เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOΠΔ Solo AlbumPeammSinn
EPILOGUE
  •      สวัสดีค่ะ เรา PeammSinn หรือเรียกสั้นๆว่าภีม เป็นผู้เขียนรีวิวซิงเกิ้ลโซโล่ลูน่าทั้ง 12 เพลงและรีวิวเพลงอีกใน story หรือหนังสืออีกเล่มที่มีชื่อว่า My very music queue ค่ะ

         หนังสือทุกเล่มเวลาจบแล้วก็จะต้องมีสิ่งที่เรียกว่า epilogue หรือก็คือบทสรุปของเล่มนั้นๆนั่นเองค่ะ สำหรับพื้นที่ตรงนี้เราอยากจะให้เป็นส่วนที่เรียกง่ายๆว่าผู้เขียนมาคุยกับผู้อ่านค่ะ แล้วเราก็อยากจะชี้อะไรบางอย่างสำหรับคนที่อ่านมาครบทั้ง 12 อันแล้ว 

    ทุกคนสังเกตกันมั้ยคะว่าอันดับเพลงมันซ้ำกันเยอะมาก....

         สิ่งนี้มันน่าจะเป็น ego ของเราเองตั้งแต่จะเริ่มโปรเจคนี้แล้วว่า "เพลงลูน่าน่ะ มันดีทุกเพลง ไม่ควรมีเพลงไหนต่ำกว่าเพลงไหนทั้งนั้นแหละ" เราก็เลยแรงค์ซ้ำๆกันตามการฟังจริงค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมามันก็ยังมีอันดับอยู่ดี...... เพราะส่วนใหญ่แล้วมันก็มีช่วงของมันที่ว่าช่วงนี้อาจจะติดฟัง Heart Attack ช่วงนี้อาจจะติดฟัง Around You อะไรประมาณนี้(แต่อันดับที่ออกมาในตอนสุดท้าย ก็ถือว่าเป็นอันดับตามการฟังจริงๆนะคะ ไม่ใช่อันดับของช่วงนี้แต่อย่างใด ?)

    ผลลัพธ์ที่ออกมากลายเป็น
    • อันดับ 6 : Let Me In, Everyday I Love You 
    • อันดับ 5 : Eclipse
    • อันดับ 4 : Vivid , Around You , Singing in the Rain , Love Cherry Motion
    • อันดับ 3 : ไม่มี....
    • อันดับ 2 : Kiss Later , New , Heart Attack , One&Only
    • อันดับ 1 : Egoist     

         เอาจริงๆเราก็ชอบเท่าๆกันทุกเพลงนะคะ แต่มันแรงค์ตามความบ่อยในการกดฟังจริงๆ ซึ่งส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบฟังบัลลาดเท่าไหร่อยู่แล้ว ถ้าอยากที่จะฟังอะไรสบายๆ จะหันไปหาเพลงแบนด์เบาๆอย่างเพลงไทยหรือเกาหลีอินดี้หรือไม่ก็ funk pop, synth pop ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาบัลลาดจะอยู่อันดับต่ำๆเสียส่วนใหญ่เลย

         อีกเรื่องนึงที่อยากจะมาพูดถึงในตอนจบของหนังสือเล่มนี้คือคำขอบคุณค่ะ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่คอยติดตามมากๆ ทั้งที่กดมาจากพินบนโปรไฟล์ทวิตเตอร์ของผู้เขียน หรือผู้ที่ติดตามผ่าน minimore และผู้ที่หลงเข้ามาอ่านก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น orbit หรือไม่ ก็ขอบคุณที่มาติดตามอ่านค่ะ ตอนแรกไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าคนอ่านมันจะเยอะขนาดระดับ 50 คนได้ คิดว่า 20 คนก็น่าจะหรูแล้วเพราะเราทำเพราะอยากจะทำอะไรสักอย่างให้กับวงที่เรารักมากๆไม่ได้หวังอะไรเลย
         สิ่งที่จะขอก็มีแค่ว่าอยากให้อยู่ติดตามสาวๆไปกับเราเรื่อยๆนะคะ อยากให้อยู่กับเค้าไปนานๆ คอยเชียร์เค้ารักเค้า เราให้เค้าเป็นพาวเวอร์แบงค์ให้เราแล้วก็อยู่ซัพพอร์ทเค้าไปนานๆเนอะ และคนที่ไม่ใช่แฟนคลับของวงก็อยากจะให้มาติดตามด้วยกันนะคะ เด็กๆน่ารักกันมาก ?? แฟนคลับวงถ้าไม่ชอบคนที่ไม่ดี ก็ฟอลแค่คนที่ดีๆก็ได้ค่ะ เราเลือกเองได้อยู่แล้ว ?
         สิ่งที่จะฝากสำหรับตัวเราเองคืออยากให้ตามอ่านหนังสือเล่มต่อไปของเราด้วยนะคะ ยังเหลือยูนิตและอัลบั้มวงให้อ่านกันอีก55555 รักทุกคนนะคะ ?

    ภีม, PeammSinn

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in