เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear Me.Helloblueshade
The Good Girl never Wins.
  • "Sometimes it seems like the good girl never wins."บางครั้งดูเหมือนว่า ผู้หญิงดีๆ ไม่เคยชนะเลย...
                

                      เราพบบทความ The Good Girl never Wins. ของนักเขียน Kate Rose ด้วยความบังเอิญ และคำโปรยของบทความนี้เป็นประโยคที่กินใจเรามาก "Sometimes it seems like the good girl never wins." ครั้งแรกที่อ่านมันเหมือนมีอะไรบางอย่างวิ่งเข้ามากระทบความรู้สึกเราอย่างจัง
      
    แน่นอน...เราไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีอะไรนัก...

    เราเพียงแค่ชอบประโยคนี้มากๆ และเราคิดว่าประโยคนั้นมันคือเรื่องจริงที่ว่าบางครั้งคนดีๆก็ไม่เคยได้รับสิ่งดีๆตอบแทนบ้างเลย กับความรักก็เช่นกัน...

    เราเป็นเพียงหนึ่งในผู้หญิงที่เชื่อในความรัก เรารักใครสักคนด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ รัก...โดยไม่เผื่อใจให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามี ทั้งความรัก ความซื่อสัตย์ โดยหวังเล็กๆ ว่าเราจะได้สิ่งนั้นคืนมาบ้าง...

    เราไม่ได้เป็นคนเข้มแข็งขนาดที่จะไม่รู้สึกอะไรเลยตอนเธอมาขอไปกับคนอื่น
    เพียงแค่เพราะว่าเราดูเหมือนจะไม่เป็นอะไร แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่เป็นไรจริงๆ 

    หลายคนคงเคยคิดใช่มั้ย ว่ามันไม่แฟร์เลย แต่กับความรักก็แบบนี้แหละ
    บางครั้งการเป็นคนดี มันก็รักษาใครไว้ไม่ได้หรอกนะ...

    เราทำดีที่สุดแล้ว คุณทำดีที่สุดแล้ว เราทั้งคู่ทำดีแล้ว 
    ถึงแม้หลายๆครั้งเราจะไม่ได้ถูกเลือก แต่คุณจะไม่เป็นไร เราจะไม่เป็นไร...

    ยิ่งอ่านถึงประโยคสุดท้าย ของบทความเขียนว่า 

    they choose to break their own hearts.

    แล้วล่ะก็...ทำเอาน้ำตาไหลมาเงียบๆอีกรอบเลย




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in