เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงทั่วไปaduangth
สไตล์การแต่งตัวของคน 12 ราศีจะเป็นแนวไหนกันนะ?
  • สไตล์การแต่งตัวของคน 12 ราศีจะเป็นแนวไหนกันนะ?

    “Fashion come and go but Style is forever” คำกล่าวนี้ไม่ผิดเพี้ยนไปแม้แต่น้อย แม้แฟชั่นจะเปลี่ยน แต่สไตล์การแต่งตัวไม่มีเปลี่ยน แล้วรู้กันไหมเอ่ยว่าคนทั้ง 12 ราศี ก็มีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเองเหมือนกันนะ ว่าแต่สไตล์ของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันนะ

     

    ธาตุดิน (มังกร พฤษภ กันย์)

    ส่วนใหญ่แล้วคนธาตุดิน หรือชาวราศีมังกร, พฤษภ และราศีกันย์ ไม่ใช่คนที่ตามแฟชั่น พวกเราจึงไม่ค่อยได้เห็นความแฟชั่นนิสต้าในตัวเขาเท่าไรนัก เว้นเสียแต่ว่าเขาจะทำงานในวงการแฟชั่นโดยตรง และเพราะความที่คนธาตุดินไม่ค่อยตามแฟชั่น เราจึงได้เห็นเขาใส่เสื้อผ้าซ้ำอยู่บ่อยๆ เพราะแบบนี้นี่แหละ เลยมีคนคิดว่าคนธาตุดินขี้เหนียวสุดๆ ต้องเกลือเรียกพี่แน่นอน ที่จริงมันไม่ใช่แบบนั้นนะคะ คนขี้เหนียวที่แท้จริง คือ คนที่ไม่ใช้เงินเลย แต่คนธาตุดินเขาเรียกว่าใช้เงินเป็น คิดดีแล้วว่ามัน คุ้มกับเงินที่จะเสียไปถึงตัดสินใจซื้อ แม้บางครั้งราคาจะสูงก็ตาม

     

    ธาตุน้ำ (มีน กรกฏ พิจิก)

    คนธาตุน้ำชอบแต่งตัวสบายๆ ไม่ชอบใส่เครื่องแบบ บางทีก็สบายๆ ในระดับที่ชุดออกมาข้างนอกกับชุดตอนใส่อยู่บ้านไม่ได้แตกต่างกันเลย เรียกว่าสายชิลในตำนานอย่างแท้จริง แน่นอนว่าคนธาตุน้ำที่ชอบความสบายขนาดนี้ อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของคนธาตุน้ำก็คือรองเท้าแตะ ถ้าในที่ทำงานเห็นใครชอบเอารองเท้าแตะมาเปลี่ยน สันนิษฐานได้เลยว่าคนนั้นธาตุน้ำแน่ๆ

     

    ธาตุลม (กุมภ์ เมถุน ตุล)

    คนธาตุลมมักจะเป็นคนที่มีสไตล์ที่ชัดเจน เป็นตัวของตัวเอง แม้จะแต่งตัวไม่เก่ง นำแฟชั่นเท่ากับคนธาตุไฟ แต่เรามักจะได้เห็นการมิกซ์แอนด์แมชต์ที่ดูดีตามจินตนาการของชาวธาตุลมอยู่เสมอ คนธาตุลมมักชอบใส่เครื่องประดับเยอะๆ ไม่ค่อยสนใจเรื่องของแบรนด์เนม สนใจแค่ว่าถ้าเอามามิกซ์ได้อย่างลงตัวเป็นอันใช้ได้ ถ้าอยู่ในวงสนทนา คนธาตุลมจะไม่ใช่คนที่เริ่มชวนคุยก่อน จะคอยสังเกตคนอื่นๆ อย่างเงียบๆ มากกว่า

     

    ธาตุไฟ (เมษ สิงห์ ธนู)

    ในบรรดาทั้ง 4 ธาตุ คนธาตุไฟจะเป็นคนที่ตามแฟชั่นสูง สังเกตได้ง่ายๆ จากการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์ ถ้าได้ใส่ชุดที่ค่อนข้างเป็นทางการก็ต้องเป็นชุดที่เป๊ะสุดๆ นอกจากนี้ยังชอบที่จะใส่เครื่องประดับอีกด้วย เพราะคนธาตุไฟชอบที่จะให้คนสนใจในตัวเอง และการใส่เครื่องประดับเยอะๆ จะทำให้คนมองเห็นเขาได้ง่าย คำจำกัดความง่ายๆ ของคนธาตุไฟก็คือ “เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้” ถือคติของมันต้องมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยล่ะ



    ดวงรายสัปดาห์ที่ 10–16 พฤศจิกายน 2562 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง



    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in