เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
OS: Happy New Year
  • หลังเวทีงาน The Brilliant Countdown คิมดงฮันและเมมเบอร์ของ JBJ ยืนรอที่จะขึ้นแสดง อีกไม่นานก็ใกล้เวลาที่จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว



    มีเสียงนับถอยหลังดังขึ้น



    10 …9 …8 …7 …6 …5 …4 …3 …2 …1



    “สวัสดีปีใหม่”



    ผู้คนพากันโห่ร้องดีใจ พลุจำนวนมากเปล่งประกายกลางท้องฟ้า สวยงามและยิ่งใหญ่ก่อนจะค่อยๆจางหาย เขาและเมมเบอร์พากันยกมือถือขึ้นอัดวีดีโอเอาไว้ ซังกยุนฮยองที่รวดเร็วกว่าใครอัพขึ้นทวิตเตอร์ของวงเพื่ออวยพรแฟนๆแล้ว



    “ขอให้พวกเรามีปีที่ดี” เป็นแทฮยอนฮยองที่หันมาพูดกับเมมเบอร์ สมกับเป็นลีดเดอร์ที่พึ่งพาได้เสมอ



    “เป็นปีที่มหัศจรรย์ดีนะ” เคนตะฮยองพึมพำ



    2017 เป็นปีที่มหัศจรรย์ เขาและใครต่างก็คิดเช่นนั้น เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทุกคนต่างยังอยู่ในสถานภาพเด็กฝึกที่ไม่รู้ว่าวันไหนจะได้เดบิวต์ เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์และตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย จู่ๆก็มีโอกาสใหญ่เข้ามา แฟนๆอยากให้พวกเขารวมตัวกัน เดือนตุลาคมพวกเขากลายเป็นศิลปินเต็มตัว มีเพลง มีเอ็มวี มีอัลบั้ม ได้เดินทางไปหลายประเทศ ได้รับความรักอย่างมหาศาล



    ไม่ว่าปีต่อๆไปจะเป็นอย่างไร ดงฮันคงจะไม่ลืม 2017 แน่ๆ



    คิมดงฮันได้รับข้อความอวยพรจำนวนมากทั้งจากครอบครัวและเพื่อน เขาไล่ดูคร่าวๆและทยอยตอบกลับในเวลาที่ยังพอมี



    ยังขาดของใครคนหนึ่งไป



    เขากดเข้าหน้าแชทคาทกของคิมดงฮยอน พิมพ์สวัสดีปีใหม่ค้างไว้เหลือเพียงแต่กดส่ง เสียงของสตาฟเรียกพวกเขาให้ไปเตรียมตัวดังขึ้นเสียก่อน ใกล้เวลาที่จะต้องขึ้นแสดงแล้ว



    ดงฮันตัดใจเก็บมือถือลง ไว้จบการแสดงเขาจะมาเรียบเรียงคำพูดดีๆ



    หลังจบงาน เมเนเจอร์และสตาฟต้อนพวกเขาขึ้นรถเตรียมกลับที่พัก ความเหนื่อยอ่อนทำให้ยงกุกฮยองกับเคนตะฮยองนอนหลับไปแล้ว คนอื่นที่ยังไม่นอนต่างจดจ้องหน้าจอมือถือ บ้างส่งข้อความ บ้างกดโทรออก



    ดงฮันเป็นอีกหนึ่งคนที่ส่งข้อความ





    Donghan

    สวัสดีปีใหม่





    เขาส่งไป ช้าไปหนึ่งชั่วโมง ไม่แน่ใจนักว่าอีกฝ่ายจะหลับไปแล้วหรือยัง แต่ไม่นานก็ได้รับข้อความใหม่





    Donghyun

    นายนี่แห้งแล้งชะมัด

    สวัสดีปีใหม่ดงฮันนี่ ขอให้เป็นปีที่ดีนะ แล้วเจอกันตามรายการเพลง






    แห้งแล้ง?

    ดงฮันทวนคำในใจ อา...ไม่ได้อวยพรต่อท้ายสินะ ว่าแล้วก็พิมพ์ตอบกลับไป





    Donghan

    นายก็เช่นกัน

    ขอให้มีปีที่ดี

    รอดูเอ็มวีนะ แต่คงไม่หล่อไปกว่าฉันเท่าไหร่





    เพราะคิมดงฮยอนน่ารัก ดงฮันแอบต่อท้ายในใจ ไม่ได้พิมพ์ออกไป จะดูหล่อเหลาแค่ไหนความน่ารักก็เอาชนะอยู่ดี





    Donghyun

    คนเรา...

    ในไลฟ์ยังไม่พอใจสินะ





    ไลฟ์ ไลฟ์อะไร ดงฮันขมวดคิ้ว วันนี้เขาจำได้ว่าอีกฝ่ายไม่มีงานนี่นา ก่อนหน้ายังส่งมาเยาะเย้ยเลยว่าได้พักได้วันปีใหม่ แต่ยังไม่ทันพิมพ์ถามออกไป อีกฝ่ายก็ส่งข้อความกลับมาก่อน





    Donghyun

    ไม่รู้เรื่องล่ะสิ

    นอนละ

    อันยอง






    และทิ้งดงฮันไว้กับระเบิดความสงสัยก้อนโต



    “มีคนพูดถึงนายล่ะ” ซังกยุนฮยองที่ติดทวิตเตอร์กว่าใครยื่นมือถือมาให้เขาจากเบาะหน้า ดงฮันรับมันมา หน้าจอเป็นทวิตเตอร์ของแฟนคลับที่แปะวีดีโอแนบกับแคปชั่นว่า คิมดงฮยอนพูดถึงคิมดงฮัน 98line ดงดงจึ!



    แล้วข้อสงสัยของดงฮันก็กระจ่าง เมื่อพบว่าวันนี้คิมดงฮยอนกับยองมินฮยองมาไลฟ์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กลับแฟนคลับ



    คิมดงฮยอนในชุดไหมพรมสีเข้ม ยังน่ารักเหมือนเดิม ดงฮันเสียบหูฟังแล้วกดเล่นคลิป



    “อ้อ แล้วก็...มีอะไรอยากจะพูดครับ” คิมดงฮยอนในคลิปถือไมค์ขึ้นมา



    “อะไรล่ะ” ยองมินฮยองต่อบทสนทนา



    “ดงฮันนี่หล่อครับ” พูดออกมาแล้วก็ระเบิดหัวเราะเสียงใส ทำเอาคนข้างๆนิ่งไป “เขาบอกให้พูดล่ะ”



    “อ้อ...ใช่ๆๆ” ยองมินฮยองเหมือนจะนึกออก



    “ถ้าไม่พูดน่าจะงอนน่ะครับ ดงฮัน นายหล่อนะ” แล้วคลิปก็ตัดจบไป





    ดงฮันพอจะนึกออกถึงที่มาที่ไปแล้ว เขาส่งมือถือคืนให้ซังกยุนฮยอง ก่อนมุดหน้าลงกับกระจกรถแล้วไถหัวไปมา



    ให้ตายสิคิมดงฮยอน...



    ตอนนั้นที่คุยกัน ตอนที่เขาส่งไปอวดอีกฝ่ายว่าถูกจัดอันดับเป็นหนุ่มหล่ออันดับ 69 น่ะ ได้รับคำตอบแค่ว่า ขี้โม้ กลับมาแค่นั้น เลยพยายามเว้าวอนให้ดงฮยอนบอกว่าเขาหล่อออกมาจะได้รู้สึกชื่นใจเสียหน่อย ใครจะคาดคิดว่าพูดออกมาท่ามกลางไลฟ์แบบนั้น





    Donghan

    รู้แล้วนะ

    วันหลังพูดให้ฟังต่อหน้าด้วยสิ





    เจอกันคราวหน้าจะลองคาดคั้นอีกที

    แต่ตอนนี้คิมดงฮันต้องหุบยิ้มให้ได้ก่อน ไม่งั้นน่าจะโดนหาว่าเสียสติอีกครั้ง















    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in