เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{FIC} AU - My Brother // R18+newtorn_6
My Brother EP1

  •  มันเป็นเช้าวันธรรมดาวันหนึ่งที่ต้องทำตัวตามปกติแต่มันจะไม่ปกติก็เพราะ.......

     

    ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!!

     

    เสียงปืนดังลั่นเต็มห้องขัดขวางการนอนของร่างสูงที่นอนอยู่ในห้องจนทนไม่ไหวต้องลุกออกมาจากห้องของเขา

     

    น่าเบื่อ!!!ไม่มีคดีอะไรให้ทำเลย น่าเบื่อๆๆๆชายหนุ่มร่างบางผมหยิกเนียวไกปืนไปที่ผนังหลานัดเพื่อระบายความเบื่อหน่ายของตัวเอง

    เชอร์ล!!!! นายทำบ้าอะไรเนี่ย!!!”ร่างสูงเดินออกมาจากห้องและบ่นให้อีกคนที่กังทิ้งปืนล้วนอนขดอยู่ที่โซฟา

    “ผมเบื่อ ไม่มีคดีให้ทำเลยผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่ได้ทำคดี” เชอร์ล็อก โฮมส์น้องชายฝาแฝดของคนที่เดินออกมาจากห้อง ก็นอนขดตัวหันหลังให้และพูดออกมา

    “ให้ตายเถอะเด็กคนนี้” สตีเฟ่นสเตรนจ์ ผู้ที่เป็นพี่ชายถึงกับกุมขมับและส่ายหัวเบาๆ

    “ผมไม่ใช่เด็ก”

    “คือนายไม่จำเป็นต้องยิงปืนก็ได้ป่ะเชอร์ล” สตีเฟ่นบ่นร่างบางที่หันหลังให้

     

    “เบื่อโว้ยยย”เหมือนว่าน้องชายตัวดีจะไม่สนใจคำพูดเชอร์ล็อกที่พลิกตัวกลับมาก็เห็นพี่ชายตัวเองรีบเดินเข้าห้องอย่างไวละออกมาจากห้องพร้อมเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม

    “พี่เฟ่นจะไปไหน?”ร่างบางลุกมนั่งและถามพี่ชายตัวเอง

    “ไม่ใช่เรื่องของนาย” สตีเฟ่นตอบประโยคเดียวและกำลังจะไปบิดลูกบิดประตู

    “จะให้ผมอนุมานให้พี่ฟังมั๊ย?”เชอร์ล็อกถามร่างสูงแต่เหมือนว่าจะไม่สนคำพูดของน้องชายละเปิดประตูออกไป

    “เงียบปากของนายไป”

    “ไปหาหมอนั้นอีกแล้วสินะ”เชอร์ล็อกหรี่ตามองพี่ชายตัวเองจนประตูปิดลง เชอร์ล็อกรีบวิ่งไปที่หน้าต่างและแอบมองเห็นร่างสูงโบกแท็กซี่และขึ้นไปทันที

    .

    .

    .

    .

    9AM

    ร้านอาหาร

     

    “โทษทีที่มาสายนะ”สตีเฟ่นบอกคนที่นั่งโต๊ะขมวดคิ้วไม่พอใจอยู่

    “นายมาสายสตีเฟ่น”ชายร่างเล็กบ่นให้อีกคนที่กำลังเข้ามานั่งเก้าอี้

    “ขอโทษๆ” สตีเฟ่นยิ้มให้คนตรงหน้าแต่อีกคนกลับสะบัดหน้าหนี

     

    “โทนี่วันนี้นึกยังไงที่ชวนมากินข้าวเช้า”สตีเฟ่นถามคนตรงหน้า โทนี่ สตาร์ค เศรษฐีหนุ่ม ทั้งสองกำลังคบหาดูใจกันอยู่

    “ก็คิดถึงอ่ะไม่ได้เหรอ”โทนี่จากเมื่อกี้หน้าขมวดคิ้วตอนนี้กลับมาเป็นปกติและยิ้มให้ร่างสูงตรงหน้า

    “ก็ถามเฉยๆไง ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกัน”

     

     

    “สั่งอาหารเลยมั๊ย?”คนตัวเล็กถามพรางยกเมนูอาหารขึ้นมา

    “ก็ดีนะครับผมหิวแล้ว”สตีเฟ่นพูดพรางเอามือลูบท้องตัวเอง

    “สั่งอาหารครับ”โทนี่เรียกพนักงานทันทีไม่นานนักพนักงานก็เดินมาทันที

    “ไม่ทราบจะรับอะไรดีครับ”ชายหนุ่มพนักงานรีบเดินมาและถามทั้งสองทันที

    “เอานั้น อันนี้ อันนี้”โทนี่ชี้เมนูอาหารที่ตนชอบ

    “กินเยอะระวังแฟนไม่รักนะครับ”พนักงงานหนุ่มพูดลอยๆขึ้นมาทำห้สตีเฟ่นขมวดคิ้วด้วยความสงสัย

     

    “เกินไปครับเรายังไม่ได้เป็นฟนกันหรอกครับ”สตีเฟ่นพัวเราะเบาๆท้วงคนที่จดยืนจดรายการอาหารอยู่

    “ไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ดีแล้วครับที่จริงพวกคุณไม่ต้องนัดกันมาก็ได้”พนักงานหนุ่มพูดทำให้ทั้งสองคนที่นั่งอยู่สงสัยกับคำพูด

    “แล้วนายเกี่ยวอะไร” โทนี่ถามขึ้นมา

    “ทำไม่ผมจะพูดไม่ได้ล่ะครับเพราะผมมีสิทธิ์”พนักงานหนุ่มเงยหน้าขึ้นมาถอดแว่นขยี้ทรงผมให้กลับมาเป็นปกติ

     

    “เชอร์ลล!!!” สตีเฟ่นตกใจเมื่อเห็นน้องชายตัวเอง

    “เด็กอวดเก่งนี่อีกละ....สตีเฟ่นนายพาเขามาเหรอ”

     

    “นายจะมาทำไม!!!

     


    “ผมไม่อยากให้พี่อยู่กับคนนี้”

     

    “นายกลับไปซะก่อนที่ฉันจะโกธร”สตีเฟ่นถอนหายใจและชี้นิ้วไปทางประตูและบอน้องชายไป เขาข่มอารมณ์ตัวเองไว้

    “ไม่ผมไม่กลับ!!” เชอร์ล็อกงอแงไม่ยอมทำตามคนตรงหน้า

    “สตีเฟ่นถ้าไม่พาหมอฉันจะกลับแล้วนะ”โทนี่เริ่มอารมณ์กับคนตรงหน้า

     

    “เชอร์ล็อก!!!กลับไป”สตีเฟ่นเริ่มเก็บอารมณไม่อยู่เขาจ้องหน้าดุไปที่ร่างบางจนสุดท้ายก็ยอมแต่โดยดี

     

    “ก็ได้....”

    .

    .

    .

    .

    1:00PM

     

    “เราจะไปที่ไหนกันดีครัโทนี่”สตีเฟ่นถามคนตัวเล็กที่กำลังหน้าบึงเพราะน้องชายตัวป่วนของตนเอง

    “เชอร์ล็อกเขาไปตั้งแต่เช้าแล้วคุณยังจะงอนผมอีกเหรอ”

    “ฉันไม่ชอบนิ”

    “หายกันนะ”สตีเฟ่นยกนิ้วก้อยขึ้นมาเพื่อง้อคนตรงหน้า โทนี่ถอนหายใจก่อนจะยกนิ้วก้อยมาเกี่ยว

    “งั้นเราไปดูหนังกันมั๊ยครับ”

    “ก็ดีนะนายจะดูอะไรสตีเฟ่น”

     

    “ดูหนังสดดีมั๊ยครับ”สตีเฟ่นหยอกเล่นกับคนร่างเล็กก่อนจะโดนมือน้อยๆตบไปที่แขนอย่างแรง

    “ทะลึ่งละ”

     

    “หยอกครับหยอก555”สตีเฟ่นหัวเราะออกมา

    “ตลก”

    “สรุปจะดูอะไร” สตีเฟ่นถามอีกครั้ง

    “หนังอะไรก็ได้...ดูได้หมด”

    “โอเคครับ  งั้นไปกันเถอะ”

     

    ทั้งสองเดินจับมือกันแล้วหันหน้ามายิ้มให้ทั้งคู่

    .

    .

    .

    9:00PM

     

    สตีเฟ่นเปิดประตูเข้ามาก็เห็นหน้องชายตัวเองนั่งกอดเข่าหน้าบึงดูทีวีบนโซฟาตัวโปรดของเขา

    “โกธรเหรอ?”สตีเฟ่นหรี่ตามองร่างบางที่ยังคงทำหน้าบึงอยู่

    “คุณมีเซ็กซ์มา?” เชอร์ล็อกที่เห็นร่างสูงเดินผ่านไปยังห้องตัวเอง

    “แล้วทำไม...ไม่อใจเหรอ”สตีเฟ่นเดินเข้ามาใกล้เกินไปเขาดันร่างบางติดกับโซฟา

    “พี่เฟ่นออกไป”เชอร์ล็อกเริ่มกลัวคนตรงหน้าและพยายามดันร่างสูงออก

     

    “ไม่ชอบเหรอ...”สตีเฟ่นยื่นหน้าเข้าไปประกบริมฝีอีกคนแต่ร่างบางขัดขืนไม่นิ่งจนทำให้สตีเฟ่นจับร่างบางละอุ่มเข้าไปในห้องทันที




    TBC


    เนื่องจากเรื่องนี้ในจอยโดนแบนเลยย้ายมาในนี้ละกัน คนที่หลงเข้ามาใหม่นี่คือกาวๆล้วนๆอย่ารู้เป็นคู่ไง เข้าแท็กนี้นะ #Strangeholmes 
    #StrangeIron #Johnlock #Melroesholmes

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in