เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Child AgainPenn
Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks the Internet (Animation Movie, 2018)
  • (source: pinterest)

    ราล์ฟ วายร้ายจอมทำลาย และเพื่อนซี้นักซิ่ง วาเนลโลปี้ จำเป็นต้องเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ตเพื่อหาอะไหล่สำหรับเกม Sugar Rush พวกเขาต้องพึ่งพาชาวเน็ตเพื่อช่วยนำทางในโลกที่ไม่คุ้นเคย จนทำให้ทั้งคู่ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย
    _______
    Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks the Internet (2018)
    ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต

    ADVERTISEMENT

    (source: pinterest)

    เคยประทับใจกับภาคแรกที่คิดว่าไอเดียดีมากๆ ภาคนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย น่ารัก สนุก ฮา ให้แง่คิด ดูเพลินมาก พล็อตเรื่องเริ่มต้นไม่มีอะไรเท่าไหร่ แต่ใส่รายละเอียดได้ดี จำลองโลกอินเตอร์เน็ตที่คุ้นเคยกันดีได้น่าสนใจและน่าประทับใจ มีแทรกสาระ เสียดสี เหล่าเจ้าหญิงอาจออกไม่มาก แต่น่ารักมากกก เข้าประเด็นความสัมพันธ์ในช่วงท้ายเรื่อง อาจดูง่ายไปหน่อย แต่ก็ซึ้งไปกับมิตรภาพของทั้งคู่ รวมทั้งได้เห็นการพัฒนาของตัวละครในแง่มุมที่โตขึ้นกว่าภาคแรกด้วย ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้นะ รู้สึกทั้งสุขทั้งเหงาไปพร้อมๆ กันกับตอนจบ แม้จะสนุกกับการมองหา Easter Egg แต่ก็เสียดายที่ตัวละครเก่าๆ ไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in