เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ออกแบบรักด้วยใจเธอ My love design.Ketsarin Phimphan
"แฟนเก่า"
  • ……….

    ห้องเสื้อพิชชา...

    รถชะลอก่อนจะค่อยๆ หยุดจอดที่หน้าร้านของพิชชา พิชชาปลดเข็มขัดออกและหันหน้าไปพูดกับเมธาวิน แต่เมธาวินจึงเอ่ยปากขึ้นมาเสียก่อน

    “ผมขอเข้าไปดื่มน้ำสักหน่อยได้ไหมครับ”

    “ได้สิค่ะ ฉันกำลังจะชวนคุณอยู่พอดี งั้นเชิญค่ะ”

    เมธาวินกับพืชชาก้าวลงจากรถและเดินตรงเข้าไปข้างในร้านพร้อมกัน

    “คุณวินเชิญนั่งก่อนนะคะ เดี๋ยวฉันไปเอาน้ำมาให้”

    “ครับ”

    พิชชาเดินเข้าไปในห้องครัว เมธาวินก็นั่งลงบนโซฟาและมองไปทั่วๆ จนเห็นสูทผู้ชายที่ใส่อยู่กับหุ่นตั้งไว้ในห้องตัดเย็บระหว่างนั้นพิชชาก็เดินมาพร้อมแก้วน้ำที่เธอถืออยู่ ยกมาวางไว้บนโต๊ะแล้วนั่งลงที่เก้าอี้ตรงกันข้ามกับเขา

    “น้ำค่ะ”

    “ขอบคุณครับ”

    เมธาวินยกแก้วน้ำดื่มพอสดชื่นเขาก็วางแก้วน้ำลงที่โต๊ะเบาๆ แล้วเอ่ยถามอย่างสงสัย

    “ผมเห็นสูทผู้ชายตั้งอยู่ในห้อง คุณตัดเสื้อผ้าของผู้ชายด้วยเหรอครับ”

    “ใช่ค่ะ แต่ฉันไม่ค่อยได้ทำ เพราะลูกค้าที่มาใช้บริการจะเป็นผู้หญิงซะมากกว่า ที่คุณเห็นในห้องฉันตัดให้ว่าที่เจ้าบ่าวของฉันนะคะ”

    เมธาวินได้ยินที่พิชชาบอกหัวใจของเขาแทบจะหลอมละลายด้วยคำพูดเพียงประโยคเดียวของเธอ

    “แล้วเจ้าบ่าวของคุณเป็นชื่ออะไรเหรอครับ”

    “ทิวากร เหมนันต์ค่ะ”

    “นามสกุลนี้ผมเคยได้ยินนะครับ”

    เมธาวินยิ้มให้พิชชา แล้วสักพักยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูและขอตัวกลับก่อน

    “ผมลืมไปว่ามีธุระต่อ ถ้างั้นขอตัวกลับก่อนนะครับ”

    “ค่ะ”

    เมธาวินลุกขึ้นและยืนมองหน้าพิชชาสักพัก สายตาอาลัยอาวรณ์ของเขาค้างอยู่บนใบหน้าเธอชั่วครู่ แล้วค่อยหันหลังเดินจากไป

    เมธาวินก้าวขึ้นมานั่งอยู่บนรถแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมาจากสูท กดหาเบอร์ธีร์ (บอดี้การ์ด) กดโทรออกแล้วยกโทรศัพท์มาแนบหู

    ตู๊ด...ตู๊ด...*ฮัลโหล ธีร์...ฉันอยากให้นายไปหาข้อมูลของ ทิวากร เหมนันต์ ด่วน*

    *ได้ครับบอส*

    เมธาวินวางสายไปและหันมามองพิชชาที่ยืนอยู่ในร้านพลางเอ่ยพูด

    “ผมจะเผยธาตุแท้ของผู้ชายคนนี้ให้คุณรู้ ว่าเขาไม่คู่ควรกับคุณ”

    ในขณะเดียวกันก็มีเสียงข้อความดังขึ้น เมธาวินยกโทรศัพท์ขึ้นมาและกดข้อความเปิดอ่าน [ฉันมาถึงแล้ว…คิมหันต์] อ่านข้อความนี้เมธาวินก็ขับรถออกไปทันที

    บาร์ในโรงแรม...

    หลังจากที่ไปรับเพื่อนสนิทมาจากสนามบิน เมธาวินก็พาคิมหันต์มานั่งดื่มที่บาร์เหล้าของโรงแรม

    “คิม ช่วงนี้โรงแรมที่สงขลาเป็นอย่างไรบ้าง”

    “ก็ดี เฮ้อ!” คิมหันต์ถอนหายใจแล้วพิงพนักเก้าอี้

    “แกเป็นไร” เมธาวินลอบสังเกตด้วยความสงสัย

    “คืออย่างนี้ ปุยฝ้ายน่ะ…เธอกลับมาแล้ว และอีกไม่กี่วันเขาจะมาหาแก”

    เมธาวินมองหน้าคิมหันต์อย่างละเหี่ยใจและนึกย้อนกลับไปตอนที่เขาเรียนอยู่ที่อเมริกา

    [ในวันที่ทั้งสองคนเรียนจบ เมธาวินกะจะมาฉลองวันเรียนจบกับปุยฝ้ายก่อนที่จะบินกลับเมืองไทย 

    ~ก๊อกก๊อกก๊อก~ เมธาวินเคาะประตูห้องของปุยฝ้าย แต่ก็ไม่เปิดสักที เลยล้วงกุญแจสำรองที่เธอให้เอาไว้มาไขแล้วเข้ามาในห้องและวางของที่จะนำมาทำอาหารเพื่อฉลองกัน พร้อมเรียกปุยฝ้ายตั้งหลายครั้งไม่ตอบก็เลยเดินมาดูที่ห้องนอน พอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็พบว่าเธอกำลังนอนกอดอยู่กับชายหนุ่มตาน้ำข้าว

    เธอได้ยินเสียงเปิดประตูก็ตื่นขึ้นมาทันที แล้วเห็นเมธาวินยืนอยู่ปลายเตียงเธอตกใจและทำอะไรไม่ถูก เมธาวินเลยเดินออกมาจากห้องนอน ปุยฝ้ายหยิบผ้าขนหนูผืนใหญ่มานุ้งกระโจมอกและเดินตามมาเพื่อจะอธิบายให้เมธาวินเข้าใจ

    “วิน ฟังเราก่อนนะ” เธอกอดรัดเอวจากด้านหลังแล้วเอาหน้าซบหลังเขา

    “มันจบแล้วฝ้าย” เขาแกะมือที่เธอออกแล้วเดินจากไป]

    เมธาวินเอื้อมมือไปยกแก้วเหล้ามาถือเล่นก่อนจะกระดกหมดแก้ว

    “ฉันกับเขาจบไปตั้งนานแล้ว และจะไม่มีทางกลับไปเพราะฉันเป็นคนเจ็บแล้วจำ”

    “ดีแล้วเพื่อน”

    คิมหันต์ยกแก้วเหล้าและยื่นไปกลางวงเพื่อชนแก้วกับเมธาวินแล้วดื่มหมดแก้ว

    คอนโดมิเนียม…

    ทิิวากรกำลังยืนคิดเรื่องในวันนี้ ถ้าพิชชาเห็นเขาอยู่กับซาบีน่ามันต้องเป็นเรื่องแน่ๆ เลยตัดสินใจว่าจะเลิกสานสัมพันธ์กับซาบีน่า เพื่อไม่ให้พิชชาเสียใจในการกระทำของเขา

    ซาบีน่าตื่นขึ้นมาก็เห็นทิวากรกำลังยืนอยู่ตรงระเบียงห้อง เธอลุกขึ้นและเรียกทิวากร

    “ทิมค่ะ ทำไมยังไม่นอนอีกล่ะค่ะ”

    ทิวากรหมุนตัวเดินกลับเข้ามาในห้องนอนและนั่งลงบนเตียงข้างๆ เธอ

    “คือ !  ผมกำลังคิดว่า…เราสองคนไม่ควรเจอกันอีก ผมกลัวว่าพิ้งค์เสียใจ”

    “แล้วคุณไม่คิดว่าฉันจะเสียใจบ้างเหรอ” เธอเมินหน้าด้วยความน้อยใจและเสียใจ

    ทิวากรเห็นเธอเศร้าใจที่เขาจะขอเลิกก็ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าซาบีน่าจะชอบเขามากขนาดนี้ เขากระเถิบเข้าไปใกล้แล้วดึงเธอมากอด

    …….

    นิยายเรื่องนี้สร้างเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรมและเหตุการณ์ในนิยาย เป็นเหตุการณ์สมมุติ

    ปล. นักเขียนอาจจะเขียนผิดหรือเขียนไม่รู้เรื่องบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ......แล้วถ้าจะให้มีอรรถรสมากขึ้นก็ต้องอ่านและใช้จินตนาการไปด้วยนะคะคุณผู้อ่าน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in