เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
Sleep (Chaelisa)

  • Story: Sleep
    Pair: Chaelisa
    Author: Th0TPINK
    Source: https://my.w.tt/XkbGPoAl3U




    ปาร์ค แชยอง


    การโยนตัวและเกลือกกลิ้งบนเตียง ไม่ได้ช่วยให้ฉันนอนหลับเลย และนี่มันก็ตีสองครึ่งแล้วแต่ฉันโคตรนอนไม่หลับ ฉันมีเรียนและฉันจะต้องตื่นขึ้นตอนตีห้า 


    "ให้ตายสิ ช่วยไม่ได้"


    ฉันตื่นขึ้น โดยไม่ทุกข์ร้อนว่าสวมใส่แค่เสื้อเชิ้ตสีขาวขนาดใหญ่ ไม่มีชุดชั้นในและกางเกงชั้นใน


    ฉันต้องการดื่มนม เพื่อทำให้ฉันรู้สึกง่วงนอน


    "ห่ารากเอ้ย!"


    นมหมดซะแล้ว


    "เจนนี่โคตรคิมแม่งทำผิดมหันต์"


    ดังนั้นฉันจึงเริ่มขุดคุ้ยตู้เย็นอีกครั้งเพื่อค้นหานมช็อกโกแลต แต่ก็ไม่เจออะไรเลย



    "พระเจ้า ไม่จีซูก็ลิซ่าล่ะนะ เชี่ย"


    ฉันถอนหายใจขณะที่ฉันนั่งดื่มน้ำแทน หลังจากดื่มเสร็จฉันก็มุ่งหน้าไปที่ห้องของฉัน แต่แล้วฉันก็ได้ยินเสียงประตูห้องของลิซ่าซึ่งอยู่ข้างๆฉันเปิดมา


    "เธอกำลังหานมอยู่ใช่ไหม?" ฉันมองเธอ มากกว่าที่ฉันจ้องมองเธอที่ฉันหมายถึง


    "ฉันกำลังจะเอานมช็อคโกแลตให้เธอ แต่ฉันเปลี่ยนใจละ ราตรีสวัสดิ์นะแชงกี้"


    เธอกำลังจะปิดประตูตอนฉันเรียกเธออีกครั้ง


    "ลิซ่าเดี๋ยวนะ ขอโทษนะ โอเคตอนนี้นมของฉันอยู่ที่ไหน"


    "อยู่ที่นี่ล่ะ ไปรับโทรศัพท์ก่อนสิ"


    "ทำไม?"


    "โทรศัพท์ของฉันแบตหมดแล้ว เพราะงั้นจะใช้โทรศัพท์ของเธอเพื่อตั้งปลุกนะ"


    "ได้เลย แปบนะ"


    "ฉันจะรอนี่นะ"


    ฉันเข้าไปในห้องของฉันและคว้าโทรศัพท์ของฉัน แต่แล้วฉันเห็นตัวเองในกระจกและลังเลว่าฉันควรเอากางเกงขาสั้นมาดีหรือไม่?


    "ไม่นะ เธอไม่ได้สวมชุดชั้นในและสวมแค่เสื้อกล้ามหลวมๆ เธอเอาชุดชั้นในคู่กับกางเกงขาสั้นๆของเธอมาด้วยสิ ถึงเป็นแค่ลิซ่าก็เถอะ"


    ฉันเดินไปที่ประตูเพื่อดูลิซ่านิ่งๆ ยืนอยู่ตรงนั้น


    "เฮ้ฉันเข้าใจแล้ว"


    "โอเคเธอกำลังเข้ามานอนในห้องของฉัน"


    "ฉันรู้ เธอไม่จำเป็นต้องบอกฉันหรอก"


    "ฉันคิดว่าเธอโง่ที่ไม่รู้ว่าตอนฉันบอกให้ไปรับโทรศัพท์ หมายความว่าเธอจะเข้ามานอนในห้องของฉัน"


    "บอกฉันว่านั่นแปลว่าเธอคืองี่เง่า"


    เราหัวเราะขณะที่เข้ามาในห้องของเธอ


    "เบาๆหน่อยดิ ยัยพวกชะนี!" เจนนี่ตะโกน


    "เงียบโว้ยมนุษย์!" ตามด้วยจีซู


    เราพยายามที่จะลดเสียงลงเล็กน้อยดังนั้นการหัวเราะแค่เพียงเสียงคิกคัก


    ฉันกระโดดขึ้นไปบนเตียงของเธอและกลิ่นที่น่าทึ่งของเธอโจมตีจมูกของฉัน เธอมีกลิ่นแรงมากฉันสาบานได้เลย


    ฉันหันหลังกลับและเห็นเธอได้เอานมออกมาจากลิ้นชักของเธอ


    "มันไม่เย็นนะ เพราะฉันเอามันไว้ที่นี่ตั้งแต่เมื่อวานนี้"


    “ไม่เป็นไร ฉันไม่ได้รับอนุญาตให้ดื่มอะไรเย็นน่ะ แบบนี้ดีเลย”


    เธอให้กล่องนมกับฉันแล้วขึ้นมาบนเตียงนอนข้างฉัน


    ฉันดื่มนมอย่างมีความสุขและผ่านไปครึ่งกล่อง ฉันรู้สึกง่วงนอนแล้ววางนมบนโต๊ะเล็กๆและนอนกับเธอ


    ด้านหลังของลิซ่ากำลังเผชิญหน้ากับฉัน ดังนั้นฉันจึงกอดเธอกลับ


    "ขอบคุณสำหรับนมนะที่รัก" ฉันกระซิบเบาๆ บนต้นคอของเธอ ฉันรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวของเธอและตอนนี้เธอกำลังเผชิญหน้ากับฉัน เธอกอดฉันกลับมา


    "ฉันทำอย่างนั้นโดยเจตนา"


    "มีจุดประสงค์อะไรเหรอ?"


    "เธอเป็นชิปมังค์ที่บื้อจริงๆ"


    "ลิซ่าบอกมาเถอะ"


    "ฉันตั้งใจเก็บนมไว้ที่ลิ้นชัก ถ้าเธอนอนไม่หลับฉันก็จะเอาให้เธอไง จากนั้นเธอก็จะนอนที่นี่"


    จากนั้นลิซ่าก็จูบจมูกของฉัน


    "ทำไมเธอทำแบบนั้น?"


    "ฉันคิดถึงเธอ"


    เธอจูบหน้าผากฉัน


    "เราอยู่ในหอพักเดียวกันนะที่รัก"


    "ฉันไม่รู้ ฉันอาจจะรักเธอมาก จนฉันยังคิดถึงเธอ แม้ว่าเราจะอยู่ในหอพักเดียวก็ตาม"


    จากนั้นเธอก็จูบหน้าผากฉันอีกครั้ง เธอกอดฉันแน่นและใบหน้าของเราห่างออกไปเพียงไม่กี่นิ้ว


    "ฉันคิดถึงเธอมากที่รัก แม้โรงเรียนแยกเราออกจากกัน"


    จากนั้นลิซ่ามุ่ย เธอน่ารักเกินไป สาบานกับพระเจ้าว่าเธอน่ารักมากเลย


    "ฉันรักเธอที่รัก"


    ลิซ่าพูดและจูบฉันที่ริมฝีปาก ฉันจูบกลับ รู้สึกถึงรอยยิ้มของเธอในห้อง


    "ฉันรักเธอเหมือนกัน ลิซ่า"


    จากนั้นเธอยิ้มให้ฉันอย่างหอมหวาน ทันใดนั้นลิซ่าก็จูบหน้าผากฉันอีกครั้ง


    "ฉันนอนไม่หลับเลย" ฉันพูดแล้วก็มองดวงตาเธอ


    "หลังจากดื่มนม เธอก็ยังนอนไม่หลับเหรอ?"


    "ไม่ หลังจากเธอกลายเป็นคู่รักน่ะที่รัก ฉันก็ยังนอนไม่หลับ"


    "ทำไม?"


    “มันไม่ได้ช่วยเลย มันทำให้ฉันยิ่งตื่นขึ้นมาและสิ่งที่ฉันต้องการทำคือกอดเธอ"


    "ไม่เป็นปัญหา ฉันต้องการกอดชิปมังค์ที่น่ารักของฉันด้วย"

    เราหัวเราะคิกคักและเริ่มไปอาบน้ำกัน กอดก่ายและกระซิบหวานหูกันและกัน


    ฉันลืมบอกทุกคนว่าฉันคือปาร์คแชยองและลิซ่า มโนบาล แฟนสาวของฉัน มันไม่ชัดเจนใช่มั้ย?






    END

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in