เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
kingdomecomepapier
17.11.23 - จะทิ้งทุกสิ่งที่เคยต้องการ
  • " เป็นไง "


    ผมหันไปมองเจ้าของเสียงด้านหลัง เธออยู่ในชุดสูทสีน้ำตาลเข้ม ตรงแขนและหน้าอกของเสื้อด้านในเป็นระบายเหมือนที่เธอเคยวาดเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน


    " มัดผมขึ้นดีป่ะมึง "


    " เดี๋ยวมัดให้ "


    ผมจับไหล่โอบเธอให้เข้ามาประชิดตัว สองมือรวบผมขึ้นไปเป็นทรงหางม้า

    สองแขนเธอกอดรอบเอวผม

    สองมือผมชะงัก

    ภาพทุกอย่างย้อนกลับมาหา

    ทุกช่วงเวลาที่ผมอยู่กับเธอ


    เธอที่เป็นเพื่อนผู้หญิงอีกคนของกลุ่ม เราสนิทกันมาตั้งแต่มัธยม จนขึ้นมหาลัยก็ติดที่เดียวกัน คณะเดียวกัน จากเพื่อนในกลุ่มก็กลายมาเป็นเพื่อนคนเดียว

    จากที่มองเป็นเพื่อนก็กลายเป็นมองเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง อะไรสักอย่างในสายตาเธอที่ผมไม่เข้าใจ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็หยุดมองไม่ได้เลย


    ' มึงว่ามันมีจริงๆหรอวะ กับความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต '


    ผมถามพร้อมกับพูดต่อ


    ' กูว่าแบบนี้มันไม่ได้เรียกว่าความสัมพันธ์ด้วยซ้ำ '


    " เจ้าสาวเสร็จแล้วนะคะ "


    เธอผละออกตามเสียงเรียกพนักงานก่อนที่ผมจะรู้ตัวเสียอีก


    เราแยกกันหลังจากเสร็จธุระ ผมมองเธอที่ยืนรอรถอยู่หน้าร้านทางกระจกหลัง เวลาผ่านไปเนิ่นนานแต่เธอยังคงยืนมองผมอยู่ตรงนั้น สัมผัสบริเวณรอบเอวยังคงอยู่ไม่หายไปไหน


    " กลับเลยไหม "


    เสียงจากเบาะข้างๆทักขึ้น ดึงสายตาผมไปหาอีกคน

    ผมยิ้มรับและเริ่มออกรถ

    มองกลับไปที่เดิมก็พบว่าเธอไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว

    .

    .

    - กอดเธอให้นานเท่านานไม่ให้ไปจากฉัน

    .

    .

    .

    .

    ภาวินี - electric neon lamp



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in