เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you ' ve got mailmuslininthesky
สวัสดีเจย์
  •                      อย่าเพิ่งทำหน้างงใส่ฉันว่าทำไมถึงส่งอีแมวมาหาแกก็ในบรรดาเพื่อนฉันคิดว่าคุยกับแกน่าจะได้เรื่องที่สุดฝากบอกหัวหน้าห้องไอฝรั่งจอห์นนี่ด้วยนะ ว่าฉันถึงลอนดอนอย่างปลอดภัยแล้วแล้วก็ขอบคุณหนังสือ ประโยคภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันของมันด้วย แสนจะสะดวก และทำให้ฉันรอดมาได้ใน 2วันที่ผ่านมา

                        สาเหตุที่ฉันเพิ่งติดต่อพวกแกก็เพราะว่า วันแรกที่ฉันถึงฉันเหน็ดเหนื่อยอย่าบอกใคร ฉันพักอยู่ที่บ้านคุณนายเจนนี่ที่เป็นโฮสต์รับดูแลฉันน่ะฉันมีห้องส่วนตัวด้วยนะ แต่ยังไม่ได้จัดอะไรเลยฉันกะว่าจะจัดพรุ่งนี้หล่ะ จะเอาโถดาวที่แกอุส่าพับให้มาวางหัวนอนด้วยถึงมันจะเป็นดาวที่แสนจะยับ ยู่ยี่ ก็ตาม... ดีนะที่ซุปเปอร์มาเก็ตอยู่ถัดไปประมานโลถึงสองโลเองถือว่าไม่ไกลมาก  ฉันจะได้ไปหาของกินได้ง่าย

    ที่นี่ฝนตกตลอดเวลาเลยว่ะโชคดีนะที่แกให้ร่มพับฉันมาถึงมันจะเป็นสีส้มก็ตาม ฉันบอกแกเป็นร้อยรอบแล้วใช่มั้ยว่าฉันชอบสีเรียบๆ ไม่จิ๊ดจ๊าดแบบที่แกชอบ ฉันรู้ตอนนี้แกคงกำลังเถียงฉันอยู่แน่ๆเลยว่า

     เวลาถ่ายรูปกับฝนปรอยๆจะได้สวยๆ

     เออ สวยก็สวย แต่ไม่มีแกใครจะมาถ่ายรูปฉันวะ...

    ฉันละอยากให้แกมาแลกเปลี่ยนกับฉันด้วยจริงๆ เลย ข้างๆ ที่พักฉันมีสวนสาธารณะด้วยนะแกต้องชอบแน่ๆ เลยเจย์ มีต้นไม้เยอะมาก ดอกไม้เมืองหนาวที่แกชอบสีสันสวยงามเลยน่ารักมาก ไว้ฉันจะถ่ายรูปส่งไปให้ดูละกันนะ   

    ตอนนี้ตอนที่ฉันพิมพ์อยู่ก็ดึกแล้ว

    แต่ที่ไทยแกคงกำลังเตะบอลกับยูตะอยู่สินะ ฝากด่ามันหน่อยนะที่บังอาจเอาลิกควิกมาเขียนกระเป๋าตังค์ฉันถ้ากลับไปเมื่อไหร่ฉันจะบีบคอมันให้ตายส่วนไอโด่งบอกมันทีว่าอย่างแกล้งเตยให้มากนัก ถ้าเตยมาฟ้องฉันว่ามันแกล้งเตยจนร้องไห้อีกเมื่อไหร่ฉันไม่เอามันไว้แน่!!!!!!!

    แกอย่าเพิ่งรำคาญฉันนะที่ฉันต้องให้แกคอยประสานงานให้กับฉันถือว่าแลกกันละกัน ตอนฉันอยู่ไทย แกใช้ฉันเขียนรายงานให้ตั้งหลายงานไหนจะต้องตามงานค้างวิชาอังกฤษให้แกอีก แกไม่รู้หรอกว่าฉันแค้นแกแค่ไหนเจย์!!!!!

    เอาละไว้แค่นี้ก่อนละกัน จริงแล้วฉันแค่จะบอกว่าฉันสบายดียังไม่เหงาตาย ช่วงนี้ได้ข่าวว่าฝุ่นเยอะแกเองก็

    ดูแลตัวเองด้วยละกัน ไม่มีฉันอยู่ก็กินเหล้าเบาๆหน่อยนะ

    ขอให้ผอ.พูดหน้าเสาธงน้อยลงละกันนะแกจะได้มีเวลาลอกการบ้านทันส่งก่อนคาบแรก

    ฝันดีละ ฉันจะนอนแล้ว

     

    ยู่ยี่

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in