เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All of DeepChamseo_sso
Bite



  •             “จีฮุนอ่า น่ารักจังขอกัดได้มั้ย

                อ้ากเจ็บนะเว้ย จินยอง

    ถึงเหตุการณ์จะผ่านมานานพอสมควรแล้วแต่เวลาเห็นจินยองอยู่กับจีฮุนแล้วก็อดนึกถึงไม่ได้ ตอนนั้นในรายการที่จีฮุนใส่หมวกน่ารักสีชมพู หมวกน่ารักไม่พอคนใส่ยังน่ารักอีก ทำเอาจินยองทนไม่ไหวเลยขอกัดไปทีนึง


    ทีจีฮุน ขอกัดแค่ทีเดียว


    ทีเค้านะ ไม่เคยจะขอ





    กัดไม่ยั้งเลยสักคืน




                อื้อ จ-จินยอง เสียงทุ้มต่ำที่แหบพร่ากำลังครางในลำคอ คนด้านล่างของตัวเองไม่ยอมหยุดขยับสะโพกเข้าออกแม้แต่วิเดียว ถึงแม้ว่าใบหน้าเล็กนั้นจะซุกไซร้ตามแผงอกเค้าและทำรอยอยู่

                อ-อื้ออย่ากัดได้มั้ย!” เอ่ยเสียงดังใส่คนเด็กกว่าไปแต่ก็ได้รอยยิ้มกว้างๆกลับมา ก่อนที่ใบหน้าเล็กจะก้มลงดูดคลึงผิวเนื้อสีน้ำผึ้งให้เป็นรอยแดงอีกครั้งสลับกับลิ้นร้อนไล้วนขึ้นมามอบความชื้นแฉะให้ยอดอกสีชมพูนิ่ม

                จ-เจ็บ จินยอง เจ็บ เอ่ยบอกแต่ก็ไม่เป็นผล จินยองยังคงดูดคลึงและกัดสร้างรอยบนตัวเค้า

                พี่อูจิน พี่น่ารักมากๆเลยนะครับ พูดพร้อมยืดตัวขึ้นไปมอบจูบแสนหวานให้กับอูจิน ริมฝีปากอิ่มของทั้งคู่แลกความอุ่นให้แก่กัน ขบเม้ม ดูดคลึงจนเกิดเสียงน่าอาย ลิ้นร้อนแลกกันอย่างโหยหา ถึงแม้จะจูบหรือไล้ร่างกายของอูจินจนยุ่งก็ตามแต่จินยองไม่ยอมหยุดขยับสะโพกเข้าออกเลย

                พี่น่ารักจริงๆนะครับ บอกอีกครั้งก่อนจะจูบซับเหงื่อที่ขมับข้าง

                น่ารักจนผมอยากกัดเลย

                อ-อ้าจินยอง!” จิกเล็บยาวที่หลังอย่างโมโห ฟันซี่คมของจินยองกัดเข้าที่ต้นแขนของเค้า

                ซี๊ด พี่มันน่ามันเขี้ยวหนิครับ

                นายมันก็เห็นคนไหนน่ารักก็กัดไปหมด อ-อื้ออ ไม่ฟังให้จบจินยองปิดปาดอูจินด้วยริมฝีปากอิ่มอีกครั้งก่อนจะโน้มตัวลงกับเตียงให้แผ่นหลังของอูจินติดกับผืนผ้าปูสีอ่อน

                ไม่จริงซะหน่อย จินยองใช้นิ้วเรียวเกลี่ยไปตามกรอบหน้าที่เต็มไปด้วยหงาดเหงื่อของอูจิน  อูจินคงจะไม่รู้ตัวหรอกว่าตัวเองในเวลานี้น่ารักแค่ไหน ดวงตาเรียวที่หางตาชี้ขึ้นทำให้สายตาที่มองมาที่เค้านั้นช่างยั่วยวน สันจมูกที่ได้รูปนั่น และไหนจะริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อที่คอยเชิญชวนเค้าให้ลิ้มรสชาติอยู่เสมอ ไหนจะแก้มแดงๆ การหายใจถี่ๆนี่อีก



    อูจินน่ะ น่ารักเป็นบ้า






                พี่คิดถึงตอนนั้นใช่มั้ยล่ะ

                ต-ตอนไหน นี่!” ตะหวาดใส่คนด้านบนเพราะจู่ๆก็กระแทกเข้ามาโดยไม่ได้ทันตั้งตัว

                ตอนผมชมพี่จีฮุนไง แล้วผมก็กัดพี่เค้า จินยองยกยิ้ม ช่วงล่างเริ่มขยับเข้าออกอีกครั้งมันแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนอูจินต้องจับแขนเค้าที่ยันกับพื้นเตียงไว้เป็นหลัก ร่างผอมบางแต่มีกล้ามเนื้อของอูจินขยับตามแรงกระแทกที่ช่วงล่าง จินยองมองภาพนั้นอย่างไม่วางตา ไม่สิ มันไม่สามารถจะวางตาได้เลย

                ผมแค่แกล้งพี่เล่น ตอนนั้นพี่อยู่ในห้องด้วยจำไม่ได้หรอ

                อ-อื้อ จำได้ แล้วยังไง

                ก็แค่อยากจะเตือนพี่ไว้

                “ถ้าไม่หยุดน่ารัก จะโดนแบบพี่จีฮุนไง จินยองโน้มหน้ามากระซิบที่หุของอูจินด้วยเสียงแหบพร่า

                พี่จีฮุนผมยังขอกัดนะ
               




    แต่กับพี่อะ ถ้ามัวแต่เสียเวลาขอ ผมก็จะทนไม่ไหวไง






    #SSPDFIC
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in