เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you ' ve got mailmuslininthesky
สวัสดีลูกชิ้น
  • บอกกี่รอบแล้วว่าให้คุยทางไลน์มันจะยากอะไรนักหนากับแค่สมัครไลน์เนี้ย มันง่ายกว่าเยอะเข้าใจมั้ยถ้าแกสมัครไม่เป็นเดี๋ยวฉันจะสมัครให้เอามั้ย ?

     

    สวัสดีลูกชิ้น

    ตอนนี้ทุกคนบ่นคิดถึงแกใหญ่พูดถึงแกอยู่ได้ จนฉันเริ่มรำคาญแล้ว ฉันจะดีใจมากมากเลยนะ ถ้าแกส่งอีแมวมาให้ฉันคนเดียวโดยที่ไม่ได้ส่งให้ไอโจ้คู่อริฉัน แกห้ามส่งถึงมันเด็ดขาด ถ้ามันส่งเมลล์ไปก็ห้ามตอบนะไม่งั้นฉันจะแพ้มันทันทีเข้าใจมั้ย? ....แต่แกคงไม่เข้าใจอะไรอยู่แล้วหนิ

    โรงเรียนกำลังยุ่งๆกับการเตรียมสอบโอเน็ตของพี่ๆ ม.6 พวกพี่เซ พี่ชาน พี่ไคเค้าก็ดูยุ่งๆเลยไม่ค่อยได้เตะบอลเท่าไหร่ เพราะคนไม่ครบเมื่อวานฉันเลยไปวิ่งรอบสนามบอลแทน ไปกับไอยูตะไอจอห์นน่ะ ฉันโครตชอบตอนวิ่งแล้วฟังเพลย์ลิตต์ที่แกจัดให้มากเลยมันเหมือนมีแกอยู่ใกล้ๆตรงนี้.... อ้อ เรื่องลิกควิกที่แกบอก ไอยูตะมันบอกว่า ที่มันเขียนตรงเป๋าตังค์แกไว้เพราะว่าเผื่อแกคิดถึงมันจะได้เก็บไว้ดูต่างหน้า  ฉันละอยากอ้วก แกห้ามคิดถึงมันนะยู่ยี่ ห้ามเด็ดขาด 

    (ฉันมีเรื่องมากมายที่อยากเล่าให้แกฟังแต่ฉันไม่รู้จะเล่าไรก่อนดีอะ เห้อ เอาไงดีวะ) เมื่อวานตอนฉันเอาขยะไปทิ้งให้ทายว่าฉันเจออะไร แกทายไม่ถูกหรอกยู่ยี่ ฉันเจอลูกแมวลูกไอมะลิที่แกชอบเอาข้าวไปให้อะ ออกลูกมาตั้ง 4 ตัว มีตัวสีขาวล้วน 2 ตัวแล้วก็สีส้ม แล้วก็สีดำ ไหนๆแกก็เป็นคนคอยให้ข้าวให้น้ำตอนมันท้องฉันจะกันสิทธิ์ให้แกตั้งชื่อแมวได้2 ตัวละกัน เพราะเตยกับโด่งมันก็จะตั้งเหมือนกัน ฉันขอคำตอบเร็วๆหน่อยละเพราะเดี๋ยวคนอื่นจะแย่งตั้งชื่อไปซะก่อน

    ส่วนต้นแพงพวยที่แกให้ฉันดูแลก่อนแกจะไปตอนนี้ออกดอกแล้วนะ ฉันเปิดเพลงให้มันฟังทุกเช้า เคยอ่านมาน่ะว่าเปิดเพลงแล้วดอกไม้จะสวยและอารมณ์ดี : )

    ไม่รู้ที่โน่นอากาศจะหนาวขนาดไหนแต่แกต้องดูแลสุขภาพนะ การที่ไม่มีแกอยู่ในโรงเรียน ตอนเช้าที่ไม่มีแกให้ลอกการบ้านตอนเข้าแถวตอนเย็นไม่ได้ไปส่งแก ไหนจะไม่ได้พาแกไปกินอะไรอร่อยๆ พาไปแวะร้านจิปาถะให้แกไปเลือกสติ้กเกอร์สวยๆมาติดกระเป๋านักเรียนคู่กัน มันโครตเหงาเลย

    ฉันนับวันด้วยนะตอนนี้แกไปอยู่ที่ไกลแสนไกลจากฉันเป็นเวลา 4 วันแล้ว

    มีบางเรื่องที่ฉันไม่ได้บอกใคร...ฉันโครตคิดถึงแกเลยยู่ยี่

    ดูแลสุขภาพแล้วก็อย่าให้ใครแกล้งแกนะ

    ไม่มีฉันก็ข้ามถนนดีๆ

    เจย์

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in