เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดูหนังวันละเรื่อง ชมซีรีส์วันละตอนสองสามสี
The Negotiation
  • หนังเกาหลีความยาวประมาณ 1.50 ชม. เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวระหว่างนักเจรจาสาวผู้สุขุมที่ถูกเรียกตัวมาแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวอย่างด่วน ๆ เพื่อมาเจรจาต่อรองกับนักค้าอาวุธผู้ชาญฉลาดที่ไม่ยอมเปิดเผยเหตุผลในการจับตัวประกันมาต่อรองเสียที นำแสดงโดยนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ได้แก่ ซนแยจิน และ ฮยอนบิน 



    เปิดตัวด้วยฉากกระแทกใจคือการเจรจาช่วยเหลือตัวประกันของนักเจรจา ชาแทฮุน ที่เกิดความผิดพลาดเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มยิงผู้ร้าย จนทำให้ตัวประกันชายถูกปาดคอ ตามมาด้วยการปาแก๊สน้ำตาของเจ้าหน้าที่ มีผลทำให้ตัวประกันหญิงอีกคนถูกเชือดคอเช่นเดียวกัน ชาแทฮุน พยายามช่วยชีวิตตัวประกันหญิงแต่ไม่สำเร็จ สร้างความสะเทือนใจให้เธออย่างมากจนถึงขึ้นตัดสินใจลาออกจากราชการ แต่ยังไม่ทันได้รับการอนุมัติ เธอกลับถูกเรียกตัวด่วนให้ไปเจรจากับนักค้าอาวุธสงครามโดยที่เธอไม่รู้เลยว่า เธอกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องใด มิหนำซ้ำพ่อค้าอาวุธสุดกวนก็ไม่ยอมเปิดเผยเหตุผลในการจับตัวประกันมาทำร้ายเพื่อต่อรองเสียที 

    เรื่องราวดำเนินไปเรื่อย ๆ ตัวละครลับถูกเรียกเข้ามาพูดคุย Video call กับนักค้าอาวุธสงครามมินแทกู และนั่นทำให้ ชาแทฮุน ค่อย ๆ เชื่อมโยงเรื่องราวทุกอย่างเข้าด้วยกันได้ จนเข้าใจเหตุผลของผู้ร้ายมากกว่าฝ่ายที่ตนเองทำงานให้เสียอีก เช่นเดียวกันกับที่คนดูเริ่มเข้าใจที่มาที่ไปของเรื่อง และเริ่มโอนเอียงไปเอาใจช่วยทางฝั่งผู้ร้ายมากกว่าฝั่งหน่วยราชการลับ

    แม้ช่วงท้ายเรื่องปริศนาบางจุดพอจะคาดเดาได้ แต่ทว่าก่อนจะไปถึงการเฉลยเรื่องราว หนังก็สามารถสร้างความเข้าใจผิดให้กับคนดูผ่านการสร้างความเข้าใจผิดบางอย่างให้กับตัวละครได้เหมือนกัน อีกทั้งยังมีฉากหนึ่งที่น่าจะทำให้ใครหลายคนเสียน้ำตาได้ เป็นฉากที่เด็กผู้หญิงซึ่งถูกจับเป็นตัวประกันร้องเพลงคุณช้าง เด็กน้อยทำใจกล้าร้องเพลง ทั้ง ๆ ที่กลัวว่าตัวเองและครอบครัวอาจไม่มีชีวิตรอดต่อไป ส่งอารมณ์มาถึงตัวละครหลักอย่าง มิน แทกู ทำให้ผู้ร้ายเกิดอาการหวั่นไหว เป็นเพราะอะไรและจะเกี่ยวข้องกับการที่เขาต้องลุกขึ้นมาจับตัวประกันหรือเปล่า ต้องไปติดตามชมใน The negotiation


    คำเตือน!! 
    เรื่องนี้มีการใช้อาวุธและความรุนแรง อาจมีอาการสะดุ้งสะเทือนขณะรับชม

    ปล. เรื่องนี้มีการมาถ่ายทำที่ กรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทยด้วย รวมถึงได้มีการดริฟรถตุ๊กตุ๊ก ของเราแบบเบา ๆ อีกต่างหาก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in