เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Midnight Thought (ทูคิมดง)myephemeralmind
SF: We Are All Silly (2)
  • “ไดร์เป่าผมฉันเพิ่งเจ๊งไปอ่ะ เช็ดเอาแบบนี้ละกันเนอะ”



    หากถามว่านับตั้งแต่วันนั้น ความสัมพันธ์ของคิมดงฮันกับคิมดงฮยอนมีอะไรคืบหน้าขึ้น คิมดงฮันคิดว่า มันคือการที่ตอนนี้เขาได้มาค้างคืนที่ห้องของคิมดงฮยอน เขาที่นั่งอยู่บนพื้นห้องโดยมีเจ้าของห้องที่นั่งอยู่บนเตียงกำลังใช้ผ้าขนหนูซับผมที่เพิ่งสระเสร็จหมาดๆของเขาให้



    นับเป็นหนึ่งในเรื่องที่ทำให้คิมดงฮันรู้สึกหัวใจพองโตขึ้น แม้ว่าตั้งแต่ที่รู้จักกันมาคิมดงฮยอนจะได้สร้างเรื่องให้หัวใจพองโตมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็ตาม



    แต่ต่อให้มีหลายๆเรื่อง ทุกเรื่องก็ย่อมเป็นเรื่องสำคัญอยู่ดี



    “เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเวลามีคนเช็ดหัวให้มันสบายขนาดนี้” ความสบายที่เกิดขึ้นจากการถูกเช็ดหัวให้ทำให้ดงฮันหลับตาพริ้มหน่อยๆขณะพูด เขาได้ยินเสียงหัวเราะในลำคอเล็กน้อยตามมา



    “ตอนเด็กๆแม่ฉันชอบเช็ดให้บ่อยๆ อยากลองทำให้คนอื่นมานานละเหมือนกัน” ดงฮยอนที่ยังคงเช็ดผมให้เขาอยู่พูดด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะหน่อยๆ “ฉันเก่งใช่มะ”



    “อืม...เก่งที่สุดเลย”



    “แน่นอนเพราะฉันคือคิมดงฮยอน เอ้า! เรียบร้อยแล้วเจ้าลูกหมา”



    ดงฮยอนทิ้งผ้าขนหนูผืนนั้นค้างไว้บนหัวเขาก่อนที่เจ้าตัวจะลงไปนอนเอกเขนกบนเตียงของตนเอง พอมองดูแล้วเป็นภาพที่น่ารักดีเหมือนกัน







    หลังจากวันนั้นนอกจากที่ได้จับมือนิดหน่อย กับกอดตามประสาเพื่อนๆ แบบที่ดงฮยอนก็กอดคนอื่น เรื่องพวกนั้นพวกเขาก็ยังไม่ก้าวหน้ากันไปไหน ยิ่งเรื่องจูบไม่ต้องพูดถึงเลย เดี๋ยวนี้แค่มองหน้าดงฮยอนที่ส่งยิ้มหวานๆมาให้ก็เขินจะแย่อยู่แล้ว พอคิดเล่นๆว่าจะได้เอาริมฝีปากไปแตะบนริมฝีปากอีกฝ่ายแค่นั้นหัวใจก็แทบจะระเบิด



    พอนึกถึงเรื่องกอดแล้ว จากที่รู้จักกับดงฮยอนมา ดงฮันรู้สึกว่าดงฮยอนเป็นพวกชอบไล่กอดชาวบ้านไปทั่ว ชอบทำตัวอบอุ่นใจดีเผื่อแผ่ไปเรื่อยโดยเฉพาะกับรุ่นน้อง ยิ่งเวลาเล่นเกมส์เป็นทีมแล้วทีมชนะยิ่งชอบกระโดดกอด เขาเองที่เคยถูกดงฮยอนกอดก็เพราะตอนนั้นเล่นบาสทีมเดียวกันแล้วชนะนี่แหละ เมื่อมาคิดดูแล้วพออยู่ด้วยกันแบบนี้เขากลับไม่เคยโดนกอดเลย



    “ดงฮยอนอา...”



    “ว่าไง” คนที่นอนอยู่บนเตียงกลิ้งตัวมาทางเขา พอโดนจ้องตาตรงๆ ดงฮันก็แทบจะกลืนเรื่องที่อยากพูดลงไป แต่ยังไงก็ยังอยากพูดออกมาอยู่ดี จึงสูดหายใจเข้าเป็นการเรียกความมั่นใจเล็กน้อยก่อนจะพูดออกไป





    “กอดฉันหน่อยสิ”



    “อะไรนะ” ดงฮยอนหัวเราะออกมาเหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง “ทำไมจู่ๆนึกอ้อนขึ้นมาเนี่ยเจ้าลูกหมา”



    “กอดหน่อย นี่จริงจังนะ ขอแบบพิเศษๆกว่าคนอื่น”



    “จะเอาแบบพิเศษกว่าคนอื่นด้วยนะ”



    ถึงจะทำเป็นหัวเราะอยู่ แต่ดงฮันก็เห็นว่าแก้มของดงฮยอนแอบแดงระเรื่อขึ้นเล็กน้อย ไม่ต่างกับตัวเขาเองที่พูดประโยคหน้าอายแบบนั้นออกไปแล้วรู้สึกร้อนไปทั่วทั้งใบหน้าและหูสองข้าง



    ดงฮยอนกระแอมกระไอให้ตัวเองเลิกหัวเราะแก้เขินก่อนทำหน้าครุ่นคิดอยู่พักหนึ่งแล้วจึงเอ่ยปากให้ดงฮันยืนขึ้นดีๆ พอดงฮันยืนแล้วเจ้าตัวค่อยยืนขึ้นบนเตียงของตนเองเพื่อโน้มตัวลงมาสวมกอดคนที่ยืนบนพื้นเบาๆก่อนจะพาโยกไปมาเหมือนกำลังกอดเด็กๆ



    “พิเศษพอยัง”



    “นิดนึง”



    ไม่นิดหรอก ทั้งที่โดนดงฮยอนกอดอยู่และที่เอื้อมแขนสองข้างไปโอบรอบลำตัวของดงฮยอนทำให้ดงฮันหัวใจเต้นแรงขึ้นไปอีกร้อยเท่า แต่ในใจก็ยังโลภอยากได้มากกว่านี้อยู่ดี



    ดงฮยอนที่เอาคางแหลมๆของตนเองกดค้างบนกระหม่อมของเขาอยู่ถูไถหัวของตนเองไปมา ก่อนจะทิ้งตัวลงไปข้างหลังเป็นผลให้ทั้งทั้งคู่ลงไปนอนกอดกันอยู่บนเตียงแทน



    “นอนกอดกันเนอะ แบบนี้พิเศษพอยังคิมดงฮัน”



    “อืม พิเศษมากเลย”



    ดงฮยอนไม่แค่สวมกอดธรรมดา ทว่ายังซุกหน้าลงมาบนอกของเขาพร้อมเอาขาก่ายเบาๆคล้ายกอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ การกระทำเกล่านั้นทำให้ดงฮันรู้สึกหัวใจพองโตมากขึ้นไปอีก



    “ว่าแต่ทำไมจู่ๆมาอ้อนขอกอดล่ะเนี่ย”



    “นึกภาพนายไล่กอดคนอื่นแล้วอยากโดนกอดบ้างน่ะ”



    “งี่เง่านะเนี่ย”



    “อืม ยอมรับ แต่ยกเว้นตอนแข่งบาสเสร็จแล้วทีมชนะนายก็ไม่ค่อยกอดฉันเท่าไหร่ ทีกับคนอื่นล่ะกอดบ่อยเชียว”



    “ก็กอดคนอื่นแล้วไม่เขินนี่หว่า” ดงฮยอนบ่นอุบ แต่ก็ยังไม่ได้คลายอ้อมกอดออกจากเขา ทั้งคู่ยังคงนอนกอดกันอยู่อย่างนั้น



    “งั้นกอดกันบ่อยๆ จะได้ชิน เนอะ”



    “เออๆ”







    ได้กอดดงฮยอนแบบนี้ มีความสุขกว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก



    คิมดงฮันมีความสุขจนจะตายอยู่แล้วล่ะ

    #มนต101

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in