เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเรื่องเกี่ยวกับการเงิน การลงทุน ธุรกิจGobear Thailand
วิธีหารายได้ผ่านเน็ตได้จริง 2020 ฟรี งานผ่านเน็ตได้เงินจริง
  • ทุกคนบางทีอาจจะเคยเห็นโฆษณาวิธีหารายได้ผ่านเน็ต แบบว่า รับสมัครคนทำงานสบายๆ ง่ายๆ ผ่านเน็ตได้เงินถึงวันละ 500 บาท แต่ว่าพอจะลองสมัครจริงก็กลัวจะเจอไวรัสหรือมิจฉาชีพที่มาล่อลวงให้เราเสียเงินเสียทองซ้ำซ้อน จากที่เงินหายรายได้หดจากสภาพเศรษฐกิจอย่างนี้อยู่แล้ว ก็จะต้องมาเจ็บใจซ้ำไปซ้ำมาอีก แต่ว่าพี่หมีก็ไม่อยากให้เพื่อนๆ ท้อแท้ใจไปเพราะว่าขั้นตอนการหารายได้ผ่านเน็ตแบบง่ายๆ ที่จะมาช่วยจุนเจือรายได้ที่มีอยู่ทุกเดือนก็ยังพอมีอยู่ ซึ่งวันนี้พี่หมีก็ได้รวบรวมแนวทางการหาเงินผ่านเน็ต ได้จริง ไม่เสียเงิน เชื่อถือได้ ใครๆก็ทำเป็นที่บ้าน ไม่จำกัดอายุ ถ้าหากอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ก็ตามพี่หมีโกแบร์ไปดูกันเลย

    ตอบแบบสำรวจบน Swagbucks

    เพื่อนๆสามารถหารายได้ผ่านเน็ตโดยตอบแบบสำรวจ จากสิ่งสนุกสนานที่พวกเราทำอยู่แล้วผ่านอินเทอร์เน็ต ตัวอย่างเช่น การดูวีดีโอประชาสัมพันธ์ให้จบหรือทำ survey ผ่านเน็ต หรือแม้กระทั่งการทดสอบเกม โดยที่เว็บไซต์ Swagbucks ก็จะให้ค่าตอบแทนเป็นเงินกับเพื่อนๆ โดยสามารถได้รายได้มากถึง 25-100 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือนเลยทีเดียว จัดว่าไม่น้อยเลยทีเดียวเลยนะครับ พี่หมีแนะนำให้เป็นเว็บไซต์หารายได้เสริมอันดับต้นๆ ที่ควรจะลองเข้าไปเล่น เพราะว่ามีตัวเลือกงานสนุกๆ ให้เลือกมากมายนะครับ

    คลิกทดสอบเว็บบน User Testing

    ที่ usertesting.com เพื่อนๆ สามารถเข้ามาทดลองเล่นเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน นับว่าเป็นเว็บไซต์ที่เหล่าคนทำเว็บเอาไว้ใช้ทดสอบการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าว่ามีอะไรขัดข้องไหม สิ่งที่เพื่อนๆ จำเป็นต้องทำก็แค่ลงทะเบียนสมัครสมาชิก และจากนั้นก็เข้าไปทดสอบเว็บไซต์หรือวีดีโอต่างๆโดยจะมีงานบอกให้ทำว่า จะต้องกดปุ่มไหนอะไรอย่างไรบ้าง เราแค่เพียงบันทึกหน้าจอและก็บันทึกเสียงไว้ตลอดเวลา เพื่อนๆ สามารถหารายได้ออนไลน์ได้เงินเร็ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 15-20 นาทีต่อเว็บ แล้วสามารถได้เงินสูงถึง 10-15 ดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

    เล่นเกมบน SendEarnings

    เว็บไซต์แห่งนี้จะจ่ายเงินให้เพื่อนๆ ดูวีดีโอ ทดลองเล่นเกมหรือทดลองเข้าไปช็อปในร้านค้าต่างๆ เสร็จแล้วเพื่อนๆ ก็จะได้เงินกลับมา ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีงานอื่นๆให้เพื่อนๆ ทำอีกเพียบเลย ที่ง่าย เหมาะกับวันขี้เกียจๆ ทำให้เพื่อนๆ มีวิธีหารายได้ผ่านเน็ตไปแบบกล้วยๆ

    ทดสอบเว็บไซต์คลิ๊กบน Analysia

    เว็บแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ในการให้เพื่อนๆ ทดลองเข้ามาทดสอบเว็บแบบสนุกสนาน โดยแบบทดสอบจะใช้เวลาเพียงแค่ราวๆ 10-15 นาทีแค่นั้น หารายได้ผ่านเน็ตง่ายๆ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็ได้รับเงิน 10 ดอลลาร์สหรัฐไปเลยโดยทันที ขั้นตอนก็ง่ายๆ ทางเว็บไซต์จะมีวิธีการบอกว่าพวกเราจะต้องเข้าไปตรงไหน แล้วกดปุ่มไหน เสร็จและก็ให้ทำแบบทดสอบกลับมา เพียงเท่านี้เองครับ เพื่อนๆ สามารถรู้ได้ด้วยว่าจะมีเทสต์มาให้เราทำเมื่อไร โดยเว็บไซต์ก็จะส่งเมล์หาเราเพื่อแจ้งเตือนนั่นเอง

    คลิ๊กโฆษณาบน CashCrate

    เว็บไซต์แห่งนี้ก็เหมือนกันกับเว็บหาเงินผ่านเน็ตด้วยการคลิ๊กโฆษณาอื่นๆ จะมีวีดีโอและก็เกมให้เพื่อนๆ ทดลองเล่น รวมทั้งอาจจะมีการชิงโชคต่างๆหรือการทดสอบเว็บไซต์ต่างๆให้เราได้ลองด้วย นับได้ว่าเป็นเว็บไซต์สำหรับการหารายได้ที่คนรู้จักกันมากมายทั่วโลกเลยนะครับ

    เขียนเนื้อหาบทความบน FundsforWriters

    มาถึงผู้ที่ชอบเขียน}กันบ้าง ถ้าหากคนไหนชอบเขียนคอนเทนต์ หรือเขียนบทความ ก็สามารถเข้าไปหารายได้ออนไลน์โดยการเขียนบทความขาย โดยเริ่มจากสมัครเป็นคนเขียนบทความได้ หากว่าเพื่อนๆ เขียนบทความแล้วส่งไป แล้วทางเว็บไซต์รับบทความของพวกเราไปใช้ต่อ ก็ได้รายได้เลยทันที 50 ดอลลาร์สหรัฐโดยจำเป็นต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษให้ได้ราวๆ 500-600 คำครับ

    ส่งคอนเทนต์ภาษาอังกฤษที่ A List Apart

    เว็บส่งบทความหารายได้ออนไลน์นี้ก็เหมาะกับคนที่ชอบเขียนและก็รู้ภาษาอังกฤษอย่างดีเยี่ยม แถมยังให้เงินหนัก โดยถ้าหากว่าเพื่อนๆ ส่งบทความไปที่เว็บไซต์แล้วก็บทความได้รับการเผยแพร่หรือเอาไปใช้ ก็จะได้เงินเลยทันที 200 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ว่าการรับบทความก็จะมีความยากมากขึ้นเช่นเดียวกัน โดยที่เพื่อนๆ จำเป็นต้องเขียนบทความให้ได้อย่างน้อย 1,500 คำครับ

    เห็นไหมครับว่า อยู่เฉยๆที่บ้าน ไม่มีอะไรทำ ก็สามารถหารายได้ออนไลน์ ได้อย่างสบายๆเอาไว้ให้พนักงานประจำอย่างพวกเราไปเที่ยวหรือไว้เป็นรายได้ยามเกษียณอายุก็ได้ ก็นับได้ว่าเป็นแผนเสริมที่สามารถช่วยให้การวางแผนการเงินของเพื่อนๆ ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และถ้าหากว่า เพื่อนๆ อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการวางแผนการเงินเพิ่มเติม หรือมองหาแหล่งเปรียบเทียบสินเชื่อ ก็แวะมาที่เว็บไซต์ GoBear ของพี่หมีได้เลยนะครับ

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก GoBear Thailand โกแบร์ ประเทศไทย


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in