เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าเกาติ่งKawiss.sara
การ Come back อีกครั้งของ " WINNER " กับสมาชิก 4 คน


  • หลังจากที่มีรายงานเกี่ยวกับการถ่ายทำ MV ตัวใหม่ของ   Winner 
    ที่  Los Angeles  ออกมาเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้      Winner    
    ได้ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    โดยปล่อย Title tracks ลงใน  Youtube  ถึง 2 เพลงด้วยกัน
    คือเพลง    ‘REALLY   REALLY’    และเพลง     ‘FOOL’   


    โดยการ  Come back  ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาหลังจาก  Come back  ครั้งล่าสุดนานถึง 14 เดือนและในช่วงเวลา 14 เดือน ที่ผ่านมานั้น ยังเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวงของพวกเขาอีกด้วยเพราะเมื่อปีที่แล้ว (2016) แฟนๆฝั่งเกาหลีต่างทราบดีถึงข่าวการออกจากวงของ 1 ในสมาชิก Winner อย่างหนุ่ม "นัม แทฮยอน"  ที่  YG Entertainment แถลงการออกมาในปลายเดือนพฤศจิกายน 



    ดังนั้นนี่จึงเป็นการกลับมาครั้งแรกด้วยสมาชิก 4 คน 
    ได้แก่    คิมจินวู,    อีซึงฮุน,    ซงมินโฮ    และ คังซึงยูน
    กับ อัลบั้ม  'Fate Number For'   
    ทั้งนี้กำหนดการปล่อยอัลบั้ม และ Music Video คือวันที่ 4 เมษายน เวลา 4 โมงเย็น (ตามเวลาเกาหลี)











    เพลงที่ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มยังคงความเป็น   YGStyle   ในการคั้นเนื้อเหมือนเดิม 
    คือเพลงส่วนใหญ่ที่อยู่ในอัลบั้มนี้สมาชิกของวงเป็นผู้แต่งเพลงเช่นเคย



    ตัวอย่างเช่น   เพลง   " REALLY REALLY "
         

    มีหนุ่ม "ซงมินโฮ คังซึงยุน และอีซึงฮุน"   ร่วมแต่งทั้งเนื้อเพลงและทำนอง 
    โดยจะเป็นเพลงที่ Upbeat หน่อยๆ และออกแนว Tropical house นิดๆ









    หรือเพลง   FOOL   ที่มีหนุ่ม   "คังซึงยุน"    เป็นคนแต่งเนื้อเพลง  และ Melody
    และมี  Producer  มือวางอันดับต้นๆของค่ายอย่าง    "AiRPLAY"     
    มา Compose ให้ซึ่งเพลงนี้ให้ความรู้สึกแตกต่างจากเพลง REALLY REALLY อย่างสิ้นเชิง
    เพราะเนื้อเพลงให้ความหมายโหมดเศร้าๆ ของผู้ชายอกหัก







    ผลจากการกลับมาในครั้งนี้ของพวกเขาประสบความสำเร็จทั้งในเกาหลี และต่างประเทศด้วยกัน
    ในฝั่งชาร์จเพลงเกาหลี เพลง  'Really Really'   
    พุ่งขึ้นไปอยู่ใน  อันดับ 1   บน   Real-time charts  ถึง  7  ชาร์จเพลงด้วยกัน 
    ได้แก่ Melon, Bugs, Olleh, Monkey 3, Genie, Naver Music, และ  Soribada


    และในต่างประเทศที่ขึ้นไป  On top   อยู่ใน    ' iTunes album charts '   ของ   21   ประเทศ
    อาทิ   Brunei Republic, Colombia, Finland, Greece, Guatemala, Hong Kong, Indonesia, Kazakhstan, Macao, Malaysia, Mexico  In the United States  


    นอกจากนี้ยอดเข้าชมใน Youtube ของพวกเขายังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ 
    ซึ่งหลังจากการปล่อยทั้ง 2 MVs ลงบน Youtube ภายในเวลา 23 ชั่วโมง
    เพลง  'Really Really'   ก็มียอดเข้าชมแล้วถึง  2.4 ล้าน กว่าครั้ง




    (ในการถ่ายทำ Music Video ของพวกเขา
    ได้เดินทางไปถ่ายทำไกลถึง  Los Angeles  สหรัฐอเมริกา กันเลยทีเดียว 
    และ  Dancer  ที่เห็นใน MV เพลง REALLY REALLY   นั้น 
    เป็น  Dancer  ท้องถิ่นฝั่ง LA ซึ่งเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด) 




    และเพลง  'FOOL'   ก็ได้ยอดเข้าชมไปถึง  1.9 ล้าน กว่าครั้ง เช่นกัน






    ถือเป็นการกลับมาที่น่ายินดีของแฟนๆวงนี้ 
    และเป็นการประสบความสำเร็จอย่างมากของ Winner 
    หลังจากห่างหายไปนานถึงปีเศษเลยทีเดียว
    ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มๆอย่าลืมคลิกเข้าไปดู MVs 
    และติดตาม Come back stage ในเร็วๆนี้ได้เลย








    ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม และภาพประกอบจาก
    http://www.yg-life.com/
    https://www.facebook.com/OfficialYGWINNER/
    https://www.instagram.com/winnercity
    http://ygunited.com
    http://www.allkpop.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in