เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จิจิจิจิปาถะwritia
ชวนดมกลิ่นครีมอาบน้ำนกแก้ว
  • ตามหัวเรื่องเลยค่ะ จะมาชวนดมกลิ่นครีมอาบน้ำ Parrot Natural Natural Filler Hyaluron กัน
    ที่คุณมิว นิษฐาเป็นพรีเซนเตอร์นั่นแหละค่ะ ตัวนี้ออกมาพักใหญ่ ๆ แล้ว เราสอยมาด้วยความเชื่อมั่นว่า สบู่นกแก้วหอม ครีมอาบน้ำไลน์ไหน ๆ ของนางก็ต้องหอม!

    บอกก่อนเลยว่าไม่ได้มารีวิวว่าสบู่ตัวนี้ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำผลัดเซลล์ผิวแลดูอ่อนเยาว์บลาๆๆ เพราะส่วนตัวจะใช้สบู่อะไรก็ตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ภายในสามนาทีอยู่แล้ว

    แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงกลิ่นกันค่ะ ในฐานะคนที่มีคติในการซื้อสบู่ง่าย ๆ แค่ ต้องหอม! สมมติไปใช้ห้องอาบน้ำร่วมกับใครจะต้องทิ้งกลิ่นหอมอบอวลไว้จนคนมาใช้ต่อต้องอยากถามว่าใช้สบู่อะไรอะแกรแล้วไปซื้อมาใช้ตาม โฮ่ๆๆ อย่างน้อยถ้าไม่มีใครถามตอนอาบเองต้องปาดไปกับผิวแล้วมีกลิ่นหอม ๆ ให้แฮปปี้ แบบที่กลิ่นอ่อนกลิ่นจางเกินไปคือไม่ผ่านค่ะ จะมีสรรพคุณอะไรต่าง ๆ นานาก็ไม่สนใจเลยถ้าไม่หอม รีบใช้รีบเปลี่ยน 555

    จริง ๆ สบู่ที่หอมหวนชวนให้นั่งดมตัวเองทั้งวันก็มีอยู่มากมายแหละค่ะ กลิ่นแบบนึงคนนี้อาจจะชอบ อีกคนอาจจะไม่ชอบ คนนี้ชอบให้หอมเข้มเท่านี้ ๆ ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเนาะ แต่ที่จู่ ๆ อยากมาพูดถึงกลิ่นนกแก้วฟิลเลอร์ตัวนี้ก็เพราะว่าใช้อยู่ค่ะ 555 แล้วก็เป็นการใช้ที่คิดจะซื้อซ้ำด้วยหลังจากซื้อมาช่วง 1 แถม 1 ครบ 4 กลิ่น ใช้มาถึงขวดที่ 3 และประทับใจทุกกลิ่นเลย เลยอยากจะมาแชร์กลิ่นหอมให้ดมผ่านตัวอักษรกันค่ะ
    (ไม่มีรูปผลิตภัณฑ์นะคะ เสิร์ชกูเกิ้ลเอาได้เลย เราว่าน่าจะมีคนรีวิวเยอะอยู่)

    กลิ่นที่เราใช้แล้วได้แก่สีชมพู สีม่วง แล้วก็สีขาวค่ะ ส่วนสีฟ้าเอาไว้ใช้ถึงแล้วค่อยมาต่อนะคะ

    1. สูตร Morning Peony (สีชมพู)
    ตัวนี้เปิดใช้เป็นขวดแรกเลยค่ะ ให้สีขวดต่อเนื่องกับสบู่ขวดก่อนที่รีบใช้รีบเปลี่ยนเพราะไม่หอม ;-;
    ตอนปาดลงผิวก็คือจมูกรู้สึกได้รับการกระทบกระเทือน กลิ่นหอมแรงมากจนชวนให้คิดว่าชื่อ Morning Peony นี่กำลังบอกเป็นนัย ๆ ว่าให้ใช้ตอนเช้าจะได้ตาสว่างใช่มั้ย 555
    เราไม่เคยได้กลิ่นดอกโบตั๋นนะคะ เลยไม่รู้ว่ากลิ่นที่ได้จากสูตรสีชมพูนี่มันโคตรจะโบตั๋นมั้ย บอกได้แค่ว่ากลิ่นหวานเจี๊ยบเลยค่ะ ฟีลหวานร้อน ออกแหลม ๆ เหมือนเอาจมูกไปสูดดอกไม้ที่หอมหวานใกล้ ๆ หวานแหลมกว่าเหล่าผลิตภัณฑ์กลิ่นซากุระเยอะเลยค่ะถ้าให้เปรียบเทียบ ถ้าใครไม่ค่อยชอบกลิ่นน้ำหอมแนว floral ที่หวานเกินจนเลี่ยนอาจจะแอบไม่ถูกใจ
    ตะ...แต่เราชอบนะคะ เราว่าพอเป็นสบู่แล้วมันพอดี ๆ ไม่ฟุ้งชวนปวดหัวจนเกินไปเวลาอากาศร้อน แต่ก็ยังหอมชัด รู้สึกหอมน่ากินตลอดเวลา เป็นกลิ่นที่ไม่ต้องใช้ความพยายามก็ได้กลิ่นอะค่ะ หอมฟุ้ง รู้สึกเหมือนเป็นสาวน้อยหวาน ๆ ดอกไม้บาน น่ารักน่าเอ็นดู
    สูตรสีชมพูเรายกให้เป็นที่หนึ่งเรื่องหอมทนค่ะ อาบเช้าตกบ่ายมาแอบดมใต้คอเสื้อก็ยังมีกลิ่น แล้วก็หอมติดเสื้อผ้าด้วยค่ะ ด้วยคุณสมบัตินี้นี่แลทำให้สูตรนี้เป็นสูตรนึงที่เราจะซื้อซ้ำแน่ ๆ

    2. สูตร Secret Blossom (สีม่วง)
    สูตรนี้เรานึกถึงทุ่งลาเวนเดอร์เลยค่ะ รูปบนขวดไม่ได้ช่วยโน้มน้าวให้นึกถึงทิวลิปเลย 555 กลิ่นสูตรนี้ไม่แรงเท่าสีชมพู และกลิ่นอ่อนสุดใน 3 กลิ่นที่เราลองใช้มา กลิ่นก็จะหวานเบา ๆ นุ่ม ๆ เป็นดอกไม้หวานอบอุ่น ให้ความรู้สึกหรูหราและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ดูเป็นหญิงสาวที่อ่อนโยนและแฝงความน่าค้นหา
    แต่อย่างที่บอกไปค่ะว่ากลิ่นอ่อนสุดใน 3 กลิ่น มันก็มีคุณสมบัติคล้าย ๆ เพื่อนนะแต่ไม่เก่งเท่า เหมือนถ้าอยากสัมผัสถึงสูตรนี้จะต้องพยายามสูดมากกว่าสูตรอื่น เราว่าถ้าใครชอบกลิ่นนุ่มนวลอ่อนโยนน่าจะชอบ แต่ถ้าอยากได้คุณสมบัติแบบสูตร Morning Peony คงต้องผ่านค่ะ

    3. สูตร Soft Cashmere (สีขาว)
    สูตรนี้เพิ่งเปิดใช้ไม่นานมานี้เองค่ะ เราว่ากลิ่นมันคุ้นมากเลย เป็นกลิ่นที่ไม่หวานจัด มีความเป็นครีม ๆ มีชั้นเชิงเหมือนน้ำหอมที่กลิ่นเจือเครื่องเทศอ่อน ๆ หวานคม ดมยังไงก็ไม่มีทางเลี่ยน เฟรช ๆ เย็น ๆ ผ่อนคลาย แอบนึกถึงสบู่แคร์ก้อนสีขาวหน่อย ๆ ไว้จะลองดูว่าคล้ายกันรึเปล่า ฟีลแบบผู้หญิงเก๋ ๆ ใส่ต่างหูห่วง ๆ กับเดรสแขนกุด
    กลิ่นนี้ติดทนปานกลาง แต่ที่แน่ ๆ คือเป็นกลิ่นที่ปลอดภัยค่ะว่าน่าจะชอบแน่ ๆ อารมณ์แบบกลิ่นนกแก้วเขียว กลิ่นหอมชัดไม่ต้องใช้ความพยายามมากนักในการดม ใช้คั่นเวลาเผื่อเบื่อสูตรสีชมพูได้เลย

    4. สูตร Fresh Breeze เรายังใช้ไม่ถึงเลย แหะ ๆ ไว้ลองแล้วจะมาเล่าต่อค่ะ
    ใช้ถึงแล้วว อยากบอกว่าเราไม่ชอบกลิ่น 5555 มันเหมือนเอาแป้งเย็นตรางูมาอาบอะ เหมือนเอามาแต่กลิ่น ไม่ได้เย็นแสบจมูก
    กลิ่นติดทนปานกลางเช่นกัน และให้ฟีลเย็น ๆ (หรือจริง ๆ เพราะชั้นอาบน้ำเย็นกันนะ)

    ส่วนเรื่องอื่นนอกจากกลิ่น เราอยากชมว่าครีมอาบน้ำตัวนี้ล้างง่าย ล้างเกลี้ยงดีค่ะ ช่วงก่อนทามอยซ์เจอไรเซอร์ผิวก็ไม่ตึงด้วย คิดว่าน่าจะให้ความชุ่มชื่นระดับหนึ่งเหมือนกัน
    ใครมีสบู่หอม ๆ เอามาแบ่งปันกันบ้างนะคะ วันนี้ลาไปแล้ว บ๊ายบายค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in