เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ระฆังดังเพราะคนตี ราชบุรีมีหินเขางูmm_wj
หินเขางูอยู่ที่ไหน?
  • 2017.04.10
    ทริปหินเขางูกับครอบครัว :-)



    โพสท์นี้เป็นโพสท์ที่ย้อนกลับไปเมื่อต้นปีนะ อ่านแล้วก็ทำเหมือนว่าอยู่ในช่วงเดือนนั้นหน่อยแล้วกัน55555 คิดถึงการเขียนบล็อคมาก จับต้นชนปลายไม่ถูกอีกแล้วล่ะ จะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี TvT จริงๆตอนช่วงสงกรานต์ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ไม่มีแพลนด้วย แต่ดูเหมือนทริปหินเขางูจะเป็นหนึ่งในแพลนที่ไม่ได้คิดไว้แล้วล่ะ55555555

    ทริปนี้ไม่มีการวางแผนอะไรเลย แม่ถามว่ารู้จักหินเขางูมั้ย เราตอบว่าไม่ แล้วพอวันถัดมาพ่อก็ขับรถพาไปราชบุรีเลย นี่เรียกว่าการเดินทางโดยไม่มีจุดหมายใช่หรือไม่? ตื่นเช้ามาอาบน้ำ กินข้าว เตรียมตัว แล้วก็ออกจากบ้านแบบงงๆ555555 อากาศตอนนั้นร้อนมาก จำได้ว่าพี่ทาครีมกันแดดหนักมาก แล้วเราเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายมาก แล้วออกเยอะถึงขั้นว่านี่ยังรู้สึกหยึ๋ยตัวเองอ่ะ ทริปนี้เลยพกทั้งพัดทั้งพัดลมไฟฟ้ากันเลยทีเดียว

    จากกรุงเทพ-ราชบุรี พ่อเราใช้เวลาขับรถประมาณชั่วโมงเกือบสองชั่วโมงได้ จำได้ว่าถนนโล่งมากเลยอ่ะช่วงนั้น เพราะเขากลับต่างจังหวัดกันด้วยแหละมั้ง



    .
    .
    .



    และแล้วก็ถึงที่หมาย เย่ :-)





    อุทยานหินเขางู
    ตั้งอยู่ที่ ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
    เปิดทุกวัน ไม่มีเก็บค่าเข้าชม

















    ต่อไปจะเป็นร้านคาเฟ่ที่แม่แนะนำ แม่บอกว่าร้านนี้กาแฟอร่อย แต่เราไม่ใช่คอกาแฟ เลยไม่มีรีวิวกาแฟนะ จะมีก็แต่รูปที่ถ่ายมาให้ดูกันเล่นๆนี่แหละ





    ชื่อร้านว่า กาแฟคนรักษ์สวน
    เปิดทุกวัน จ-ศ 07.30-17.00 น. / ส-อา 07.30-18.00 น.












    .
    .
    .



    หมดแล้ววว หนึ่งวันกับทริปราชบุรีที่ไม่มีการวางแผนใดๆทั้งสิ้น555555 จริงๆแล้วอยากโพสท์แต่รูปด้วยซ้ำนะ เพราะคิดไม่ออกว่าจะเขียนอะไร จำได้บ้างไม่ได้บ้าง เขียนมั่วตามสไตล์จริงๆ แหะๆ

    ขอตัดจบง่ายๆเลยละกัน
    ไว้เจอกันเรื่องหน้านะ จะกลับมาเขียนบ่อยๆแล้ว



    :-)










เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in