เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
I loved you first (Lisoo x Jennie)

  • Story: I loved you first
    Pair: Lisoo x Jennie
    Author: superstarrrr
    Thai Trans: 01010110Source: https://www.asianfanfics.com/story/view/1323139/5/i-loved-you-first



    I loved you first




    ฉันเปิดประตูหอพักของเรา แล้วก็ตามด้วยถอนหายใจ ทันทีที่ฉันก้าวเข้ามา ความอบอุ่นที่คุ้นเคยทำให้ฉันยิ้มเล็กน้อย ความทรงจำต่างๆย้อนกลับมา ความทรงจำส่วนใหญ่โดยเฉพาะกับลิซ่า


    ฉันถอดรองเท้าแล้วหย่อนวางกระเป๋าลง มันผ่านมาซักพักแล้วที่ฉันออกจากหอพักเมื่อไคกับฉันเริ่มออกเดทกัน ฉันทิ้งลิซ่าไปเพื่อเขาแล้ว นั่นเป็นหนึ่งในความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยทำ ฉันยังรักลิซ่าอยู่ ฉันจึงเลิกกับเขาเพื่อกลับไปหาเธอ



    ฉันคิดถึงเธอมาก ไคทำให้ฉันมีความสุขมาก แต่ไม่มีอะไรจะตื่นเต้นไปกว่าความสุขที่ฉันรู้สึกเมื่อใดก็ตามที่ฉันอยู่กับลิซ่าเลย เธอทำให้ฉันมีความสุขที่สุด เมื่ออยู่ในอ้อมแขนของเธอจะรู้สึกว่าสบายใจที่สุด มันรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน จูบเธอนั้นหอมหวานที่สุด ฉันไม่เคยเบื่อเลย เมื่อใดก็ตามที่ฉันกอดกับไคหรือจูบเขา แต่ว่าสิ่งที่ฉันคิดถึงคือลิซ่า ฉันมักจะคิดถึงภาพเธอแทนเขา ฉันไม่สามารถมอบตัวเองให้กับไคได้เลย เพราะลิซ่าเป็นทุกอย่างที่ฉันต้องการ ฉันค่อยๆเดินไปที่ห้องของลิซ่า น่าประหลาดใจนักที่หอพักมันเงียบสงัด ฉันจับประตูแล้วเปิดออก แต่ฉันไม่พบเจอลิซ่าเลย ฉันนั่งลงบนเตียงของเธอและกอดรัดผ้าพันคอของเธอ คว้าหมอนเข้ามาหาตัวเองและกอด ใบหน้าของฉันชิดติดกับสิ่งที่นุ่มนิ่ม กลิ่นของเธอติดตรึงอยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงมันเหบือเกิน มันไม่หวานเกินไป... มันมีกลิ่น...บ้าน ความอ่อนโยน



    ฉันออกจากห้องและนำสิ่งของไปวางไว้ที่ห้องเก่าของฉัน ที่นี่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันยังคงเป็นเหมือนกับที่ฉันเคยทิ้งไว้ แต่ดูเหมือนว่าเหล่าสมาชิกจะจัดการสถานที่นี้ไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยดี เพราะมันไม่ได้ดูสกปรกและยุ่งเหยิงแม้กระทั่งโต๊ะและกรอบรูปที่ฉันมียังเงาวับอยู่เลย


    ฉันออกจากห้องตัวเอง หลังกลับไปเปลี่ยนเป็นใส่เสื้อผ้าที่สะดวกสบาย แล้วกลับไปที่ห้องของลิซ่าอีกครั้ง นอนบนเตียงของเธอด้วยรอยยิ้มกว้างเบิกบาน นอนซุกกับหมอนและผ้าพันคอ ริมฝีปากของฉันยิ้มกว้างที่สุด ฉันทนรอไม่ไหวถึงกระทั่งจะกลับไปอยู่ในอ้อมแขนของลิซ่า



    ฉันได้ยินเสียงฝีเท้าในภายหลัง ฉันรีบเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าของเธอ มุ่งมั่นที่จะทำเซอร์ไพรส์ให้เธอฉันซ่อนตัวอยู่ข้างในพร้อมกับรอยยิ้มที่น่าตื่นเต้น และในไม่ช้าประตูห้องก็เปิดออก  ลิซ่าเข้ามาในห้อง แต่เธอไม่ได้อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอกำลังจับมือกับผู้หญิงคนหนึ่ง ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนิทกันมาก


    หญิงสาวหันมาเผชิญหน้ากับลิซ่าและฉันก็รู้ว่ามันคือจีซู! ฉันคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำให้พวกเขาประหลาดใจ


    ฉันกำลังเตรียมพร้อมที่จะออกจากตู้ แต่แล้วเมื่อเหตุการณ์ต่อมา พวกเขาทำให้ฉันหยุดชะงัก


    ลิซ่าโอบแขนรอบเอวของจีซู ดึงเธอเข้ามาใกล้ชิดและจูบบนหน้าผากเธอเบาๆ ฉันได้เห็นรอยยิ้มที่สุขใจบนใบหน้าของพวกเขาอย่างชัดเจน


    "ฉันรักเธอนะ ที่รัก" ลิซ่าพึมพำเบาๆ ช่างนุ่มนวลเหลือเกินและเกือบกระซิบ แต่มันก็เพียงพอแล้วที่ฉันจะได้ยิน



    หัวใจฉันร่วงหล่นในขณะนั้น ฉันสายไปแล้ว..ลิซ่า..


    ลิซ่ามีความสุขแล้วสินะ


    พวกเขาแลกจูบหอมหวานกันและกัน ก่อนที่จะนอนกอดกันบนเตียงนอน ในไม่ช้าก็ผล็อยหลับไป


    ฉันกุมหัวใจตัวเอง ขณะที่ออกมาจากตู้เสื้อผ้าและเดินออกจากห้องไปอย่างเงียบๆ กัดริมฝีปากล่างในขณะที่เสียงสะอึกสะอื้นอยู่ใต้ฝ่ามือ


    ตอนนี้ลิซ่ามีความสุขแล้วและฉันก็สายเกินไป



    ฉันไม่ได้สังเกตเลยว่าเธอกับจีซูจะใกล้ชิดกันมากแบบนี้



    จีซูหลงรักลิซ่ามาตลอด จะอยู่ตรงนั้นเสมอในตอนฉันที่ไม่ได้อยู่กับเธอเลย


    แม้ว่าฉันต้องการให้ลิซ่ากลับมา...แต่ฉันคิดว่าฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขาเลย พวกเขามีความสุข...ฉันจะไม่ทำลายสิ่งที่ทำให้ลิซ่ามีความสุขได้



    เธอดีกว่าตอนที่ไม่มีฉัน ฉันรักเธอคนแรกและก็ยังคงรักเธอ...แต่จีซูรักเธอกว่ามาก




    จีซูคือรักสุดท้ายของเธอ







    END
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in