เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysakuroruby
บันทึกความฝัน 1
  • เรารู้สึกว่าตัวเองฝันได้บ้าดี ฝันได้บ้าพอๆกับวอเตอร์ มิตตี้ของเบน สติลเลอร์เลย แต่ไม่รู้ทำไมความฝันของเราถึงเป็นเรื่องสอยองขวัญมกกว่าจะแฟนตาซีตลกๆแบบวอเตอร์ ฮ่าๆๆๆ


    ครั้งแรกที่ฝันได้บ้าๆคือ ฝันว่าตัวเอง ไปช่วยเด็กผู้หญิงร่างเล็ก ที่ร่างกายเปลือยเปล่า มีเลือดออกจากหัว แล้วก็มีป้าคนหนึ่งพยายามมาช่วยเรา พาเด็กไปหาหมอ แต่ก็มีตาแก่คนหนึ่งเดินมาด่าเรากับป้าว่า ไปช่วยเด็กมันทำไม มันจมน้ำตายแล้ว แล้วชาวบ้านแถวนั้น(ที่ป้าแกพามาอ่ะแหละ)ก็มารุมด่าพระ
    สุดท้ายก็พระหนุ่ม ที่หน้าเหมือนดาราสักคนเนี่ยแหละ มาหาเราพร้อมพี่ทราย เจริญปุระ แล้วบอกว่าอาตมาจะช่วยเด็กเอง อาตมาเคยเป็นหมอมาก่อน

    แล้วจากนั้นเราก็ตื่น

    หนที่สอง สยองขวัญแนวฆาตกรรม ฝันว่าตัวเองถูกหาว่าเป็นฆาตกร ฆาคนห้าคน แก้ผ้า แล้วทุบตีคนเหล่านั้นจนตาย จากนั้นมัดศพด้วยเชือกสีแดง ยัดใส่กล่องสีน้ำตาล แต่เรารู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ฆ่าหรอก แต่หลายๆคนดูจะคิดว่าเราฆ่า เราเลยต้องตามสืบ แล้วก็ต้องคอยหลบแต่ในบ้านไม่ให้ใครมาลอกคอเราแล้วจับเผ่าพร้อมครอบครัวตัวเองซะก่อน
    สุดท้ายยังตามจับคนร้ายไม่ได้ แล้วเราก็ตื่น เพราะนาฬิกาปลุก

    เรื่องที่สาม  สยองขวัญพอกันแต่แอบตลกร้ายแฟนตาซี คือ ฝันว่าเป็นตัวเองเนี่ยแหละ แต่ไปรู้เห็นการแช่แข็งศพสดๆในท่าทางต่างๆ แถมทำเป็นโรงงานน้ำแข็งบังหน้า แล้วตำรวจก็มาจับคนทำ 
    ไอเราก็เอ๋อๆ แล้วก็ถามหาว่าบ้านเราอยู่ไหน ปรากฏว่าเราไม่ได้อยู่บ้าน เราอยู่บนเกาะหนึ่งในเจ็ดแปดเกาะ ที่เป็นทางแข็งขันรถแข่งของพวกมีคนฟูๆ กับมนุษย์ แล้วเราก็ไปร่วมแข่ง แต่เหมือนจะแพ้ แล้วก็ตื่น

    คือ ฝันได้บ้าบอมาก ทั้งๆที่ไม่ได้ดูหนัง ซีรีสย์ หรือละครแนวสยองขวัญมากนานแล้ว แถมช่วงที่ฝันก็ไม่ได้ดูอะไรทำนองนี้เลยด้วย ในหัวนี้มีแต่การบ้านๆ ประวัติศาสตร์อเมริกา  อืม แต่เป็นไปได้ว่าเพราะดูสารคดีสงครามโลกรึเปล่าเลย บันทึกรูปศพบางศพมาในสมอง อาจจะศะยิวในค่ายกักกัน ที่อุตส่าห์เลื่อนๆผ่านไป เพราะไม่อยากดู 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in