เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
D100 to forgetmaple moth
D-92
  • วันนี้ยังเหมือนเดิม แต่อาจจะเพราะมีคนเข้ามาในชีวิต ทำให้เราลืมคิดถึงเธอไปได้บ้าง
    แต่บังเอิญเราเข้าไปดูรูปเก่าๆ ของตัวเองในเฟสบุ๊ค ก็เจอคอมเม้นเธอขึ้นมา เราเลยกดเข้าไปดูหน้าโปรไฟล์ของเธอ แคปชั่นรูปโปรล่าสุดของเธอทำให้เรารู้สึกชาไปทั้งตัว หัวใจเราสั่นระรัวเหมือนจะหลุดออกมาจากร่างกาย มือเราสั่นอีกแล้ว

    นึกย้อนไปวันที่เราทักเธอไปเพื่อขอร้องให้เธอกลับมา ในตอนนั้นเธอคงมีคนคุยใหม่อยู่แล้ว ก็คือเขาในตอนนี้ เราทำร้ายเธออีกครั้ง ด้วยการขอให้เธอกลับมา

    เราไม่มีคำพูดอะไรนอกจากขอโทษที่เราทิ้งเธอไป ขอโทษที่หายไปหลายเดือน เราไม่มีคำแก้ตัวอะไรเลย และเราก็จะไม่แก้ตัวให้ตัวเองเลยแม้แต่น้อย

    เธอไม่ผิดที่จะคิดว่าเรากลับมาเพราะเรามีปัญหา เธอไม่ผิดเลยสักนิด ต่อให้เราจะบอกอะไรเธอก็ไม่เชื่อเราอีกแล้ว เราเป็นคนทำลายความเชื่อใจนั้นทั้งหมดเอง

    พอนึกย้อนไปตอนนั้นเราก็เสียใจกับสิ่งที่เราทำ เพราะสิ่งนี้ทำให้เรายังมูฟออนไม่ได้ เรายังรู้สึกผิดกับเธอ รู้สึกผิดกับตัวเอง

    เราพยายามจะไม่คิดถึงอดีต แต่มันก็จะแวบมาให้รู้สึกปวดใจอยู่ทุกครั้ง เราโชคดีที่มีเพื่อนคอยให้กำลังใจ อย่างน้อยก็ทำให้เราลืมว่าคิดถึงเธอได้บ้าง อย่างน้อยตอนเราสั่นก็ยังมีคนคอยดูอาการเราตลอด

    เราไม่ส่องไอจีเธอได้แล้วนะ แต่เราไปส่องเฟสบุ๊คเธอแทน อะไรวะเนี่ยย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in