เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังโรงน่าดูบีไมนฟอร์อะไวล
หนังโรงน่าดู เดือนกันยายน 2560
  • มาอัพเดตหนังที่จะเข้าสิ้นเดือนสิงหาคม
    (ซึ่งอาจจะฉายยาวไปจนสิ้นเดือนกันยายนเลย)
    และตลอดเดือนกันยายมกันดีกว่า

    * คัดมาแค่ที่น่าสนใจและน่าดูเท่านั้น
    ยังมีเรื่องอื่นๆในโปรแกรมอีก *

    โปรแกรมเรียงตามวันที่ดังนี้ 

    (รายละเอียดของแต่ละเรื่องอยู่หน้าถัดไป)

    - 31 สิงหาคม -
    American Made
    Tokyo Idols
    What happened to Monday
    Killing Ground

    - 7 กันยายน -
    IT
    The Glass Castle
    The Promise

    - 14 กันยายน -
    Mary and The Witch's Flower
    Baby Driver
    Tulip Fever

    - 21 กันยายน -
    Mother!
    Kingsman: The Golden Circle
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 31 สิงหาคม

    American Mad

    นำเสนอเรื่องราวของ แบร์รี่ซีลกับภารกิจระหว่างประเทศสุดกล้าและบ้าบิ่นจากการฝ่าฝืนกฎเพื่อหาประโยชน์ให้ตัวเอง เขานักธุรกิจและนักบินที่ได้รับคัดเลือกโดยซีไอเอที่จะดำเนินการอย่างลับๆครั้งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ


    Tokyo Idols

    นำเสนอเรื่องราวของเกิร์ลแบนด์ของญี่ปุ่นที่ก้าวสู่การเป็นปรากฏการณ์ขนาดยักษ์อย่างรวดเร็วรุนแรงในสังคมไฮเปอร์-โมเดิร์นของญี่ปุ่น ริโอะสาวน้อยผู้ฝันใฝ่พากเพียรไต่เต้าสู่การเป็นไอดอลคนใหม่ และเหล่า โอตะกลุ่มหนุ่มใหญ่ซูเปอร์แฟนผู้อุทิศตัวเองให้แก่การติดตามเธอทั้งบนโลกออนไลน์และชีวิตจริง


    What Happened to Monday

    นำเสนอเรื่องราวของโลกอนาคตที่มีรัฐบาลออกกฏให้มีบุตรหนึ่งคนต่อครอบครัว เพื่อการจัดสรรทรัพยากรให้เพียงพอ แต่เมื่อสาวคนนึงคลอดลูกแฝดสาวถึง 7 คน พวกเธอต้องซ่อนตัวจากโลกภายนอก แต่ละคนได้ออกไปโลกภายนอกเฉพาะวันที่ตรงกับชื่อตัวเองเท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่ง มันเดย์พี่สาวคนโตได้หายตัวไป น้องแฝดทั้ง 6 จึงต้องช่วยกันตามหาเธอ


    Killing Ground 

    นำเสนอเรื่องราวของคู่รักที่ตัดสินใจไปพักผ่อนด้วยการไปตั้งแคมป์กลางป่า พวกเขาพบว่ามีเต็นท์ได้กางไว้แต่ไร้คนอาศัยอยู่ ทั้งคู่คิดว่าไม่นานเจ้าของเต็นท์นั้นจะต้องกลับมาพวกเขาจึงตั้งเต็นท์อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว 1 คืน ยังไม่มีใครกลับมาที่เต็นท์อันว่างเปล่านี้ ทั้งสองจึงเริ่มจับได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ แต่มันอาจจะสายเกินไปแล้ว
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 7 กันยายน

    IT

    เล่าเรื่องราวของเด็กกลุ่มนึงที่หายตัวไป เด็กกลุ่มนี้ต้องเผชิญกับความกลัวครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาต้องพบกับตัวตลกร้ายที่ชื่อว่าเพนนีไวซ์ ซึ่งมีประวัติฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงมาอย่างโชกโชนเมื่อหลายศตวรรษก่อน



    The Glass Castle

    เล่าเรื่องราวของเด็กกลุ่มนึงที่หายตัวไป เด็กกลุ่มนี้ต้องเผชิญกับความกลัวครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาต้องพบกับตัวตลกร้ายที่ชื่อว่าเพนนีไวซ์ ซึ่งมีประวัติฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงมาอย่างโชกโชนเมื่อหลายศตวรรษก่อน


    The Promise (เพื่อน..ที่ระลึก)

    เล่าเรื่องของบุ๋มและเบลแม่ลูกคู่หนึ่ง ต้องเจอกับเหตุการณ์ประหลาด ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับคำสัญญาที่บุ๋มและอิ๊บ เพื่อนสนิทที่เคยสัญญาอะไรบางอย่างเอาไว้
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 14 กันยายน


    Mary and The Witch's Flower

    เล่าเรื่องราวการผจญภัยของ แมรี่ เด็กหญิงจอมซนที่จับพลัดจับผลูเข้ามาผจญภัยในโลกของแม่มด เมื่อเธอ ค้นพบของวิเศษ 3 ชิ้น เมล็ดพันธุ์เวทย์มนตร์ ตำราเวทย์แม่มด และ พาหนะนำทาง เมล็ดพันธุ์ทำให้เธอมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน แมรี่ใช้พลังวิเศษเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการชั่วร้ายของแม่มดลึกลับ แมรี่ จึงตัดสินใจที่จะใช้เวลา 1 คืน หยุดยั้งแผนการนั้นและปลดปล่อยเหล่าสัตว์เวทย์เพื่อนใหม่ของเธอที่ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้ายให้เป็นอิสระ


    Baby Driver

    เล่าเรื่องราวของเบบี้ เขาต้องใส่หูฟังฟังเพลงตลอดเวลา เพื่อรักษาโรคหูอื้อที่เกิดขึ้นแต่เด็กนั่นเอง เขาต้องไปเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้


    Tulip Fever

    เล่าเรื่องราวของเมืองอัมสเตอดัมในช่วงปี 1630 ที่เกิดปรากฏการณ์ทางสังคมที่เรียกว่าการคลั่งทิวลิป ที่ทำให้หัวดอกทิวลิปชั้นดีกลายเป็นสิ่งที่มีราคามหาศาลราวกับทองคำ และเมื่อโซเฟีย เด็กสาวกำพร้าที่ถูกบังตับให้แต่งงานกับมหาเศรษฐีที่เธอไม่ได้รัก เธอดันไปมีใจให้กับหนุ่มจิตรกรที่ถูกว่าจ้างมาให้วาดรูปเธอ ทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กันอย่างลับๆ

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง

    ที่เข้าฉายวันที่ 14 กันยายน

    Mother!

    เล่าเรื่องของความสัมพันธ์ของคู่รักคู่หนึ่งต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญเมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญมายังบ้านแล้วก่อกวนความสงบของพวกเขา


    Kingsman: The Golden Circle 


    เล่าเรื่องการผจญภัยของเหล่าสายลับ Kingsman ต้องร่วมมือกับองค์กรสายลับพันธมิตรจากสหรัฐอเมริกา เพื่อขัดขวางแผนการร้ายของเหล่าผู้ก่อการร้าย

  • ฝากหนังโรงน่าดูในเฟซบุ๊กด้วยนะ




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in