่น”สตีเฟ่นดุใส่น้องชายทันทีที่เห็น เชอร์ล็อกหยุดเขี่ยและดันจานข้าวออกไป

    “ผมไม่หิว”

    “นายต้องกิน”สตีเฟ่นดันจานข้าวกลับให้ร่างบาง

    “กินซะถ้ายังดันกลับมาอีกอย่าหาว่าไม่เตือนนะ”เชอร์ล็อกได้ยินพี่ชายขู่ก็รีบลากจานข้าวแล้วตักเข้าปากทันทีเพราะเขาปฏิเสธอีกคงได้โดนอีกแน่

    .

    .

    .

    .

    6:00PM

    “ฉันไปก่อนนะเจอกันพรุ่งนี้” สตีเฟ่นที่จัดเนคไทให้ดูดีแล้วเดินไปที่หน้าประตูและบอกอีกคนที่กำลังหาคดีที่ถูกใจอยู่

     

     

    เชอร์ล็อกไม่สนใจคำพูดของพี่ชายตัวเองเขาตั้งหน้าตั้งตาหาคดีอย่างใจจดใจจ่อ

     

    “เยส!!ในที่สุดก็ได้คดีที่หน้าสนใจแล้ว”

     

    “หืมม?..พี่เฟ่น?..”เชอร์ล็อกที่พึ่งรู้ตัวว่าไม่ได้ยินเสียงพี่ชายตัวเองก็หันซ้ายขวาเรียกชื่อพี่ชายลั่นห้อง

    “ให้ตายเถอะ...อิพี่บ้า”เชอร์ล็อกบ่นกับตัวเองพรางหยิบโทรศัพท์กดโทรหาใครบางคน

     

    “ฮัลโหล จอห์นฉันมีคดีที่น่าสนใจแล้ว”

    .

    .

    .

    10:00PM

     

    “โธ่!!!นึกว่าจะสนุกที่ไหน...ฟร๊าคคคค” เชอร์ล็อกบ่นให้อีกคนที่เดินด้วยกันฟังแต่คนตัวเล็กกว่ากลับมองร่างสูงด้วยสายตาปกติเหมือนกับชินไปแล้ว

    “เชอร์ล็อก”ร่างเล็กเรียนชื่อและหันไปมอง

    “ว่า”

    “หิวข้าว” คู่หูของเขา จอห์น เฮชวัตสัน บอกคนตรงหน้าด้วยสีหน้าอ้อนวอนเพราะวันนี้เขาวิ่งวนไปวนมาตามสืบคดีมาจนเหนื่อยและยังไม่ได้ทานอะไรลงท้องเลยแม้แต่น้อย

     

    “งั้นกินติ่มชำมั๊ย ร้านนี้ปิดตีสอง”เชอร์ล็อกลูบคางตัวเองเหมือนคิดอะรบางอย่างออกแล้วแนะนำร้านประจำของตน

    “ได้ๆไปกันเถอะ”

    .

    .

    .

    10:30PM

    ร้านอาหารจีน

     

    “อิ่มจังเลยขอบคุณที่เลี้ยงนะ” จอห์นยิ้มให้ทำให้คนตรงหน้านั้นขึ้นสีและหันไปทางอื่น

     

    เชอร์ล็อกที่มองไปนอกหน้าต่างเขาก็เห็นรถยนต์คันหรูจอดอยู่รอใครบางคนไม่นานนักก็มีชายร่างสูงที่หน้าตาคล้ายกับตนเดินออกมากับร่างเล็กที่ควงแขนและกอดกันจากร้านฝั่งตรงข้ามชายทั้งสองก็หยุดตรงหน้ารถแล้วจูบกันอย่างดูดดื่มก่อนจะขึ้นรถไป

     

    “เชอร์ล็อกเป็นอะไร”จอห์นที่เป็นร่างสูงเหม่อมองก็เรียกทำให้ร่างสูงตกใจเล็กน้อยก่อนจะหันมามอง

    “เปล่าไม่มีอะไรฝนตกเราคงต้องอยู่ที่นี่สักพักนะ”

     

    “อ่า~นั้นอาจ่วน หนี่ห่าวๆ” เจ้าของร้านก็เดินเข้ามาทักทายร่างสูงทันที

    “อาจ่วน?” จอห์นสงสัยกับชื่อแปลกๆที่เรียกร่างสูง

    “ลื้อกิงกังตามสาบาย จาสั่งอะไรก็สั่งพิเสกๆสามหราบลื้อและอ้านเหรินนะ” เจ้าของร้านยิ้มแล้วบอกร่างสูงส่วนจอห์นั้นก็ยังงกับคำพูดจ้าของร้าน

    “ขอบคุณครับอาเฮีย”เชอร์ล็อกยกยิ้มตอบกลับให้เจ้าของร้าน

     

    “นายเข้าใจได้ไง”จอห์นถามเขาสงสัยกับคำพูดกับเจ้าของร้านอาหารจีน

    “ฉันไปช่วยเขาตอนคดีฆ่าข่มขืนลูกสาวแกอ่ะแล้วจับคนร้ายได้”

    “ตอบตรคำถามบ้าง”

    “ฝนหยุดแล้วกลับกันเถอะ”เชอร์ล็อกเมินคำพูดของคู่หูตัวเอง

    “เอ้า!!!!

    .

    .

    .

    00:00AM

     

    “พี่คงมีความสุขกับหมอนั้นอยู่นะ”เชอร์ล็อกพึมพร่ำคนเดียวนอนหงายมองเพดานในห้อง ทุกที่ชายของเขจะนอนด้วยแต่วันนี้กลับไม่มีอยู่อย่างโดดเดี่ยว

     

    พี่อย่าทิ้งผมไปนะ

     

    เปลือกที่หนักอึ้งก็ค่อยๆปิดลงทันทีเชอร์ล็อกเข้าสู่ภังของตัวเอง




     TBC


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in