เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าเกาติ่งKawiss.sara
ท่าเต้น ที่น่าจดจำของ ' TWICE '
  • กำลังเป็น Girl Group ที่ทำคะแนนความนิยมแบบพุ่งทะยานทั้งใน และนอกเกาหลี  ชนิดที่ดึงไม่ลงไปแล้ว สำหรับ 9 สาววง “TWICE” จากค่ายเพลงแนวหน้าของเกาหลีใต้อย่าง JYP ซึ่งล่าสุดสาวๆได้ Come back ด้วย Single  “Knock Knock”   ในอัลบั้มพิเศษ TWICEcoaster: LANE 2”   


    ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก  ด้วยท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลงตาม Style ของ TWICE ใน  ท่ากำมือเคาะประตู KnockKnock !   ที่ชวนเต้นตามจังหวะเพลง

    โดยการกลับมาครั้งนี้ของสาวๆ ยังคงความน่ารักสดใสในเพลง และท่าเต้นที่น่าจดจำเช่นเคย ซึ่งอัลบั้มพิเศษนี้  มีทั้งหมด 9 เพลง ได้แก่ Knock Knock, Ice Cream, TT, 1 TO 10, PONYTAIL, JELLYJELLY, PIT-A-PAT, NEXT PAGE และ ONE IN A MILLION



    และแน่นอนในตอนนี้เพลง KnockKnock กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากยอดเข้าชมใน Youtube ที่ปล่อย MV ออกมาได้เพียง2 สัปดาห์เท่านั้น สาวๆได้ยอดเข้าชมไปถึง 42 ล้านกว่าครั้งแล้ว นอกจากนี้คลิป DancePractice Video ยังทำยอดเข้าชมได้ถึง 2.6 ล้านกว่าครั้ง ภายใน 1 สัปดาห์อีกด้วย




    ย้อนกลับไปในเดือนเมษายน 2559 ที่ผ่านมาทั้ง 9 สาว ได้แก่ นายอน ,จีฮโย ,จองยอน ,มินะ ,ซานะ,โมโม่ะ ,ดาฮยอน ,แชยอง และ ฉือวี่ ได้รับความนิยมอย่างมากจากเพลง  Cheerup  ที่วัยรุ่นเกาหลีต่างนำเอาท่าเต้นยอดฮิต  จากท่อนร้องของซานะในท่อน “Shy Shy Shy”  มาเต้นตาม

    และต่างเป็นคำยอดฮิตในช่วงเวลานั้นทั้งในโลก SNS (สังคมออนไลน์) และในหมู่วัยรุ่นเกาหลี ที่ได้ยินท่อนนี้เมื่อไหร่เป็นต้อง ยกมือสองข้างขึ้นมากำขึ้นๆลงๆข้างแก้มทำท่า Shy  Shy  Shy  แบบน่ารักมุ้งมิ้งเป็นทันที การันตีความฮ็อตด้วยยอดวิว MV Cheer up ในYoutube จนถึงเดือนมีนาคม 2560 นี้มากถึง 142 ล้านกว่าครั้งแล้วนะเออ 





    หลังจากปล่อย Single  "Cheer Up"   ไปได้ไม่นาน ในเดือน ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ในขณะที่กระแส ShyShy Shy ยังไม่ทันได้หมดไปจากหมู่วัยรุ่นเกาหลีสาวๆก็ปล่อยอัลบั้มใหม่ และโปรโมทใน Single   “ TT ”    อีกครั้ง การกลับมาในครั้งนี้ของพวกเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะสามารถ  All - Kill  กวาดที่ 1 ทุกชาร์จเพลงในเกาหลีไปได้ทั้งหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว  และทำยอดเข้าชมใน Youtube จนถึงต้นเดือน มีนาคม 2560 ได้มากถึง 150 ล้านกว่าครั้ง !



    การ All-Kill ในชาร์จเพลงเกาหลีของ TWICEั 


    ในเพลง   TT  และอัลบั้มนี้ยังคงยึด Style ที่น่ารัก สดใส แบบลงตัวเป็นเอกลักษณ์ของวงเช่นเคย  

    มีท่าเต้นชูโรง ชูพลังน่าเลิฟ ด้วยท่าร้องไห้น่ารักๆ คล้ายตัวอักษร TT  

    ที่กำมือแล้วปล่อยนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ออกมา ชี้ลงข้างล่างขนาบใบหน้าไว้ใกล้โหนกแก้มทั้งสองข้าง






    แต่เดี๋ยวก่อน! คิดว่าท่านี้จะ Popular ใช่ไหม ? อ่ะ ก็ใช่แต่ไม่เท่าท่าเต้นท่อน “นอมูแฮ นอมูแฮ”  ที่ร้องโดยสาวดาฮยอนหรอกจ้า เพราะท่านี้ทำเอาทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ในเกาหลีทำตามกับเป็นแถบๆ  วัดกระแสความฮิตได้จาก SNS เกาหลีที่ช่วงนั้นคนต่างถ่ายภาพ เอามือหนีบจุ๊กกุแร้ แล้วทำหน้าบึ้งตามสาวดาฮยอนในท่านี้ตามๆกันไปเลย ไม่เว้นแม่แต่ในไทยบ้านเราก็เช่นกัน



    ในตอนนี้กระแสนิยมของ TWICE กำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ และสาวๆก็กำลังโปรโมทเพลงล่าสุดอย่าง Knock Knock ทั้ง Live ตามรายการเพลงต่างๆ  เดินสายโปรโมททางสถานีวิทยุ  หรือแม้กระทั่งโปรโมทผ่านรายการวาไรตี้ ที่พวกเธอไปออก   เรียกได้ว่าเป็น Girl Group แถวหน้าของ Generation ปัจจุบันที่รับไม้ต่อจากรุ่นพี่ Generation ที่แล้วได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว




    - ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/pg/JYPETWICE/
    - ขอบคุณภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=EWrm3hp809M
    - ขอบคุณภาพจาก http://www.hallyukstar.com/2016/05/21/twice-shy-shy-shy/
    - ขอบคุณภาพจาก http://www.kpopstarz.com


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in