เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korea with 35mmSor Winchester
ม้วนที่ 5 : Adox Color Implosion 100
  • ม้วนนี้ซื้อมาเพราะคำว่า "Toxic Grain" ที่เขียนไว้บนกล่อง


    เฮ้ยมันจะขนาดไหนวะ  

    เข้ามาในรถไฟก็เอาเลย  เออ...  มัน iso 100 เองนี่เนอะ  แล้วดู... 555555


    มาถึงสถานีแล้ว  เอ๊ะ...  ทำไมมันร้างจัง  กดดูหน่อย อ้าว  มันมี 2 ที่นี่นา  
    มารู้ทีหลังว่ามาผิด  เราต้องไปลงซับเวย์ซึ่งต้องไปอีกสาย  แต่เราดันขึ้นรถไฟธรรมดา  เลยทำให้ต้องเดินไกลหน่อย  แต่ดูจากสภาพอากาศแล้วคิดว่าเดิน(ลากกระเป๋า)ไหวอยู่


    เดินออกมาหน้าสถานี  เจอเจ้าถิ่นกำลังหม่ำข้าวกลางวัน


    ใบไม้เริ่มเหลืองแล้ว  สีสวยดี  ถ้ามาช้ากว่านี้คงสวยกว่านี้


    สภาพแถวนี้ดูร้าง ๆ อย่างกับเป็นภาคต่อ Train to Busan บวกกับใช้ฟิล์มตัวนี้แล้วยิ่งดูร้างเข้าไปอีก  


    เกรนเยอะดี  


    เจอ Artbox และ Daiso อีกแล้ว  ร้านหลังนี่เจอเยอะจนงงว่าสรุปมันของญี่ปุ่นหรือเกาหลีนะ  ไปญี่ปุ่นยังไม่เจอบ่อยขนาดนี้



    ไปถึงที่พัก  ฝากกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว  หิวมาก  เลยคิดว่าควรหาอะไรกินก่อนไปเที่ยวต่อ  เลยกินฟาสท์ฟู้ดที่เจอร้านแรก  รสชาติใช้ได้  แล้วก็เติมคาเฟอีนหน่อย  ร้าน EDIYA นี่เห็นสาขาเยอะมาก  คิดว่าคงใช้ได้  แต่พอจิบเข้าไปแทบสำลัก  หวานมาก  คนที่นี่ดูเหมือนจะกินหวานกัน  ช่วงนี้ไม่ได้หยิบกล้องฟิล์มขึ้นมาถ่ายเลย

    ป้าขายผักตรงนี้เลย  เหมือนแถวบ้านหนูเลยค่ะ


    มาถึงโซลแล้วเราก็ไปเยือนแดนติ่งหน่อย  เป้าหมายคือร้าน SUM ที่ Coex Mall ต้องนั่งซับเวย์ไปเกือบ ๆ ชั่วโมง  ระหว่างทางก็ส่งรูปเข้ามือถือ  มองนู่นมองนี่ไปเรื่อย


    มาถึงแล้ว


    พอมาดูรูป  ตรงนี้แสงก็ไม่น้อยมาก  แต่สีออกมาเย็น ๆ 


    คุณแม่กำลังวุ่นวายกับรถเข็น


    ข้างในแสงน้อย  เลยไม่ค่อยได้ถ่ายอะไร


    สรุปได้อัลบั้มติดมือมาคนละ 1 พร้อมกับกาจาปองคนละอัน  เลยมานั่งพัก  แกะอัลบั้ม ชมวิว  วันนี้วันอาทิตย์เลยมีคนพาครอบครัวมากันเยอะ



    ระหว่างที่กำลังนั่งเล่น  ก็มีหนูน้อยคนนึงมาวนเวียนใกล้ ๆ ทักทายเรากับเพื่อน "อันยองงง" น่ารักมาก  สักพักเดินเข้ามาดูใกล้ ๆ คงสงสัยว่านี่คือกล้องอะไร  กล้องตัวนี้น่าจะแก่กว่าพ่อหนูอีกจ้ะ



    กดไปกดมา  หมดม้วนแล้ว  หลัง ๆ เริ่มถ่ายเร็วมากขึ้น  เริ่มไม่ค่อยเสียดาย 5555

    พบว่าฟิล์มตัวนี้ถ้าถ่ายในที่แดดจัด ๆ จะถูกใจเรามาก  ให้อารมณ์ดิบ ๆ เก่า ๆ  
    ใครชอบเกรนดิบ ๆ ต้องลองเลย  

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
sunnyside1909 (@sunnyside1909)
ตามดูทุกอันเลยย ชอบค่ะ
Sor Winchester (@akkiesora)
@sunnyside1909 ขอบคุณมากค่ะ :D