เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DESTINATIONEveve The series
My 1st SOLO: Zurich, Switzerland

  • Roster out!
    หลังจากการเทรนนิ่งสามเดือนที่แสนสาหัส ตารางบินเราก็มาแล้วค่ะ เห็นตารางก็กรี้ดออกมา 

    สวิสเซอร์แลนด์เป็นประเทศในฝันของหลายคน เราก็เช่นกัน :) ตอนนั้นจำได้ว่าดีใจขนาดหันไปเขย่าแขนเพื่อนข้างๆ มันก็หันมามองหน้าเราแบบแกจะดีใจอะไรขนาดนั้นว่ะ 55555 เรื่องไม่จบแค่นั้น เมื่อเปิดรายชื่อลูกเรือ เรายังมีเพื่อนร่วมห้องของเราอีกสองคน โอโหอีฟแกโชคดีจังว่ะ

    แต่ โชคก็ไม่ได้เข้าข้างเราเสมอไป ไฟลท์นี้เพื่อนร่วมงานไม่ได้ใจดีกับเราขนาดนั้น ด้วยความที่เราเป็นจูเนียร์ด้วยมั้งก็จะเงอะงะ ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวเท่าไร พักดราม่า ไปเที่ยวกันดีกว่า 

    PS: ช่วงที่เขียนบล๊อคนี้ เราไปซูริคมาแล้ว3 ครั้งนะคะ แต่ละครั้งก็จะไม่เหมือนกันเลยสักครั้ง ถ้ามันยาวจะตัดตอนไปเล่าในภาค 2 นะคะ

    Grindelwald, Switzerland 
    ขอก้มกราบซีเนียร์ทั้งหลายที่อนุเคราะห์ พาเด็กตาดำๆขับรถไปเที่ยวต่างเมือง พอดีเรามีวันว่างหนึ่งวันเต็ม เราเลยนัดแนะกันขับรถไปต่างเมือง ที่นี่ก็เป็นที่ๆ เราอยากไปม้ากกกกมาก #เสียงสูง ถ้าทุกคนนึกภาพไม่ออก มันคือเราไปเล่นสไลด์เด้อในหุบเขานั่นเอง อาจจะเห็นภาพในเฟสบุ้คมาบ้าง ของจริงคือสวยตาแตกมากแม่ เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายพอดีก่อนเครื่องเล่นนี้จะปิดช่วงฤดูหนาว ระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมงถ้าไม่แวะข้างทางบ่อยๆ นะคะ 

     แอบแชะก่อนไปขึ้นกระเช้า

    อยากแปะ Video ให้ดูมากเลยแต่ไฟล์ใหญ่เกิน ภาพประกอบได้ที่ Google: Alpine slide ข่อมคุณค่าหรือ IG: evevelittiya ใน story ZRH ได้เลยค่าา ขายของแหละ 55555555 

    วิวจาก Alpine Slide Grinderwald

    Luzern

    ขากลับจาก Grinderwald เราก็ได้แวะเมือง Luzern ที่เป็นทางผ่านกลับ Zurich จริงๆเมืองนี้เราแค่แวะมาเหมือนชะโงกทัวร์ที่มาถ่ายรูปแล้วก็กลับนะฮะ ประวัติความเป็นมาอะไร ไม่มีค่ะ ไม่รู้ เค้าพาแวะก็ตามเค้ามาแหละ ขอยาดแปะรูปฮะ

    วิวเมือง Luzern ระหว่างทางกลับ Zurich

    ระหว่างนั้นก็ไม่มีอะไรนะคะเพราะเราหลับทั้งทางเลยค่าจนกระทั่งมาถึงโรงแรม เราก็ไปแวะ Super ข้างโรงแรม เตรียมซื้อเสบียงและข้าวของต่างๆกลับสิงคโปร์ในเช้าวันถัดไปค่า

    เช้าวันถัดไปก็คือรีพอร์ทเช้าตรู่อีกเช่นเคย ลงมารอลูกเรือทุกคนที่ล้อบบี้ของโรงแรมพร้อมเซย์ไฮลูกเรือเซ็ทใหม่เช่นกัน เมื่อเราดูตำแหน่งงานของเรา อมก ฉันทำกับซีเนียร์คนเดิมอีกแล้วหรอ แต่ไฟลท์นั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะเพื่อนที่เราไปด้วยคอยช่วยเหลือ 

    ไฟลท์แรกก็ถือว่าเป็นการเรียนรู้งานเยอะแยะมากมายที่เรายังไม่รู้ ถือว่าเป็นชั่วโมงบินที่แท้ทรูก็มีทั้งข้อผิดพลาดและคำชมนะฮะ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าตอนเที่ยว Zurich คนเดียวให้ฟังน้า 

    ภาพชาวแก๊งค์ที่ร่วมทริปไปด้วยกัน

    และขอปิดท้ายกับเพื่อน Batch Girls ของเราที่มาทำ first solo ไปด้วยกัน 

    Thank for the flight :)
    เจอกันภาคแยก ZURICH


    IG : evevekittiya




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in