เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Just an ordinary girlponiix
ชวนดู Doctor Prisoner แพทย์ในเรือนจำ
  • ซีรีส์เรื่องล่าสุดของพระเอง นัมกุงมิน เจ้าพ่อสายดราม่า ที่กลับมาคราวนี้ รับบทเป็น นาอีเจ ศัลยแพทย์ฝีมือดี ถูกกล่าวหาในความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ เเละเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้ามาผัวพันการเเก้เเค้นครั้งนี้ ...

    ยิ่งดูยิ่งพีค มันไม่ใช่ซีรีส์ที่เน้นการผ่าตัดของหมอ แต่มันเน้นไปถึงการกระทำในสิ่งที่ผิด พวกลูกหลาน
    คนใหญ่คนโตที่ทำผิด แต่หาวิธีรอดด้วยการแพทย์ คือแบบเยอะมาก ทำยังไงให้เป็นโรค
    ที่สามารถรอดพ้นคดีได้ คือขอให้ได้ออกจากเรือนจำ ก็พอ ยอมทำทุกอย่างเพื่อพ้นผิด


    สิ่งที่เกิดในซีรีส์เรื่องนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงอำนาจมืดที่เเฝงอยู่ในสังคมปัจจุบัน ว่ามันเน่าเฟะขนาดไหน เรื่องราวเชื่อมโยงกันไปหมด ซีรีส์เรื่องนี้ เน้นการชิงไหวพริบของพระเอก ที่จะชนะกับตัวร้ายและ
    พวกคนเลวยังไงดี เดือดมาก ตั้งแต่ตอนเเรก ลุ้นมากว่าจะแก้เกมส์ยังไง!


    อยากให้ทุกคนได้ลองดูเรื่องนี้ ประทับใจการเเสดงของนัมกุงมินเเละนักเเสดงเรื่องนี้มาก 
    สำหรับเรายกให้ #DoctorPrisoner เป็นซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดสำหรับครึ่งปีแรก 


    นัมกุงมิน คือเป็นคนเหมาะกับบทแนวนี้จริงๆ ฉลาดและมีความจิต แถมมีความร้ายในตัว 
    คืออปป้าโคตรเข้าถึงตัวละคร แถมเนื้อเรื่องพีคทุกตอน เครียดแล้วเครียดอีก เดาทางไม่ได้เลย
    ควรเเค่แก่การดูจริงๆ นะ เราดูจบเเล้วเเบบ โอโห้ ยอมคนเขียนบทและทีมนักเเสดงจริงๆ 


    ตอนนี้จบเเล้ว มีทั้งหมด 32 ตอน ตอนละประมาณ 35 นาท 
     รับชมได้ที่ VIU TH


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in