เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
kingdomecomepapier
17.11.23 - ก็เพราะตอนจะหลับตานอนอยากวอนกอดเธอสักครั้ง
  • " สระผมมั่งนะ "


    " ขี้เกียจ "


    " เดี๋ยวกูสระให้ "


    เรานอนคว่ำและหันหน้าให้กันอยู่คนละฝั่ง


    " แปปนึง " ฉันตอบก่อนจะหันหน้าไปทางหน้าต่าง

    วันนี้ฝนตกและอากาศก็เย็นกว่าทุกวัน

    ไม่รู้ทำไมแต่ฉันรู้สึกว่าอากาศแบบนี้มันเหมาะกับฉัน

    และก็ไม่รู้ทำไมว่าอากาศแบบนี้ถึงไม่ได้มีบ่อยๆ


    " ทำไมเราไม่คบกันวะ "


    เขาถาม มือหนึ่งถือฝักบัว อีกมือหนึ่งขยี้ผมล้างแชมพู


    " กูไม่ค่อยเหมาะกับสิ่งมีชีวิต "


    ฉันหันหน้าเข้าหาเขา

    สองแขนกอดรอบเอวอีกคน


    " คิดไปเองทั้งนั้น "


    คนเรามันก็เชื่อในสิ่งที่คิดทั้งนั้นแหละ ไม่รู้เหมือนกัน

    ความจริงแต่ก่อนฉันไม่ชอบอยู่คนเดียวสักเท่าไหร่ ฉันทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรเอาตาไปวางไว้ทาง

    ไหน หรือต้องขยับตัวยังไง


    จนกระทั่งทุกๆอย่างรอบตัวเริ่มเปลี่ยนตัวฉันไปทีละนิด เปลี่ยนไปในทางที่ไม่คิดว่าจะเป็นมาก่อน

    ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอึดอัดกับการอยู่กับคนอื่นตั้งแต่ตอนไหน

    เส้นใยที่โยงไปหาคนอื่นค่อยๆหายไปทีละเส้น

    รู้ตัวอีกทีก็เหลือแต่เขา


    ฉันคิดถึงเพื่อนๆก่อนจะนอนอยู่บ่อยๆ คิดว่าถ้าย้อนเวลากลับไปฉันอยากจะเป็นเพื่อนที่ดีกว่านี้

    มันเหมือนกับว่าฉันไม่มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับใครๆเลย

    แต่ก็เพราะแบบนั้นฉันถึงไม่ร้องไห้เสียใจเวลาที่คิดถึงพวกเขาขึ้นมา

    มีแต่ความรู้สึกจางๆที่เกือบจะว่างเปล่าผสมกับความเสียดายอยู่ข้างใน

    และฉันก็คิดว่าแบบนี้ฉันพอจะรับได้มากกว่าความรู้สึกทั้งหมด


    จนวันนี้

    ที่เตียงนอนเตียงเดิมนี้

    ฉันนอนคว่ำหันหน้าเข้าอีกฝั่งตรงที่เขาเคยอยู่

    ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าตัวเองรับความรู้สึกนี้ได้จริงๆไหม

    .

    .

    .

    ฉันน่าจะบอกรักไป ในวันที่เธอบอกรักมา - Mola Mola sunshine! , tuayP




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in